Cách chọn loại thuốc nhuộm tóc phù hợp cho các nàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mua thuốc nhuộm tóc tại nhà đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, không phải đến những thẩm mỹ viện đắt đỏ để chờ đợi hàng giờ đồng hồ.

Hiện nay, ngoài việc phải ra tiệm để nhuộm tóc, bạn có thể tự nhuộm tóc tại nhà với chi phí thấp hơn mà vẫn có được màu tóc ưng ý. Thuốc nhuộm tóc trên thị trường có rất nhiều, được bày bán ở nhiều nơi. Vậy loại thuốc nhuộm tóc nào là tốt nhất và bạn có thể mua thuốc nhuộm tóc ở đâu? Bạn nên mua thuốc nhuộm tóc tốt của các thương hiệu lớn, như L’Oreal, GoldWell …  hay mua ở Guardian, Medicare … và các siêu thị khác hoặc cửa hàng chính hãng của công ty tại Việt Nam.

Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn thuốc nhuộm tóc phù hợp nhất cho các bạn cũng như một số mẹo nhỏ khi tự nhuộm tóc tại nhà. Với những chị em tóc bạc cũng sẽ có giải pháp tự tin nhất, trẻ trung nhất khi ra đường. Vì vậy, các nàng đừng lo lắng gì cả, bài viết này sẽ giải quyết vấn đề về màu tóc nhuộm của bạn.

Cách chọn thuốc nhuộm tóc cho các nàng lần đầu sử dụng

Cách chọn thuốc nhuộm tóc cho các nàng lần đầu sử dụng
Cách chọn thuốc nhuộm tóc cho các nàng lần đầu sử dụng

Không nhuộm những tông màu tương phản quá mạnh với màu tóc ban đầu. Tóc người Việt Nam là tóc đen, các bạn đừng lên màu tóc quá đột ngột như bạch kim, xanh dương,… Vì với những màu tóc như vậy thông thường phải tẩy hoặc không tẩy thì phải dùng nhiều hóa chất để lên màu đúng như ý muốn. Điều đó sẽ làm tổn thương da đầu và sợi tóc.

Với những bạn gái có mái tóc đen nguyên bản thì nên chọn nhuộm các tông nâu: nâu mật ong, nâu socola, nâu hạt dẻ… những màu tóc này vừa dễ lên màu vừa tôn da.

Một lưu ý cho những cô nàng lần đầu nhuộm tóc là nên chọn màu tạm thời thay vì màu vĩnh viễn. Vì nếu chọn đúng màu tóc mà không ưng ý, bạn có thể đổi sang màu tóc khác trong thời gian ngắn. Và nếu bạn thích màu quá, nếu bạn thích nhuộm màu thì cứ nhuộm đi. Quyết định là ở các cô gái.

Cách chọn thuốc nhuộm cho những cô nàng đã từng nhuộm tóc

Cách chọn thuốc nhuộm cho những cô nàng đã từng nhuộm tóc
Cách chọn thuốc nhuộm cho những cô nàng đã từng nhuộm tóc

Thông thường những cô nàng đã từng nhuộm tóc sẽ thích thử những màu khác để có diện mạo mới cho bản thân. Tuy nhiên, mỗi lần nhuộm tóc là tóc bạn đã sử dụng hóa chất rồi nên tóc sẽ yếu và dễ gãy rụng hơn.

Vì vậy, bạn gái nên chọn những loại thuốc nhuộm tóc tốt có nguồn gốc từ thiên nhiên và các dưỡng chất có trong tóc nhuộm như sáp ong, dầu omega, argan… Bên cạnh đó nên chọn thuốc nhuộm của các thương hiệu lớn để giúp bản thân cảm thấy an tâm hơn.

Các loại thuốc nhuộm tóc phổ biến nhất hiện nay

Thuốc nhuộm tóc L’Oreal Excellence Creme

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm màu tóc phủ bạc có tác dụng dưỡng ẩm sâu và giúp tóc chắc khỏe lâu dài, thì L’Oreal Excellence Creme chính là sản phẩm phù hợp với bạn.

Sản phẩm có gam màu tự nhiên, giúp bạn có được màu tóc như mong muốn và có thể che phủ những sợi tóc bạc xuất hiện, giúp bổ sung collagen và ceramide, mang lại mái tóc bóng mượt, dày và chắc khỏe, xóa tan mọi lo lắng về tóc hư tổn sau khi nhuộm hoặc do môi trường khác ảnh hưởng.

Sản phẩm đa dạng với 38 màu, từ những màu gần gũi với mái tóc của người châu Á như đen, nâu đến những màu tóc cá tính như vàng bóng, đỏ năng động, chắc chắn sẽ đáp ứng được mong muốn của bạn.

Giá tham khảo 126.000 VNĐ / chai 172ml

Thuốc nhuộm tóc Bigen

Thuốc nhuộm tóc Bigen
Thuốc nhuộm tóc Bigen

Bigen là một cái tên rất nổi tiếng trong ngành chăm sóc tóc tại Nhật Bản. Các sản phẩm của hãng từ dầu gội, thuốc nhuộm đến chăm sóc tóc đều có thành phần chính từ thảo mộc thiên nhiên, mang đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Sản phẩm có số lượng màu khá đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn nhưng màu nâu là nổi bật nhất và số lượng phù hợp với làn da và văn hóa của người Á Đông.

Giá tham khảo: 220.000 VNĐ / chai 80ml

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!