Hướng dẫn cách chọn máy giặt LG 8kg cũ, tiết kiệm chi phí đáng kể

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đang tìm kiếm máy giặt LG 8kg cũ thì bài viết dưới đây chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Mách nhỏ các tips để chọn được sản phẩm ưng ý.

Nhiều bà nội trợ lựa chọn cách tìm kiếm máy giặt LG 8kg cũ nhằm tiết kiệm chi tiêu cho gia đình, thay vì đầu tư một khoản lớn cho vật dụng này. Làm sao để mua được máy cũ mà vẫn hoạt động tốt, giá thật phải chăng? Để Web So Sánh bày cho bạn một vài kinh nghiệm cơ bản ở phía dưới đây nhé.

Tiêu chí lựa chọn hàng đầu là dòng máy phù hợp với nhu cầu gia đình

cách sử dụng máy giặt LG

Nếu là một người đã có kiến thức, am hiểu về máy giặt thì hẳn bạn sẽ biết dòng sản phẩm nào phù hợp để sử dụng. Dù là máy giặt cũ thì cũng cần có chất lượng tốt, phải chú ý về tính năng, công nghệ và độ bền để dùng lâu dài. Chọn được máy giặt ưng ý thì phải đáp ứng đúng nhu cầu của gia đình. Bạn cần phân loại máy giặt theo các cách dưới đây. Đầu tiên là về cấu tạo:

  • Máy cửa trên,  lồng đứng: Ưu điểm dòng này là giá thành thấp, phù hợp với không gian nhỏ nên nhiều gia đình người Việt yêu thích lựa chọn.
  • Máy cửa ngang: Dòng máy này vận hành theo cơ chế xoay tròn tự nhiên, quần áo được đảo đều nên sạch hơn lồng đứng, có nhiều công nghệ hơn.
  • Máy lồng nghiêng: máy thiết kế đẹp, đồ sạch và dễ lấy nhưng giá thành cao và chưa phổ biến nên mua máy giặt LG 8kg cũ kiểu này sẽ khó.

Phân loại máy theo khối lượng giặt thì vốn dĩ tìm máy giặt LG 8kg cũ là bạn đang muốn tìm kiếm một dòng máy dùng cho gia đình từ 3-5 người của mình. Đây là kích thước máy vừa phải nhất, những gia đình cơ bản nhất sẽ tìm dòng này. Các dòng có khối lượng lớn hơn thì sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ cao hơn và dùng được cho các gia đình đông thành viên hơn.

Cách chọn máy giặt LG 8kg cũ theo tiện ích

máy giặt LG 8kg cũ

Bạn đã xác định được kiểu máy mình muốn mua rồi, sau đó sẽ tìm hiểu về tính năng, tiện ích của từng loại máy. Thường thì mỗi hãng, như LG thì sẽ có những công nghệ riêng so với hãng khác. Ví dụ như máy có cần trang bị khoá trẻ em để đảm bảo bảng điều khiển được khoá, cửa máy giặt đóng kín khi giặt không. Bạn có cần chế độ giặt nước nóng nhằm hoà tan bột giặt hay không, để loại bỏ vi khuẩn hiệu quả hay không, máy có cần chế độ tự vệ sinh lồng giặt, khử mùi hay khởi động lại khi có điện hay không…

Muốn chọn được máy giặt LG 8kg cũ phải biết cách kiểm tra các bộ phận của máy

  • Kiểm tra lồng giặt xem có bị han gỉ không, lồng chắc chắn hay không, thử dùng có dấu hiệu bị đảo hay phát ra các tiếng kêu bất thường gì hay không.
  • Kiểm tra ống xả nước xem ống có bị móp méo, biến dạng gì không, đảm bảo việc xả nước vào lồng giặt nhanh chóng, hiệu quả.
  • Kiểm tra cửa máy giặt có được đóng kín trong quá trình máy hoạt động không.
  • Kiểm tra tán mâm xem trong quá trình dùng có bị lỏng lẻo, mòn không.
  • Kiểm tra các nút trên bảng điều khiển xem có bị lờn, có hoạt động bình thường không.
  • Kiểm tra mối nối điện, van cấp nước, các khay đựng nước giặt, xả…

máy giặt LG 8kg cũ

Nơi bán máy giặt LG cũ có nhiều nhưng nên chọn nơi uy tín, được người quen giới thiệu hay là có quen ai đó rành về máy móc nhằm kiểm tra hộ. Với máy giặt LG 8kg cũ còn phải chú ý yếu tố bảo hành nữa. Bởi là sản phẩm cũ nên không thể tránh khỏi linh kiện thay thế, máy đã bị trục trặc hay sử dụng quá lâu. Nên khi mua máy với một mức giá rẻ, bạn cũng đừng quên chú ý về chế độ bảo hành, bảo trì của máy nhé. Không phải chỉ máy mới thì mới có chế độ này, các dòng máy cũ cũng được phía nhà phân phối chú trọng yếu tố này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!