Hướng dẫn bạn cách bảo quản giày sandal Biti’s nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều năm nay, Biti's vẫn là một thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp các loại giày sandal dành cho mọi lứa tuổi đặc biệt là các bạn trẻ. Giày sandal Bitis nữ hiện nay là phân khúc đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm.

Chúng ta lúc nào cũng chăm chút đôi dép sandal hay giày thể thao đến từ thương hiệu Biti’s như một vật bất ly thân. Sandal Biti’s hồi đó thật phổ biến, luôn là lựa chọn đầu tiên của bố mẹ mỗi khi sắm đồ. Qua nhiều thăng trầm với sự xuất hiện của nhiều thương hiệu thời trang nước ngoài bùng nổ, vậy đến bây giờ, các nàng có còn hứng thú với thương hiệu sandal Biti’s nữ ngày nay?

 Giới thiệu về thương hiệu Biti’s

Hơn 33 năm tồn tại và phát triển, Biti’s đã trải qua nhiều thăng trầm để vươn lên trở thành thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực giày đẹp. Hãng tự hào với slogan “Nâng niu bàn chân Việt” len lỏi đến từng căn nhà góc phố. Người người nhà nhà đều biết đến Biti’s, đều có một đôi Biti’s. Biti’s không ngừng cải tiến để người Việt phải được dùng hàng Việt – hàng Việt chất lượng cao. 

Thế lực thời trang Biti’s phân phố từ Nam ra Bắc với 07 Trung tâm chi nhánh, 156 Cửa hàng tiếp thị và hơn 1.500 trung gian phân phối bán lẻ, tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 9.000 người nhân viên tại Tổng Công ty Biti’s và Công ty Dona Biti’s với sản lượng hàng năm trên 20 triệu đôi, mẫu mã sản phẩm phong phú, đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phù hợp mọi lứa tuổi, giới tính hay phong cách như giày thể thao cao cấp, giày nữ thời trang, giày tây da, giày vải,…

giày sandal biti's nữ trắng

Giới thiệu giày Sandal Biti’s nữ

  • Dòng sandal Biti’s đế bệt với thiết kế đơn giản, trẻ trung phù hợp với thị hiếu giới trẻ. Kiểu đế, quai đơn bệt tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Màu sắc đa dạng, trẻ trung, khỏe khoắn nhưng không kém phần thanh lịch. Sandal Biti’s dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Các nàng sẽ có cho mình nhiều cách mix đồ với giày sandal Biti’s. Giày đi êm ái, nhẹ chân, thoải mái, thông thoáng khí. Sandal phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nữ, hay những cô nàng công sở mang vào cũng thật thanh lịch, tươi mới.
  • Biti’s cho ra mắt nhiều kiểu dáng quai khác nhau, mỗi loại có vẻ đẹp riêng, nhưng đều ôm chân, chắc chắn khi đi
  • Đế cao vừa phải giúp người mang thoải mái nhẹ nhàng trong từng bước chân. Nếu nàng muốn một đôi sandal cũng có thể tìm trong các dòng sản phẩm của Biti’s. Đế dép có rãnh chống trơn trượt tốt, an toàn khi mang.

dép bitis nữ phối màu

Xu hướng chọn giày sandal Biti’s nữ cho phái đẹp

  • “Biti’s Hunter Midnight Black 2K19 – The Inverted” 

Lấy cảm hứng thiết kế bầu trời đêm, Biti’s Hunter Sandal Midnight Black 2K19 với slogan “Tự do với tâm hồn phóng khoáng” có giá bán từ 399 nghìn đồng là bạn đã sở hữu cho mình một đôi sandal Biti’s dễ đi, dễ phối đồ rồi. Đúng như tên gọi, sản phẩm lần này đều mang màu đen huyền bí, từ những chi tiết nhỏ như dây quai, đế đều mang màu đen, có khác chỉ là sắc độ đen của chúng như nào thôi. Điểm nhấn trên phiên bản lần này là những tấm phản quang kích thước lớn với thiết kế tinh xảo gắn dọc theo 2 bên sườn, tạo nên những điểm nhấn khỏe khoắn, lạ mắt. 

Về đêm, miếng dán sẽ phản lại ánh sáng giúp cô nàng nổi bật trong đêm, đơn giản mà cuốn hút biết bao ánh nhìn. Không những thế, nàng còn dễ dàng di chuyển hơn khi trời tối. Biti’s tiếp tục sử dụng công nghệ dệt Liteknit thoáng và co giãn tốt cho thân giày. Trong khi đó đế giày áp dụng công nghệ LiteFlex trên vật liệu phylon tạo cảm giác tạo sự êm ái, thấm hút mồ hôi, thoáng khí nhẹ chân.

Hướng dẫn bảo quản giày sandal biti’s nữ

– Tuyệt đối không nên dùng hóa chất hay bột giặt có hoạt tính tẩy rửa mạnh.

– Không nên dùng bàn chải cứng để vệ sinh giày. Hãy dùng bàn chải lông mềm để chà nhẹ cho sạch vết bẩn.

– Tránh phơi sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Phơi ở nơi khô thoáng, quạt gió hoặc máy lạnh ở chế độ làm khô.

– Nên bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát để có độ bền lâu, không để nơi ẩm thấp.

sandal bitis nữ màu trắng

 

 

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!