Hướng dẫn cách chọn mua bỉm, tã người lớn phù hợp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bỉm, tã ngày nay không chỉ là nhu cầu của trẻ nhỏ mà còn của cả người trưởng thành vì sự tiện ích của nó trong cuộc sống

Chăm sóc người thân khi ốm đau là một việc vất vả, đòi hỏi sự cẩn trọng, chú ý rất nhiều. Bỉm, tã người lớn được các nhà sản xuất đưa ra đã giúp giải quyết phần nào vấn đề này. Vậy chọn bỉm, tã cho người lớn như nào là phù hợp để mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái hơn cho người thân của mình?

Tìm các sản phẩm bỉm, tã phù hợp

Cũng như trẻ nhỏ, bỉm, tã cho người lớn cũng gồm có tã quần, tã dán, miếng lót bổ sung và tấm đệm lót. Nếu như tã quần đem lại sự chắc chắn và tiện lợi khi sử dụng, thích hợp với những người có khả năng di chuyển thì tã dán phù hợp với những người có nhu cầu tiết kiệm chi tiêu mà vẫn mang lại khả năng thấm hút như vậy. Miếng lót bổ sung và tấm đệm lót cũng có khả năng thấm hút, được dùng để hỗ trợ với bỉm, tã khi sử dụng. Miếng lót bổ sung và tấm đệm lót có giá thành thấp hơn, tiết kiệm chi phí khi mua và giúp cho bỉm, tã có khả năng tái sử dụng lại. Có rất nhiều yếu tố cần quan tâm khi lựa chọn bỉm, tã người lớn như: khả năng linh hoạt khi hoạt động của người già; sản phẩm cho nam giới hoặc phụ nữ; kích cỡ; khả năng thấm hút; dùng một lần hay có thể tái sử dụng. Ngoài ra, khi lựa chọn bỉm, tã cho người lớn, chúng ta cũng cần lựa chọn sản phẩm cho dùng ban ngày, ban đêm hay là những sản phẩm phù hợp với việc ra ngoài, đi dạo.

Miếng lót bổ sung và tấm đệm lót

Tấm đệm lót giúp tăng khả năng thấm hút và bảo vệ hơn. Với miếng lót bổ sung hay tấm đệm lót, bạn có thể giữ sạch miếng tã bao ngoài vì vậy có thể thay nhiều miếng lót bổ sung trên cùng một miếng tã giấy. Thêm vào đó, miếng lót bổ sung và tấm đệm lót giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều vì chúng có giá thành thấp hơn là tã, bỉm giấy.

Khả năng bảo vệ và chăm sóc da

Khi chọn tã, bỉm cho người lớn hoặc trẻ nhỏ, các bạn cũng cần chú ý đến khả năng chống tràn của bỉm, tã, khả năng bảo vệ da tránh những chất thải từ cơ thể, giúp làn da luôn khô, thoáng, sạch sẽ, tránh được những bệnh về da. Ngoài da, khi thay bỉm, tã cho người thân của mình, bạn cũng cần rửa sạch vùng dùng bỉm, tã với xà phòng nhẹ (không phải chất khử mùi) và nước ấm, sau đó thấm nhẹ hoặc vỗ nhẹ cho da khô. Nếu cần thiết, bạn có thể bôi thêm thuốc mỡ lên vùng da đó để bảo vệ da.

Tránh sử dụng băng vệ sinh

Đối với phụ nữ gặp tình trạng tiểu không tự chủ, bạn không nên sử dụng băng vệ sinh vì nó không được thiết kế dành riêng cho trường hợp này. Việc sử dụng băng vệ sinh sẽ không cung cấp khả năng thấm hút hiệu quả và khả năng bảo vệ da tốt bằng bỉm, tã.

Các thương hiệu tã, bỉm người lớn hiện có ở Việt Nam

Tã người lớn đang bùng nổ trên thị trường với nhiều nhà sản xuất góp mặt trên thị phần này với các thương hiệu như Caryn, Abena, Sunmate, Sensi, Kyhope,…. Về kích cỡ thì đa phần các thương hiệu sẽ chia thành các cỡ M, L, XL, như các sản phẩm của Sunmate, cỡ M dành cho người có vòng eo từ 60 đến 107cm, cỡ M/L dành cho vòng eo từ 75-110cm, cỡ L/XL dành cho vòng eo 100-140cm.

Với những lưu ý trên đây, mong rằng các bạn sẽ chọn được tã người lớn phù hợp cho người thân để bảo vệ sức khỏe cũng như chăm sóc tốt nhất cho người thân của mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!