HTC Desire 310 - smartphone giá rẻ mà chất của HTC (Phần 1: Thiết kế)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HTC Desire 310 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ nhất của nhà sản xuất Đài Loan với chỉ xấp xỉ 2 triệu đồng nhưng sở hữu hiệu năng ấn tượng cùng nhiều tính năng độc đáo

Ưu điểm:

– Tính năng BlinkFeed độc đáo

– Màn hình được trang bị kính cường lực Gorilla Glass

– Hiệu năng khá tốt

Nhược điểm:

– Chất lượng hiển thị chưa thực sự ấn tượng

– Camera có tốc độ chụp nhanh, nhưa hình chưa đẹp

Các tính năng nổi bật: Màn hình LCD 4″ 480 x 854 pixel, hệ điều hành Android 4.2.2 kết hợp với HTC Sense, bộ xử lý lõi tứ MT6582M.

HTC Desire 310 là một trong những chiếc smartphone giá rẻ nhất của nhà sản xuất Đài Loan với chỉ xấp xỉ 2 triệu đồng. Tuy nhiên, Desire 310 có sức cạnh tranh khá lớn cùng các sản phẩm trong cùng phân khúc như Motorola Moto G, Lumia 530,.. nhờ hiệu năng ổn định và các tính năng độc đáo như 2 SIM hay màn hình hỗ trợ kính cường lực Gorilla Glass.

Đây được coi là phiên bản nâng cấp của HTC Desire 300 được cho ra mắt vào năm ngoái, và nhận được khá nhiều ưu ái với việc thừa hưởng phần mềm cùng một vài tính năng tương tự như các siêu phẩm HTC One. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chiếc smartphone giá rẻ này nhé!

HTC Desire 310 7

Về thiết kế

HTC Desire 310 là một trong số ít những mẫu smartphone giá rẻ (dưới 3 triệu đồng) có thiết kế khá chắc chắn. Nhờ một kích thước khá “chuẩn” với màn hình cảm ứng 4.5 inch, trọng lượng 140g và độ dày 11.3mm, chiếc Desire 310 tạo cảm giác rất đầm tay, và có cảm giác tốt, giống như chiếc Moto G vậy.

Mặt trước của HTC Desire 310 được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 – thứ mà ta hay thấy trên các mẫu smartphone cao cấp. Đặc điểm của lớp kính này đó là nó rất cứng, chống xước, va đập rất tốt, và rất ít khi xuất hiện ở các mẫu điện thoại giá rẻ, hay thậm chí là tầm trung. Những thiết bị phân khúc giá thấp sở hữu kính cường lực Gorilla Glass có thể kể ra là Motorola Moto E và Moto G.

HTC Desire 310 23

Khác với những mẫu điện thoại “sặc sỡ” Lumia, HTC không cho người dùng nhiều sự lựa chọn về màu sắc trên chiếc Desire 310. Những màu cơ bản người dùng có thể lựa chọn bao gồm đen, trắng, và màu đỏ cam. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn vẫn có thể dễ dàng nhận ra sự tinh tế trong thiết kế của HTC Desire 310, bao gồm các đường nét, góc viền, và cả tấm kính cường lực, tạo cảm giác như đang sử dụng một smartphone tầm trung vậy.

Khi cậy tấm vỏ ốp lưng phía sau ra, chúng ta có thể dễ dàng thấy máy có 2 khe SIM, và một khay chứa thẻ nhớ microSD – và đây cũng chính là thế mạnh của Desire 310 khi so sánh với các mẫu smartphone khác cùng phân khúc, vốn không cho phép người dùngmở rộng bộ nhớ ban đầu.

(Còn tiếp) – Hãy cùng đến với những đáng giá tiếp theo của chúng tôi ở các phần sau nhé!

Nguyễn Nguyễn

Theo TrustedReview

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!