Hướng dẫn bảo quản sandal Biti’s nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong những năm qua, Biti's luôn là một thương hiệu lớn tại Việt Nam sở hữu hàng nghìn sản phẩm chất lượng từ thiết kế cho đến chất liệu. Và phân khúc sandal biti's nữ là một trong những sản phẩm được quan tâm hàng đầu.

Giới thiệu sandal Biti’s nữ

Biti’s được biết đến là một trong những thương hiệu giày dép nổi tiếng của Việt Nam với những dòng sản phẩm chất lượng và được xuất khẩu sang các thị trường thương mại trong khu vực và châu lục. Với các dòng sản phẩm có thể kể đến như: giày nam, sandal Biti’s nam, dép nữ,… đặc biệt trong đó phải kể đến là sandal Biti’s nữ, sản phẩm rất thích hợp khi sử dụng vào mùa hè. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về sandal Biti’s nữ và các bảo quản chúng sao cho được bền lâu nhất.

 

sandal biti's nữ đẹp

 

Tại sao nên chọn sandal Biti’s nữ

  1. Thương hiệu lớn

Được thành lập từ những năm 1982, đến nay đã gần 30 năm, Biti’s luôn khẳng định vị thế đứng đầu trong thị trường giày dép ở Việt Nam. Với độ bao phủ lên đến hơn 4000 các đại lý bán lẻ và nhiều các chi nhánh, cửa hàng tại các trung tâm thương mại. Đến với các cửa hàng chính hãng của Biti’s bạn sẽ không phải quan tâm quá nhiều đến chất lượng hàng, giá thành cũng như mẫu mã. 

2. Thiết kế đa dạng

Sandal Biti’s nữ luôn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng khác nhau để đáp ứng được một lượng tiêu dùng lớn từ phía khách hàng. Không những vậy, mỗi thiết kế sẽ thích hợp với một độ tuổi khác nhau và giúp việc phối đồ của các chị em trở nên dễ dàng.

3. Dễ dàng phối đồ

Với mẫu mã đa dạng nên nhiều chị em có thể phối đồ một cách đơn giản và dễ dàng. Có thể chọn những mẫu sandal Biti’s nữ đế cao, sandal Biti’s nữ xỏ ngón, sandal Biti’s nữ trơn,… 

4. Không gây đau chân

Sandal Biti’s nữ được áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến và hiện đại nhất, ngoài ra sandal Biti’s nữ còn được làm từ những nguyên liệu với độ bền cao, mềm, ôm chân, nhẹ,… di chuyển được trong một quãng đường dài.

5. Giá thành phải chăng

Sandal Biti’s nữ với những sản phẩm dành cho học sinh thì mức giá chỉ dao động trong khoảng từ 250.000 – 400.000 đồng, còn đối với những sản phẩm dành cho độ tuổi lớn hơn thì mức giá sẽ có thể cao hơn một chút. Nhưng nhìn chung, đối với một sản phẩm đến từ thương hiệu Việt, mức giá trên hoàn toàn hợp lý. 

 

dép sandal hot trend

Hướng dẫn bảo quản sandal Biti’s nữ

Để bảo quản được một đồ vật sao cho được lâu nhất đặc biệt là bảo quản sandal Biti’s nữ thì chúng ta nên và không nên làm những việc gì và điều đó có tác động như nào đến chất lượng của sandal Biti’s nữ?

  1. Những việc nên làm
  • Thường xuyên vệ sinh sandal Biti’s nữ bằng cách sử dụng nước vệ sinh giày dép chuyên dụng, dùng bông hoặc khăn lau để làm sạch bề mặt của sandal và những vết bẩn cứng đầu.
  • Bảo quản sandal Biti’s nữ ở những nơi có nhiệt độ thoáng mát, nhiệt độ không quá nóng hoặc quá lạnh.

2. Những việc không nên làm

  • Không nên sử dụng những hóa chất tẩy rửa có tính ăn mòn cao, điều này sẽ không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm mà nó có thể gây ngứa, mẩn đỏ nếu bạn không vệ sinh sạch sẽ.
  • Không sử dụng các bàn chải, cọ bằng kim loại sắc nhọn điều này sẽ làm hỏng bề mặt của sandal Biti’s nữ, tạo điều kiện cho nước và không khí đi vào bên trong sandal dễ dàng hơn.
  • Không nên để sandal Biti’s nữ ở những nơi có nhiệt độ cao, đặc biệt là để trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.
  • Không nên vệ sinh sandal Biti’s nữ bằng nước hoặc ngâm sandal Biti’s nữ trong nước, việc làm này sẽ khiến sản phẩm dễ bị hỏng hơn bởi những kết cấu ở bên trong đã bị ngấm nước.

Hy vọng với những thông tin bổ ích về sandal Biti’s nữ thì bạn sẽ lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý và hãy bảo quản và vệ sinh sản phẩm sao cho đúng cách nhất.

 

sandal biti's trắng

 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách chọn sandal nữ Biti's cho kiểu dáng bàn chân khác nhau

Cách chọn sandal nữ Biti's cho kiểu dáng bàn chân khác nhau

Dù bạn ở độ tuổi nào thì sandal vẫn là một sản phẩm bạn nên có trong tủ đồ. Bởi với thiết kế khá thông thoáng, khi sử dụng vô cùng thoải mái và đặc biệt không cảm thấy bí bách cho chân. Hiện nay, sandal nữ Biti's là dòng sản phẩm tiêu biểu cho phân khúc này.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!