Hộp cơm giữ nhiệt loại nào tốt? Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hộp cơm giữ nhiệt là một trong những cách đơn giản và tiện dụng để bạn có thể mang được bữa cơm theo mình một cách đơn giản nhất.

Hộp cơm giữ nhiệt hiện đang là sản phẩm được nhiều người quan tâm trong thời buổi kinh tế khó khăn, vật giá leo thang như hiện nay. Việc tự mang cơm ở nhà tới công ty để ăn trưa là giải pháp hữu hiệu để cắt giảm giá thành sinh hoạt hàng ngày cho gia đình bạn. Đó không chỉ đơn giản là bạn sẽ có được bữa cơm hợp khẩu vị, mà việc mang cơm làm từ nhà còn đảm bảo về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân mình.

Khác với hộp cơm cắm điện loại hộp giữ nhiệt không cần sử dụng điện và cũng không cần phải chờ đợi để hâm nóng thức ăn. Bạn chỉ cần cho thức ăn vào hộp đậy nắp cẩn thận mang đi làm, đi dã ngoại… đến nơi chỉ việc mở ra và dùng ngay, không cần chờ thời gian hâm nóng. Những loại hộp giữ nhiệt đắt tiền có thể giữ thức ăn nóng sốt có khi đến 7 – 8 giờ còn đại đa số là tầm 4 – 5 giờ cũng đủ để phục vụ một bữa ăn ấm nóng cho bạn.

Bạn đang có ý định muốn mua một hộp đựng cơm giữ nhiệt tốt? Tuy nhiên bạn lại phân vân không biết nên mua loại nào cho tốt? Mua của hãng nào? Mua ở đâu? Vậy các bạn có thể tham khảo ngay một số loại hộp cơm giữ nhiệt phổ biến, được nhiều người tin dùng nhất hiện nay ở dưới đây!

Cặp lồng cơm giữ nhiệt Trino

Sản phẩm có ngăn chứa cơm với dung tích 500ml, làm bằng inox không gỉ cùng lớp vỏ ngoài được sơn phủ màu xanh kèm hoa văn bắt mắt. Ngăn chứa thức ăn có dung tích 450ml, làm từ nhựa PP đặc biệt an toàn cho người sử dụng. Hai ngăn được xếp chồng lên nhau và đặt trong túi bảo ôn thanh lịch cùng màu, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong việc sử dụng và bảo quản.

Cặp lồng cơm giữ nhiệt Trino
Cặp lồng cơm giữ nhiệt Trino

Cặp lồng cơm sở hữu thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, gồm 2 ngăn riêng riêng biệt để đựng cơm nóng và thức ăn với khả năng giữ nhiệt bằng chân không suốt 8 giờ.

Hộp đựng thực phẩm giữ nhiệt Zojirushi

Sản phẩm sử dụng công nghệ cách nhiệt chân không giúp giữ nhiệt thức ăn một cách hiệu quả, tiện lợi để bạn có thể mang theo đi học, đi làm hay đi dã ngoại. Với khả năng giữ nhiệt tốt, sản phẩm có thể giữ nóng ở nhiệt độ 54 độ C sau 6 giờ.

Hộp đựng thực phẩm giữ nhiệt Zojirushi gồm 1 hộp đựng cơm dung tích 360ml, 2 hộp đựng đồ ăn dung tích 300ml có thể sử dụng an toàn trong lò vi sóng. Sản phẩm còn được kèm theo đũa, hộp đũa và dây đeo tiện dụng.

Bên ngoài được làm từ chất liệu thép không gỉ dày dặn với độ bền cao, chống ăn mòn và không bị hoen gỉ sau một thời gian sử dụng. Bên trong hộp làm bằng nhựa bền bỉ, không chứa BPA độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. Hộp đựng đều được trang bị nắp đậy kín, giúp thức ăn bên trong luôn được bảo quản tốt nhất.

Hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Pearl Metal

Hộp cơm với lớp chân không giữa 2 lớp inox giúp giữ nhiệt hiệu quả, có thể dùng giữ nóng hoặc mát đều được. Khả năng giữ nhiệt trên 49 độ C (6 tiếng) khi bảo quản trong túi đựng, trên 46 độ C (6 tiếng) khi không dùng túi đựng giữ nhiệt. Phần hộp nhựa có thể dùng hâm trong lò viba (mở nắp).

Hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Pearl Metal
Hộp cơm giữ nhiệt 3 tầng Pearl Metal

Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, gồm 3 tầng: ngăn đựng giữ nhiệt 240~480ml, ngăn giữa 360ml (không giữ nhiệt), ngăn đựng thức ăn 200ml, chia làm 3 ngăn nhỏ (không giữ nhiệt).

Một số lưu ý khi sử dụng hộp đựng cơm giữ nhiệt:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Chỉ sử dụng với lò vi sóng khi nhà sản xuất cho phép dùng, nếu dùng được với lò vi sóng thì không nên để trong lò quá 3 phút.
  • Nếu lõi hộp bằng nhựa thì không nên đựng các chất có nhiệt độ cao khi sôi như dầu, mỡ sẽ khiến hộp bị biến dạng.
  • Khi dùng với lò vi sóng bạn cần phải bỏ nắp hộp ra.
  • Không sử dụng hộp với lò nướng.
  • Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng.
  • Lưu ý không cho trẻ em cầm vào hộp khi hộp đang đựng thức ăn nóng.

Mặc dù lõi hộp bằng inox không gỉ nhưng sữa và một số chất lỏng khác nếu đựng lâu trong hộp thì cũng khiến lõi inox của hộp bị hỏng. Nên bạn chỉ nên chỉ nên đựng những chất này trong thời gian ngắn với hộp inox.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!