Hướng dẫn bật chế độ vắt của máy giặt LG cửa ngang các bước chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chế độ vắt là một trong những chế độ được nhiều người dùng hiện nay khá yêu thích sử dụng do tính tiện lợi sau khi giặt máy. Tuy nhiên bạn đã thật sự biết sử dụng đúng cách chế độ vắt của máy giặt LG cửa ngang? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

1. Chế độ vắt của máy giặt cửa ngang LG

Vắt là một trong những tính năng cực kỳ phổ biến trong các dòng máy giặt. Với chức năng này người dùng có thể dễ dàng vắt ráo nước được quần áo của mình sau khi đã được giặt sạch. Nhờ vậy, giúp bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian phơi quần áo so với cách giặt thông thường.

Hiện nay chế độ vắt đã được các nhà sản xuất tích hợp sẵn trên các sản phẩm của mình trong đó có hãng LG với các dòng cửa ngang hay cửa đứng. Chế độ vắt của máy giặt LG cửa ngang có nhiều thiết lập cho người dùng có thể lựa chọn. Bạn có thể chọn dùng chế độ này khi sử dụng các tính năng giặt thông minh hay cài đặt chương trình giặt và sấy tách biệt nhau theo những khoảng thời gian do bạn tự cài đặt.

Với tính năng tiện lợi này sẽ giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian trong quá trình giặt quần áo, cũng như có ngay những bộ quần áo bẩn mà đã lỡ cho vào máy giặt để mặc ngay. Vì sau khi vắt bạn chỉ treo quần áo ra ngoài nắng trong vòng 30 phút sẽ khô ngay hoặc dùng bàn ủi là có thể sử dụng được.

Chế độ vắt này trên các dòng máy giặt LG sản xuất còn giúp người dùng có thể vắt khô nhanh những loại quần áo có vải dày và khó khô trong điều kiện bình thường như vải len, đồ mùa đông hay chăn mền …

Tính năng vắt trên máy giặt LG hoạt động rất hiệu quả

2. Cách vắt quần áo bằng máy giặt LG cửa ngang

Lựa chọn sử dụng máy giặt LG cửa ngang tích hợp chương trình giặt thông minh bạn hoàn toàn yên tâm bởi máy đã có sẵn chức năng vắt hiện đại. Nếu bạn đã chọn các chế độ giặt thì máy sẽ tự động vắt cho bạn trong khoảng thời gian cuối. Còn nếu bạn muốn sử dụng chức năng vắt riêng lẻ thì có thể thực hiện thứ tự theo các bước sau:

Đầu tiên bạn bật nút ON/OFF để có thể khởi động máy giặt. Tiếp theo đó bạn mở cửa máy giặt cửa ngang và cho quần áo muốn vắt vào. Trong bước này bạn cần lưu ý cho quần áo với lượng vừa phải và không vượt qua mức cho phép trọng lượng của sản phẩm.

Tiếp theo đó nhấn nút Spin (Vắt) trên bảng điều khiển điện tử để bật chế độ vắt của máy giặt LG cửa ngang. Hiện nay có một số máy đã mặc định số vòng quay để thực hiện chế độ vắt này tuy nhiên với một số máy bạn có thể chọn được số vòng vắt trên một phút.

Với máy có chế độ chọn thì số vòng quay vắt trên 1 phút có thể đạt từ 500 đến 1400 vòng/phút. Sau khi đã chọn xong chế độ vắt thì bạn tiến hành bấm nút Start để máy bắt đầu thực hiện chức năng này.

Với chế độ vắt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian phơi đồ hơn

3. Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt LG cửa ngang

3.1. Cách sử dụng máy giặt cửa ngang LG theo cách thông thường

Cách để sử dụng các sản phẩm máy giặt cửa ngang của LG theo cách thông thường là bạn chỉ cần cho quần áo dơ vào lồng máy giặt, sau đó cho lượng nước giặt hay bột giặt vừa đủ vào khay đựng xà phòng.

Sau đó đóng máy giặt lại chọn các chế độ giặt phù hợp, thông thường người dùng hay chọn chế độ giặt bình thường hay giặt tiết kiệm. Với những chế độ này máy sẽ kết hợp sử dụng các chế độ hoạt động để giặt quần áo và thực hiện tính năng vắt vào thời điểm cuối cùng.

Tuy nhiên bạn cũng có thể tùy chọn các tính năng giặt, xả hay vắt theo những khoảng thời gian mong muốn và lập trình cho máy chạy. Sau khi đã cài đặt thì bạn nhấn nút Bắt đầu để máy giặt tiến hành giặt cho bạn.

3.2. Cách tùy chọn chương trình giặt bổ sung

Để chọn các chương trình giặt bổ sung bạn có thể chọn trực tiếp trên bảng điều khiển điện tử, nếu máy đang giặt bạn có thể bấm dừng lại để chọn các chương trình này hoặc là lập trình chúng sẵn ngay từ ban đầu. Sau khi chọn được chương trình giặt bổ sung thì bạn bấm nút Bắt đầu để máy hoạt động.

Máy giặt LG rất được nhiều người ưa chuộng vì máy vận hành êm, tích hợp nhiều tính năng

3.3. Tính năng thêm đồ giặt

Trong quá trình giặt bạn chỉ cần bấm chọn Add Item để có thể thêm đồ giặt vào máy hay lấy bớt đồ giặt ra. Sau đó bạn bấm Start để máy tiếp tục giặt quần áo. Tính năng này có trên các dòng máy giặt AddWash hiện đại.

3.4. Hướng dẫn khóa trẻ em an toàn trên máy giặt

Ngoài chế độ vắt của máy giặt LG cửa ngang thì dòng sản phẩm này còn có chế độ khóa trẻ em an toàn. Bạn chỉ cần nhấn giữ nút Child Lock trong vòng 3 giây là có thể kích hoạt được chế độ này trong quá trình giặt đó.

3.5. Kích hoạt âm thanh thông báo bật/tắt máy giặt

Khi máy đang giặt bạn chọn nút Start/Pause sau đó nhấn và giữ 2 nút Temp và Delay End trong khoảng thời gian 3 giây để có thể kích hoạt chế độ này.

3.6. Tính năng Smart Diagnosis

Bạn có thể sử dụng tính năng này khi kết nối với một chiếc điện thoại thông minh. Bạn chỉ cần nhấn nút khởi động sau đó làm theo hướng dẫn của nhân viên dịch vụ kỹ thuật của hãng LG. Nhân viên của hãng sẽ đưa ra những phân tích và hướng giải quyết cho vấn đề của máy giặt bạn đang gặp phải.

Tính năng Smart Diagnosis cực kỳ hữu ích khi máy lạnh nhà bạn gặp sự cố

Chắn hẳn với những thông tin về chế độ vắt của máy giặt LG cửa ngang trên đây sẽ giúp bạn có thể sử dụng chiếc máy giặt LG cửa trước của nhà mình một cách hiệu quả nhất. Những đánh giá về máy giặt cửa ngang LG chi tiết của nhiều người dùng cho thấy đây là sản phẩm rất đáng để lựa chọn.

Vì thế, nếu bạn có nhu cầu sắm máy giặt lồng ngang đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thì bạn không cần quá lăn tăn khi tìm hiểu mua dòng máy giặt cửa ngang của hãng nào tốt, chắc chắn chọn dùng máy giặt LG sẽ không làm bạn thất vọng.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!