Hướng dẫn cách đọc thông số kỹ thuật trên Spinner để mua được vòng quay spinner tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để mua được spinner chất lượng tốt, trước hết đòi hỏi người chơi cần nắm được các thông số kỹ thuật trên vòng bi của con quay hand spinner để chọn được bạc đạn tốt nhất

Vòng bi hay bạc đạn trên Fidget Spinner đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng của spinner. Vòng bi chất lượng, làm từ những nguyên liệu tốt, với thiết kế hoàn hảo sẽ giúp spinner quay nhanh và lâu hơn.

Chính vì thế, khi mua spinner ngoài việc chọn thiết kế đẹp mắt phù hợp với nhu cầu, thì việc chọn vòng bi chính là quyết định đến việc chơi spinner có được lâu dài hay không.

Để biết được vòng bi fidget spinner có tốt không, trước hết bạn cần đọc thông số kỹ thuật trên vòng bi của Spinner. Thông số kỹ thuật ảnh hưởng đến việc hoạt động của Spinner, chính vì thế đây cũng là cách để bạn có thể chọn được một con quay fidget spinner ưng ý nhất với nhu cầu.

thông số kỹ thuật vòng bi hand spinner

thông số kỹ thuật vòng bi hand spinner quyết định khác nhiều đến chất lượng của spinner trong quá trình dùng

Vòng bi hand spinner thường có mã dạng 608ZZ hay 606RS, trong đó:

Phần số: 606, 608… là mã phân loại vòng bi theo kích thước. Mỗi số đại diện cho kích cỡ đường kính và độ dày vòng bi khác nhau, ví dụ loại 608 tương đương với đường kính 22mm, trong khi đó loại 188 tương đương với đường kính 12,7mm. Kích thước vòng quay nhỏ sẽ giúp duy trì số vòng quay lâu hơn, do đó các loại fidget spinner cao cấp thường được trang bị vòng bi có kích thước nhỏ.

Phần chữ: ZZ, RS là mã đánh dấu nắp đậy vòng bi:

Z: nắp đậy bằng sắt ở 1 phía.

ZZ: nắp đậy bằng sắt ở 2 phía.

RS: nắp đậy bằng cao su ở 1 phía.

2RS: nắp đậy bằng cao su ở 2 phía.

Thông thường vòng bi gốm sẽ không có nắp đậy để tiện cho việc vệ sinh và tháo lắp. Một số loại vòng bi sắt sẽ có nắp đậy để ngăn không cho bụi và hơi nước vào nhằm bảo vệ bi bên trong.

Mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã hiểu được ý nghĩa các thông số kỹ thuật trên spinner và chọn mua được loại spinner tốt nhất để sử dụng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!