Hướng dẫn cách chơi con quay fidget spinner từ căn bản đến cao cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn chưa biết cách chơi spinner như thế nào thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Là một trong những trò chơi đang trở thành trào lưu trên thị trường hiện nay, con quay fidget spinner được đông đảo các bạn trẻ tìm hiểu và mua về chơi. Tuy nhiên cách chơi con quay thần kỳ này như thế nào? Có những cách quay hand spinner như thế nào?

Dưới đây, Websosanh thống kê một số cách chơi con quay fidget spinner cơ bản cho những người mới “nhập môn spinner”

Xoay con quay fidget spinner trên tay

cách chơi con quay spinner

cho fidget spinner trên một tay và quay là cách chơi cơ bản nhất

Đây là cách chơi hand spinner cơ bản và đúng bản chất nhất. Chỉ việc cầm fidget spinner trên tay, dùng ngón tay búng và xoay theo ý thích. Tuy đơn giản nhưng việc xoay con quay spinner sẽ làm tăng hiệu suất trí não, giải tỏa căng thẳng rất tốt, và người chơi chỉ sử dụng đến 1 spinner duy nhất.

Chơi hand spinner trên mặt phẳng và tính thời gian

cách chơi spinner

quay spinner và tính thời gian thi đấu

Một trong những thú vui của dân chơi fidget spinner là đọ thời gian xoay với nhau. Một chiếc fidget spinner tốt có thể xoay từ 3 – 5 phút, thậm chí là 8 – 10 phút nếu được tối ưu thiết kế. Nhìn chung, đa số fidget spinner chất lượng cao đều có thời gian xoay khá lâu nhờ nhẹ gọn và thiết kế vòng bi tối ưu giúp vòng quay trơn tru nhất có thể.

Bên cạnh việc quay đơn 1 con quay hand spinner, người chơi còn ghép nhiều spinner cùng loại để cùng quay, việc ghép được càng nhiều con quay, và thơi gian quay càng nhiều thì người đó chiến thắng.

Biểu diễn kỹ thuật con quay spinner

cách chơi spinner

Biểu diễn spinner với các loại đèn led đầy màu sắc

Với mỗi trò chơi đều có những cao thủ, và hand spinner cũng không ngoại lệ. Những tay chơi spinner chuyên nghiệp có rất nhiều các thao tác sử dụng con quay thần kỳ này như tung hứng spinner, xoau con quay trên một đầu ngón tay hoặc luân chuyển giữa 2 tay…

Bên cạnh đó, người chơi tùy từng cấu tạo và chất liệu của con quay fidget spinner khác nhau (con quay có đèn led màu, con quay có thêm nhạc..) do đó, việc cho fidget spinner quay dưới nắng vào quay camera up lên facebook “sống ảo” cũng là một trong những phong trào.

Sưu tầm con quay fidget spinner

cách chơi spinner

Sưu tầm các con quay hand spinner tinh xảo, cao cấp là thú vui của nhiều dân chơi

Đối với những dòng spinner cao cấp, với thiết kế tinh xảo và từ những chất liệu quý hiếm…nó không đơn giản chỉ là đồ chơi mà còn là thứ đồ vật để trang trí, và rất nhiều dân chơi spinner chuyên nghiệp sưu tầm những chiếc fidget spinner cao cấp để tạo bộ sưu tầm cho riêng mình.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã biết cách chơi fidget spinner.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!