Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Fujiaire các chức năng tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong xu thế nhà thông minh, những đồ gia dụng thông minh luôn được ưu tiên hàng đầu. Bài viết sau sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng điều hòa Fujiaire để thêm phần tiện ích cho ngôi nhà của bạn

1. Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Fujiaira tiết kiệm điện

1.1. Cấu tạo và nút chức năng trên thiết bị điều khiển của điều hòa Fujiaire

Khác với nhiều dòng trên thị trường, điều khiển của điều hòa Fujiaire thường được sắp xếp phím nhỏ gọn, tập trung hơn. Nút khởi động trên điều khiển cũng vẫn được làm to và đánh màu khác biệt giúp người dùng dễ dàng nhận biết.

Ngoài ra, tổ hợp phím tăng giảm nhiệt độ cùng phím điều chỉnh chế độ và cường độ được sắp xếp dạng tròn bao quanh phím bật tắt giúp bạn dễ dàng theo tác hơn. Cách sắp xếp các nút bấm tập trung cũng sẽ giúp người dùng dễ dàng làm quen và ghi nhớ cách sử dụng điều hòa Fujiaire nhanh chóng hơn.

Cùng với đó, các nút bấm điều chỉnh chế độ và các chức năng đặc biệt cho điều hòa cũng được sắp thành hàng và đánh dấu bằng cả chữ và kí hiệu nổi bật.

Thiết kế tổ hợp phím dạng tròn độc đáo của điều hòa Fujiaire
Thiết kế tổ hợp phím dạng tròn độc đáo của điều hòa Fujiaire

1.2. Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa Fujiaire đúng cách

Trên điều khiển của những mẫu điều hòa Fujiaire mới nhất, bạn có thể thấy rất rõ các nút điều chỉnh được sắp xếp và phân bổ rõ ràng theo mục đích sử dụng. Hiểu rõ từng chức năng của phím và cách sử dụng điều hòa Fujiaire sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa giá trị của sản phẩm.

Điều hòa Fujiaire với nhiều chế độ và tính năng độc đáo, riêng biệt
Điều hòa Fujiaire với nhiều chế độ và tính năng độc đáo, riêng biệt

1.2.1. Mở máy điều hòa

Với sản phẩm điều hòa Fujiaire, để khởi động máy, bạn sẽ chỉ cần thao tác rất đơn giản là ấn vào nút nguồn trên điều khiển. Nút khởi động này trên tất cả loại điều khiển điều hòa đều được đánh dấu và nhận biết bằng kí hiệu nổi bật và màu sắc khác biệt với tất cả các nút còn lại.

1.2.2. Hẹn giờ

Chức năng này khá hiệu quả đối với những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa thường xuyên hay vào những đêm hè quá nóng bức. Nằm điều hòa cả đêm dễ khiến người sử dụng có nguy cơ bị cảm lạnh, các vấn đề về mũi họng nhưng bạn lại khó thức dậy vào nửa đêm để tắt điều hòa. Với tính năng hẹn giờ này, bạn chỉ cần ấn vào nút TIMER trên bảng điều khiển, điều chỉnh số giờ mà bạn muốn cài đặt là có thể yên tâm chìm vào giấc ngủ.

Chế độ hẹn giờ giúp bạn tận hưởng giấc ngủ thoải mái không lo đánh thức
Chế độ hẹn giờ giúp bạn tận hưởng giấc ngủ thoải mái không lo đánh thức

1.2.3. Bật aptomat

Khá nhiều người, đặc biệt là phụ nữ thường không để ý đến việc bật tắt aptomat khi học cách sử dụng điều hòa Fujiaire.Nhiều người khá chủ quan khi cho rằng chỉ cần không sử dụng là không tiêu tốn điện năng, tuy nhiên, ngay cả khi không bật điều hòa nhưng vẫn để aptomat, gia đình bạn vẫn có thể đang tiêu thụ đến 15W điện. Do đó, tắt aptomat khi không sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả đồng thời giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.

