Hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux 8kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thực chất cách sử dụng máy giặt Electrolux 8kg không khác gì so với cách sử dụng máy giặt Electrolux thông thường.

Là một thiết bị thông minh không thể thiếu trong các gia đình hiện đại, máy giặt Electrolux đã giúp chị em phụ nữ bớt đi phần nào công việc nhà để dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc gia đình. Nhưng làm sao để sử dụng máy giặt chính hãng đúng cách, lâu hỏng và đảm bảo an toàn thì vẫn là câu hỏi nhiều người thắc mắc.

Thực chất cách sử dụng máy giặt Electrolux 8kg không khác gì so với cách sử dụng máy giặt Electrolux thông thường. Theo chân chúng tôi cùng khám phá cụ thể thông qua bài viết dưới đây.

Các bước sử dụng máy giặt 8kg Electrolux cơ bản của các đời máy

máy giặt Electrolux 8kg với thiết kế sang trọng

  • Bước 1: Mở cửa máy giặt và cho quần áo vào bên trong lồng giặt. Lưu ý cho đủ khối lượng giặt đúng quy định của các dòng máy 8kg.
  • Bước 2: Đóng cửa máy giặt và cho bột giặt, nước xả trực tiếp vào khay đựng chuyên dụng và cho đủ lượng nước giặt khuyến cáo.
  • Bước 3: Xoay núm chọn chế độ, đồng thời chọn chương trình giặt theo đúng với số lượng quần áo. Thông thường bạn nên để chương trình giặt ở chế độ Regular (Giặt thường) để tiện sử dụng cho loại quần áo bình thường của gia đình.
  • Bước 4: Bấm nút Start/Pause (Bắt đầu/Tạm dừng) để bắt đầu quá trình giặt giũ.

Một số chế độ giặt cơ bản ở máy giặt 8kg Electrolux

– Chế độ Drain (Xả nước ra ngoài): Chế độ này cho phép bạn xả toàn bộ nước trong lồng giặt máy ra bên ngoài. Đây là chế độ riêng, không đi kèm chung với chế độ giặt.

– Chế độ Spin (Vắt): Máy cho phép bạn chỉ vắt quần áo. Nếu bạn vẫn chưa hài lòng về độ khô của quần áo, bạn có thể điều chỉnh chế độ để vắt thêm một lần nữa.

– Chế độ Rinse (Xả): Chương trình này cho phép bạn xả quần áo mà không giặt, hoặc vắt.

– Chế độ Energy Saving (Giặt tiết kiệm điện): Giúp bạn tiết kiệm điện thời gian khi giặt giũ. Tuy nhiên hiệu quả việc giặt giũ sẽ không bằng so với khi bạn sử dụng chế độ giặt thông thường.

Tìm hiểu một số chế độ giặt cơ bản ở máy giặt 8kg Electrolux

– Chế độ Soak (Giặt ngâm): Chương trình giặt ngâm, thích hợp với các loại quần áo có vết bụi bẩn cứng đầu.

– Chế độ Sensitive Plus (Dành cho da nhạy cảm): Đối với những người có da nhạy cảm, dễ bị dị ứng với cặn bột giặt bám trên quần áo hoặc các chất dơ còn xót. Chương trình sẽ tăng cường xả nước thật sạch, giúp bảo vệ làn da của bạn một cách tối ưu nhất.

– Chế độ Fast 20’ (Giặt nhanh 20 phút): Chương trình giặt này giúp giặt quần áo nhanh chóng trong vòng 20 phút, phù hợp các quần áo dơ ít, hoặc bạn cần giặt sơ qua đồ ngủ, đồ mới. Hoặc bạn đang cần giặt nhanh. Hơn nữa còn phù hợp với chất liệu vải tổng hợp và hỗn hợp.

– Chế độ Silk (Lụa): Chương trình chuyên giặt này sử dụng cho quần áo chất liệu lụa. Đây là chất liệu vải rất dễ nhăn nhàu nếu giặt theo cách thông thường.

– Chế độ Heavy Dirty (Quần áo bẩn nhiều): Thích hợp với các loại quần áo dính bẩn nhiều.

– Chế độ Dedicates (Quần áo dễ hỏng): Sử dụng trên các loại vải mỏng dễ hỏng như tơ lụa hay hàng thổ cẩm, trong tình trạng bẩn thông thường.

– Chế độ Color (Quần áo màu): Phù hợp với các chất liệu vải dễ ra màu

– Chế độ Easy Iron (Giặt ít nhăn): Đối với các chất liệu quần áo dễ bị nhăn, hoặc bạn không muốn quần áo của mình nhăn nhiều như khi giặt thông thường.

– Chế độ Regular (Giặt thường): Phù hợp với các chất liệu vải khác nhau, quần áo thường ngày. Ở chế độ này máy sẽ giặt chung hết cho tất cả các chất liệu vải, không phân biệt nhóm vải.

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt 8kg Electrolux

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt 8kg Electrolux 

Việc sử dụng máy giặt nói chung và cách sử dụng máy giặt 8kg Electrolux nói riêng là một biện pháp giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm công sức cho người nội trợ. Thế nhưng bạn có biết máy giặt chỉ hoạt động, vận hành hiệu quả khi bạn sử dụng đúng cách. Sau đây là một số lưu ý khi sử dụng chiếc máy giặt 8kg Electrolux:

– Đặt máy giặt nơi bằng phẳng và khô thoáng mát

– Điều chỉnh thời gian giặt hợp lý để tiết kiệm điện năng hiệu quả

– Điều chỉnh lượng nước với tỷ lệ khối lượng quần áo phù hợp

– Lựa chọn bột giặt chuyên biệt đúng cho từng dòng máy

– Điều chỉnh chế độ giặt dựa trên tình trạng và chất liệu của loại quần áo

– Vệ sinh máy giặt đúng cách thường xuyên

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!