Hướng dẫn cách lựa chọn bàn làm việc cho văn phòng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn ghế làm việc không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả công việc của nhân viên mà về cả mặt thẩm mỹ cũng như phong thủy đối với doanh nghiệp cũng rất quan trọng.

Bàn làm việc cho nhân viên

bàn nhân viên

Là thành phần chủ yếu của công ty, việc trang bị cho các nhân viên hệ thống bàn ghế làm việc chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu là rất quan trọng.

Hiện nay, các kiểu bàn làm việc, như bàn làm việc dài không có tủ đựng đồ, bàn làm việc kết hợp tủ đựng đồ…bàn làm việc chân sắt, chân gỗ…

Tùy thuộc diện tích của văn phòng mà bạn cân nhắc chọn bàn làm việc dành riêng cho từng nhân viên với tủ đựng đồ kèm theo hay chỉ đơt thuần là loại bàn đơn dài.

Thường để tiết kiệm chi phí hiện nay cách mà phần lớn công ty lựa chọn là mua bàn làm việc cho 2 nhân viên cùng làm việc, hoặc chiếc bàn có kích thước dài có thể dành cho 5 – 6 nhân viên cùng làm việc một lúc mà không hề gây cản trở gì cho công việc cũng như quá trình làm việc nhóm.

Bàn giám đốc

bàn giám đốc

Không chỉ là nơi làm việc, bàn làm việc của giám đốc – người đứng đầu của công ty còn phải toát lên vể sang trọng và đẳng cấp của họ. Do đó, các chất liệu gỗ được ưu tiên.

Bên cạnh chất liệu cao cấp, thì kích thước bàn ghế giám đốc và màu sắc cũng phải lựa chọn sao cho phù hợp với tuổi của họ. Bởi lẽ về mặt phong thủy, những con số tốt, màu sắc tốt cũng sẽ góp phần tạo sự thành công cho công ty.

Đương nhiên, đối với các công ty nhỏ, hoặc lãnh đạo giản di thì một chiếc bàn làm việc cho lãnh đạo thông thường, với cấu trúc tương tự bàn làm việc của nhân viên nhưng được tích hợp thêm tủ đựng đò, và kích thước lớn hơn cũng là lựa chọn ổn.

Bàn họp

bàn họp

Việc họp hành là phần không thể thiếu đối với doanh nghiệp, và do đó, bàn họp cũng là một trong những nội thất mà bạn cần chú ý khi cấu trúc phòng làm việc.

Được đặt riêng tại một khu vực và có cùng lúc nhiều người, bàn họp thường có thiết kế đơn giản và thậm chí có thể gấp gọn lại trong trường hợp công ty không có nhiều không gian. Chính vì thế, bàn họp thường là loại chân sắt, mặt gỗ. Đương nhiên, đối với các công ty lớn, có phòng họp lớn và thường xuyên có các vị lãnh đạo cấp cao thì bạn cũng cần lựa chọn các bàn họp cao cấp hơn.

Không nhiều chủ doanh nghiệp có kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất văn phòng, chính vì thế, việc thuê một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các đồ nội thất văn phòng để tư vấn và cho ra các thông tin hữu ích là rất quan trọng.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Sản xuất nội thất Thịnh Phát là một trong những đơn vị chuyên trách trong lĩnh vực cung cấp nội thất được nhiều khách hàng lớn như các tòa nhà, khu văn phòng lựa chọn.

Bên cạnh cung cấp đầy đủ các trang thiết bị cần thiết cho văn phòng hoạt động, Nội thất Thịnh Phát với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghành sẽ giúp bạn có được những tư vấn chuyên nghiệp và hữu ích nhất.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT TÂN THỊNH PHÁT

VPGD: Số 5, Dãy X, Ngõ 22, Ngô quyền, P. Quang Trung, Q. Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 04.33.535.888

Fax: 04.33.525.686

Email: tanthinhphatnoithat@gmail.com

Website: www.noithattanthinhphat.vn

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!