1.2.4. Vận hành chế độ AUTO (tự động)

Hiện nay, trên tất cả các dòng máy điều hòa hiện đại đều đang được cài đặt thêm chế độ AUTO giúp người dùng rảnh tay hơn. Chế độ này sẽ tự động cân bằng nhiệt độ và tốc độ quạt theo nhiệt độ thực tế không phòng và ngoài trời giúp người dùng có trải nghiệm dễ chịu và tốt cho sức khỏe.

Để cài đặt chế độ này, với cách điều hòa Fujiaire, bạn chỉ cần chọn liên tục nút MODE đến khi màn hình hiển thị chế độ này. Máy sẽ chạy khá nhẹ trong 1 -2 phút đầu để cân bằng nhiệt độ dần và sẽ nhanh chóng làm mát phòng sau đó

1.2.5. Bí quyết tiết kiệm điện

Hiện nay với những ưu điểm của dòng điều hòa Inverter thì việc tiết kiệm điện năng cũng được giải quyết khá nhiều. Tuy vậy, điện năng có thể được tiết kiệm tối đa mà vẫn cho hiệu quả sử dụng tốt nhất qua cách sử dụng điều hòa Fujiaire của bạn.

Nên sử dụng điều hòa ở nhiệt độ vừa phải, ổn định trong ngưỡng từ 23- 26 độ còn có thể giúp bạn tránh tình trạng sốc nhiệt khi tiếp xúc nhiệt độ bên ngoài. Ngoài ra, người sử dụng cũng nên hạn chế ánh nắng chiếu trực tiếp vào phòng, hạn chế phản xạ nhiệt giúp tăng hiệu quả làm lạnh. Đồng thời, vệ sinh phin lọc thường xuyên sẽ giúp đảm bảo hiệu quả sử dụng cũng như tăng tuổi thọ máy.

1.2.6. Vận hành ban đêm

Chế độ này cho phép máy tự động tăng mỗi giờ một độ C đến ngưỡng nhất định thì giữ nguyên giúp bạn thoải mái ngủ cả đêm mà không ko bị lạnh. Để khởi động chức năng này, bạn chỉ cần ấn nút SLEEP trên bảng điều khiển đến khi thấy ký hiệu hiện trên màn hình.

Chế độ ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện năng hiệu quả
Chế độ ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện năng hiệu quả

2. Điều khiển điều hòa Fujiaire bằng điện thoại

Khi đi ra ngoài hay đang ở phòng khác mà chợt nhớ ra chưa tắt điều hòa, hay chiếc điều khiển của bạn bỗng nhiên dở chứng, chức năng điều khiển trên điện thoại có thể giúp ích bạn rất nhiều. Với việc kết nối wifi và trực tiếp điều khiển qua ứng dụng điện thoại, điều này đã tạo nên sự đột phá rất lớn trong cách sử dụng điều hòa Fujiaire.

Để sử dụng được chức năng này, bạn sẽ cần hệ thống wifi được cài đặt sẵn tại nhà, tải ứng dụng AC Freedom đang được cung cấp miễn phí trên cả hệ điều hành Android và iOS. Sau đó, ở mục kích hoạt, các bạn gõ tên máy Fujiaire để được kết nối.

Ứng dụng sẽ nhanh chóng kết nối được với thiết bị điều hòa của bạn một cách nhanh nhất và bạn có thể sử dụng nó như một bảng điều khiển thông thường. Đặc biệt hơn, ứng dụng này cho phép người dùng sử dụng lựa chọn ngôn ngữ tiếng Việt giúp người lớn, trẻ nhỏ cũng dễ dàng trong việc thao tác.

Hiện nay, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay một chiếc điều hòa Fujiaire hay rất nhiều những sản phẩm điện gia dụng công nghệ mới nhất với mức giá cực kì ưu đãi tại websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điều hòa fujiaire 18000 btu nào tốt ? Mua ở đâu ?

Điều hòa fujiaire 18000 btu nào tốt ? Mua ở đâu ?

Bạn đang tìm mua một chiếc điều hòa fujiaire 18000 sử dụng cho không gian diện tích 20m2 - 30m2 thì đây là những gợi ý điều hòa fujiaire tốt nhất bạn không thể bỏ qua. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay tại đây:

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!