Hướng dẫn cách nhận biết chăn lông cừu thật chính hãng tránh hàng giả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn lông cừu thật phổ biến tại thị trường Việt Nam gồm hai loại là chăn lông cừu tự nhiên và chăn lông cừu tổng hợp. Vậy đâu là cách giúp nhanh chóng phân biệt chất lượng thật giả của các loại chăn này?

1. Chăn lông cừu có mấy loại?

1.1 Chăn làm từ lông cừu tự nhiên

Chăn lông cừu tự nhiên giúp làm ấm nhanh và giữ nhiệt tốt, dùng lâu theo thời gian, không bị vón cục và thường có cấu tạo hai lớp hoàn toàn từ lông cừu 100% tự nhiên. Những sản phẩm phổ biến và chất lượng nhất thường được nhập từ Úc và Nga. Trong đó có 5 loại chăn lông cừu tự nhiên cao cấp nhập từ Úc là được ưa chuộng hơn cả.

Chăn lông cừu tự nhiên thường làm từ 100% lông cừu và phổ biến nhập khẩu từ Úc Chăn lông cừu tự nhiên thường làm từ 100% lông cừu và phổ biến nhập khẩu từ Úc.

1.2  Chăn làm từ lông cừu tổng hợp

Chăn lông cừu tổng hợp có nguồn gốc từ các nước châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Việt Nam. Đây là những lựa chọn chăn lông cừu tổng hợp đa dạng về mẫu mã, màu sắc nhưng vẫn giữ được độ mềm mại và an toàn cần thiết cho người dùng. Trong những loại này, chăn lông từ Nhật Bản có giá cao hơn vì chất lượng tốt nhất từ công nghệ Nhật, đảm bảo an toàn cho cả trẻ nhỏ.

2. Cách nhận biết chăn lông cừu xịn

Cách dễ nhất để nhận biết chăn lông cừu thật là dùng tay sờ vào bề mặt lông cừu trên tấm chăn, những sợi lông thật có xu hướng bám vào bề mặt da tay nên bạn sẽ thấy khó làm mượt chăn. Những loại giả vuốt khá mượt tay do được làm từ sợi hóa học. Đốt nhẹ những sợi lông chăn qua đầu ngọn lửa cũng là cách giúp phân biệt chăn lông cừu thật giả. Những sợi lông thật không “sợ” lửa nên sẽ không dễ bị cháy xém như loại chăn giả cũng như có mùi khét kèm theo.

Ngoài ra, nhỏ vài giọt nước vào chăn cũng là một cách chọn mua chăn lông cừu thật giả hiệu quả. Bởi đặc tính làm ấm nhanh của chăn, chăn lông cừu thật sẽ làm ấm ngay phần nước lạnh bị đổ vào, ngược lại, chăn lông giả sẽ khiến bạn cảm thấy lạnh buốt khi đắp thử lên tay. Chăn lông cừu cao cấp vân sóng thương hiệu FHome hoàn toàn đáp ứng tiêu chí của một chiếc chăn xịn.

Vò mạnh chăn lông cừu thật sẽ không vấn đề gì vì nó sẽ tự lấy lại ngay hình dạng mượt mà nhưng chăn giả sẽ rất dễ bị biến dạng. Do vậy, bạn chỉ cần đảm bảo những lưu ý và các bước cần thiết khi giặt chăn lông cừu để không lo bị vón cục hay xô xệch phần lông.

3. Nên mua chăn lông cừu loại nào?

Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng chi trả của bạn cho việc mua một chiếc chăn lông cừu chất lượng như của Ultimate Sherpa Throw mà có thể chọn cho mình loại chăn tự nhiên hay tổng hợp. Bởi chỉ cần tránh các loại chăn giả tràn lan trên thị trường thì dù loại tự nhiên hay tổng hợp đều giúp bạn làm ấm hiệu quả.

Có nhiều cách giúp bạn nhận biết lông cừu thật bằng tay dễ dàngCó nhiều cách giúp bạn nhận biết lông cừu thật bằng tay dễ dàng.

Có nhiều cách nhận biết chăn lông cừu thật giả khi trực tiếp lựa chọn cho mình chiếc phù hợp tại cửa hàng. Nhưng để tiết kiệm thời gian và vẫn đảm bảo chất lượng, bạn vẫn có thể chọn mua loại chăn lông cừu thật chất lượng trên các trang thương mại điện tử uy tín với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán chông lăn cừu giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!