Hướng dẫn cách sử dụng lò vi sóng Sharp đúng cách và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng lò vi sóng Sharp đúng chuẩn, để lò được bền lâu, hoạt động ổn định và an toàn. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Bạn vừa mới tậu một em lò vi sóng Sharp nhưng lại không biết cách sử dụng nó như thế nào. Vậy thì đừng quá lo lắng nhé, chúng tôi sẽ giúp các bạn ngay và luôn đây.

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp đúng chuẩn

  • Bạn chỉ sử dụng lò vi sóng Sharp ở trên mặt bếp, không đặt lò vi sóng bên trong một đồ dùng nhà bếp nào khác hay ở trong hộp kín.
  • Cách sử dụng lò vi sóng Sharp đúng phải đảm bảo nơi đặt lò thoáng mát và có khoảng xung quanh rộng rãi. Với độ cao ít nhất là 80cm, khoảng cách tối thiểu giữa lò với mặt tường xung quanh là 10 – 15cm và 40cm đối với không gian ở phía trên.
  • Bạn không nên đặt lò ở gần các thiết bị tỏa nhiệt như lò nướng, bếp gas, máy sưởi hay các vật dễ cháy như giấy, xốp… Ngoài ra, bạn cũng không nên bố trí lò ở nơi ẩm thấp, có nguy cơ tiếp xúc với nước như bồn rửa chén, cạnh bể nước… Đây là một trong những cách sử dụng lò vi sóng Sharp quan trọng mà bạn cần phải lưu ý.
  • Nên đặt lò vi sóng Sharp cách xa tivi, radio. Bởi lò có thể làm yếu đi sóng tín hiệu của các thiết bị này, gây ra hiện tượng nhiễu sóng.
  • Bạn cũng nên lắp đặt đường điện riêng để sử dụng cho lò vi sóng, hãy bố trí ở nơi nào có thể tiếp cận bất cứ lúc nào để khi khẩn cấp thì nhanh chóng rút phích cắm ngay lập tức. Với cách sử dụng lò vi sóng Sharp này sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho nguồn điện của gia đình.
  • Để đề phòng điện giật, bạn không nên tháo chân đế ở mặt dưới của lò, vỏ thiết bị và cũng không đổ chất lỏng hay cài bất cứ vật gì vào khe ổ khóa cửa hay khe thông khí.
  • Đặc biệt, bạn không nên để dây điện gần bề mặt tỏa nhiệt, kể cả mặt sau của lò. Và bạn phải đặt thiết bị, dây điện cánh xa tầm tay của trẻ em. Như vậy, nó sẽ giúp cho thiết bị của bạn không bị hư hỏng, lại đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Gợi ý một số dòng lò vi sóng Sharp hot hiện nay

Sau đây, các bạn có thể tham khảo một số dòng cách sử dụng lò vi sóng Sharp tốt nhất hiện nay trên thị trường. Nếu như bạn chưa tìm kiếm sản phẩm nào ưng ý thì có thể tham khảo nhé.

1. Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN
Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN

Sharp R-20A1(S)VN được sơn tĩnh điện màu xám, kích thước nhỏ gọn vừa đảm bảo tiết kiệm diện tích không gian khi lắp đặt, vừa dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Khoang lò được tráng men màu trắng sạch sẽ, bền bỉ, dễ dàng lau chùi. Với đĩa xoay thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt, xoay linh hoạt để thức ăn chín ngon hơn. Đèn chiếu sáng giúp bạn quan sát bên trong lò dễ dàng, không cần mở cửa lò ra.

Lò vi sóng Sharp R-20A1(S)VN có 5 mức công suất từ thấp đến cao, tối đa là 800W với 3 chức năng chính là nấu, hâm nóng và rã đông để bạn nấu các món ăn chỉ trong thời gian ngắn. Với chế độ hẹn giờ nấu có thời gian tối đa lên đến 30 phút nên bạn hoàn toàn yên tâm làm việc khác để lò tự nấu.

2. Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W

Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W
Lò vi sóng Sharp R-G371VN-W

Sharp R-G371VN-W có thiết kế gọn nhẹ nên không chiếm nhiều diện tích trong căn bếp của bạn. Khóa bảng điều khiển khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím bảng điều khiển, trẻ nhỏ có vô tình bấm vào các phím cũng không ảnh hưởng đến hoạt động của lò. Đèn bên trong lò giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình chế biến, nấu ăn dễ dàng hơn.

Khoang lò thiết kế rộng, đĩa xoay lớn giúp bạn đựng được nhiều thực phẩm, nấu ăn tiết kiệm thời gian, công sức và dễ dàng làm sạch. Sharp R-G371VN-W được tích hợp 4 chức năng chính là hâm nóng, nấu, rã đông, nướng cùng công suất vi sóng tối đa lên đến 800W, công suất nướng lớn 1000W, 5 mức công suất khác nhau giúp bạn chế biến các món ngon đa dạng, thuận tiện.

3. Lò vi sóng Sharp R-G728XVN-BST

Lò vi sóng Sharp R-G728XVN-BST
Lò vi sóng Sharp R-G728XVN-BST

Sharp R-G728XVN-BST có thiết kế hiện đại, đẹp mắt phù hợp bố trí trong mọi không gian nhà bếp. Lò có dung tích 28 lít có thể vừa gà nguyên con khoảng 1.5kg. Khoang lò rộng rãi, được phủ sơn tĩnh điện bền bỉ, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh lau chùi. Sharp R-G728XVN-BST có thể nấu, hâm nóng, rã đông, nướng, nướng kết hợp vi sóng cùng 1 số menu tự động… đáp ứng mọi nhu cầu làm bếp của gia đình bạn.

Lò vi sóng Sharp R-G728XVN-BST hoạt động với công suất vi sóng 1000W, công suất nướng 1100W giúp nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Với chức năng nướng bằng thanh điện trở giúp thức ăn giòn đều và thơm ngon. 

Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã phần nào biết được cách sử dụng lò vi sóng Sharp. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!