Hướng dẫn bảo dưỡng máy nước nóng lạnh Legend Lh-2020 an toàn tại nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nước nóng lạnh Legend Lh-2020 là sản phẩm thuộc thương hiệu Legend với công suất lớn và tích hợp ngăn lạnh tiện lợi. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu và sản phẩm này và cách bảo dưỡng an toàn tại nhà nhé!

1. Thông tin tìm hiểu về máy nước nóng lạnh Legend Lh-2020

Trước khi khám phá hướng dẫn bảo dưỡng máy nước nóng lạnh Legend Lh-2020 an toàn mời bạn cùng Websosanh.vn tìm hiểu tổng quan về sản phẩm cây nước nóng lạnh Legend Lh-2020 này đã nhé!

1.1. Về nguồn gốc xuất xứ 

Legend là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1998 và đăng ký độc quyền tại Việt Nam với sản phẩm điện gia dụng. Các dòng sản phẩm của hãng gồm máy tắm nước nóng, quạt, bếp gas, máy lọc nước,… Hiện nay nhiều sản phẩm của hãng đã được các đại lý và đơn vị đối tác ưu tiên lựa chọn, trong đó có cây nước nóng lạnh Legend Lh-2020.

1.2. Về tính năng nổi bật 

Cây nước nóng lạnh Legend Lh-2020 được nhiều khách hàng tin dùng nhờ sở hữu hai công suất tối đa lớn và trang bị thêm ngăn lạnh tiện lợi. Tổng công suất tối đa của máy lên đến 570W với hai vòi nước nóng lạnh được thiết kế tách biệt. Thiết kế máy giúp bạn vừa tận hưởng dòng nước mát hoặc sử dụng đồng thời nước nóng lên đến 90 độ C để chế biến các loại thức ăn.

Hướng dẫn bảo dưỡng máy nước nóng lạnh Legend Lh-2020 an toàn tại nhà
Máy được tích hợp thêm một ngăn lạnh riêng vô cùng tiện lợi

Bên cạnh đó dưới máy được tích hợp thêm một ngăn lạnh riêng cho phép dùng để chứa các loại đồ uống hoặc thức ăn dùng trong ngày. Đây là tính năng tuyệt vời dành cho các nơi như văn phòng, công sở hoặc gia đình cần giữ trữ nhiều thực phẩm trong ngăn mát tủ lạnh.

1.3. Về giá bán cây nước nóng lạnh Legend Lh-2020

Hiện giá máy nước nóng lạnh Legend Lh-2020 đang được bán trên thị trường với mức dao động trong khoảng 3 triệu đồng và được bảo hành trong 12 tháng. 

2. Hướng dẫn bảo dưỡng máy nước nóng lạnh Legend Lh-2020 an toàn

Để cây nước nóng lạnh Legend Lh-2020 hoạt động ổn định và có độ bền cao thì cần bảo dưỡng máy định kỳ. Dưới đây là các bước bạn cần thực hiện:

Bước 1: Ngắt nguồn điện của máy

Đây là bước đầu tiên và quan trọng nhất trước khi bạn thực hiện các thao tác tiếp theo. Bạn cần cẩn thận rút phích cắm và đảm bảo không còn nguồn điện kết nối với thiết bị. Tiếp đó nhẹ nhàng lấy bình nước úp trên thân máy xuống và di chuyển đến nơi thoáng mát để vệ sinh. 

Hướng dẫn bảo dưỡng máy nước nóng lạnh Legend Lh-2020 an toàn tại nhà
Cẩn thận rút phích cắm và đảm bảo không còn nguồn điện kết nối với thiết bị

Bước 2: Xả hết nước trong máy

Bước thứ hai là tiến hành mở hết lượng nước còn lại trong thiết bị. Trong quá trình thực hiện cần đảm bảo có vật dụng chứa đủ nước để không làm ướt phích cắm điện và khu vực cần vệ sinh. 

Bước 3: Tháo rời từng bộ phận để vệ sinh

Sau khi đã xả hết nước tiến hành tháo rời các bộ phận nắp máy, vòi nước, khay nước xả. Có thể dùng khăn ướt hoặc các dung dịch tẩy rửa nhẹ nhàng, lưu ý nên làm sạch các cặn vôi trong khe nhỏ và hai vòi nước.

Bước 4: Vệ sinh hai bồn nóng lạnh và vỏ ngoài

Sau khi đã làm sạch các bộ phận trên thì tiến hành rửa sạch bồn nóng và bồn lạnh. Để thật ráo sau đó mới lắp vào vị trí ban đầu. Với phần vỏ ngoài sẽ dùng khăn sạch và thấm nước để lau. Không dùng hóa chất vì dễ gây bong tróc lớp vỏ, ảnh hưởng sức khỏe do ô nhiễm nguồn nước. 

Hướng dẫn bảo dưỡng máy nước nóng lạnh Legend Lh-2020 an toàn tại nhà
Tiến hành rửa sạch bồn nóng và bồn lạnh nhiều lần với nước

Bước 5: Lắp vị trí ban đầu và sử dụng 

Tiến hành lắp lần lượt các bộ phận của cây nước nóng lạnh và di chuyển tủ về vị trí cũ. Trong khi di chuyển nên thực hiện thật nhẹ nhàng để tránh trầy xước thân máy. 

Chờ khoảng 30 phút để cây nước nóng ổn định và thật khô ráo. Lúc này mới thực hiện kết nối lại nguồn điện, đặt bình nước lên và bắt đầu sử dụng thiết bị bình thường. 

Trên đây là tổng hợp của Websosanh.vn về hướng dẫn bảo dưỡng máy nước nóng lạnh Legend Lh-2020 an toàn tại nhà. Nếu thấy hữu ích thì lưu ngay lại để áp dụng luôn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy nóng lạnh nào tốt nhất 2020: Kangaroo, Alaska, Panasonic, Karofi, Aqua

Máy nóng lạnh nào tốt nhất 2020: Kangaroo, Alaska, Panasonic, Karofi, Aqua

Hiện nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao, những thiết bị hiện đại đảm bảo an toàn cho sức khỏe như máy nóng lạnh luôn được người dùng ưa chuộng. Máy nóng lạnh nào tốt nhất 2020? Mua máy nóng lạnh ở đâu giá rẻ chất lượng cao? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!