Hướng dẫn cách uống bia Thầy Tu Eibauer chuẩn khỏi chỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những loại bia nhập khẩu nổi tiếng của Đức, bia Thầy Tu Eibauer có mùi thơm, uống đậm đà, đằm, mượt, hậu vị ngọt. Tuy nhiên để uống bia Thầy Tu Eibauer đúng cách thì chưa hẳn ai cũng biết cách chuẩn. Nếu bạn cũng chưa biết cách thì hướng dẫn chi tiết sau từ Websosanh sẽ giúp ích cho bạn

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

1. 3 điểm mạnh khiến bia Thầy Tu Eibauer thu hút người mua

Giá bia Thầy Tu Eibauer đắt tới hơn 50.000 vnđ/ chai hay lon vậy sao vẫn nhiều người mua tới vậy? Nếu bạn chưa biết thì đáp án chính là ở 3 điểm mạnh sau:

1.1 Bia Thầy Tu Eibauer là bia Đức nhập khẩu

Đức là đất nước được biết đến là có diện tích chồng cây hoa bia lớn nhất đủ cung cứng trong nước và xuất khẩu rộng rãi đi khắp các nước có nhu cầu. Bia Đức cũng có hương vị rất riêng bởi công thức nấu đặc biệt được sáng tác bởi các vị thầy tu. Bia Thầy Tu Eibauer chính là 1 trong các loại bia Đức nhập khẩu như thế. Sản phẩm được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối tới tay người tiêu dùng bởi công ty TNHH MTV Hàng Hải Trịnh.

Bia Thầy Tu Eibauer là bia Đức nhập khẩu
Bia Thầy Tu Eibauer là bia Đức nhập khẩu

1.2 Bia Thầy Tu Eibauer có lớp men tươi với con men còn sống lắng đọng đáy chai

Nếu như bạn luôn cảm thấy uống bia chai hay bia lon không có được cảm giác như uống bia tươi được rót ra từ các bom bia ở quán nhậu thì loại bia Thầy Tu Eibauer này có thể khiến bạn thay đổi suy nghĩ. Trong mỗi chai / lon bia Thầy Tu Eibauer đều có một lớp men tươi với con men còn sống lắng đọng ở phần đáy chai. Do đó, nếu uống bia Thầy Tu Eibauer mà không biết cách rót hay uống chuẩn sẽ rất lãng phí lớp men tươi này và cho ra hương vị khác.

Bia đen Thầy Tu Eibauer Zwick’l Naturtrüb Dunkel 6.7%
Bia đen Thầy Tu Eibauer Zwick’l Naturtrüb Dunkel 6.7%

1.3 Đa dạng hương vị, chủng loại đáp ứng nhu cầu lựa chọn phong phú của người tiêu dùng

Bằng việc cho ra các loại bia nồng độ cồn từ 2.5% – 6.7% với hơn 4-5 hương vị khác nhau, bia Thầy Tu Eibauer đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú đa dạng khác nhau như:

– Bia đen Thầy Tu Eibauer Zwick’l Naturtrüb Dunkel có nồng độ cồn cao nhất đạt 6.7% có vị caramel

– Bia lúa mì Eibauer Hefeweizen có nồng độ cồn đạt 5.2% vị lúa mì nguyên bản

– Bia trái cây Eibauer Radler Naturtub 2.5% màu xanh có vị cam, quýt phảng phất

– Bia trái cây Thầy Tu Eibauer Summer Mint 2.5% màu vàng có vị bạc hà

2. Hướng dẫn cách uống bia Thầy Tu Eibauer chuẩn khỏi chỉnh

Như đã nói ở trên, điểm đặc biệt nhất trong bia Thầy Tu Eibauer chính là có lớp men tươi với con men còn sống lắng đọng đáy chai / lon nên nếu không biết rót hay uống bia Thầy Tu Eibauer đúng sẽ rất lãng phí.

Điểm thứ 2 bạn cần nhớ để biết cách uống bia Thầy Tu Eibauer chuẩn khỏi chỉnh là nên ướp bia lạnh ở nhiệt độ lý tưởng 9 -10 độ C trước khi thưởng thức. Tuyệt đối không nên cho thêm đá vào khi uống bia Thầy Tu Eibauer bởi nó sẽ phá hỏng hương vị bia, làm bia loãng ra và uống không phê pha như mong muốn. Đồng thời cũng không cho bạn cảm nhận được hương vị chuẩn của bia.

Do có cả 3 loại bia chai và lon nên sau đây, Websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn cách uống bia chai và lon Thầy Tu Eibauer sao cho đúng. Mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

2.1 Hướng dẫn cách uống bia chai Thầy Tu Eibauer 250ml đúng

– Bước 1: ướp lạnh bia ở nhiệt độ 9 – 10 độ lý tưởng trước khi thưởng thức.

– Bước 2: úp ngược chai bia Thầy Tu Eibauer 250ml xuống rồi lắc xê nó trên tay, có thể đập vào lòng bàn tay nhè nhẹ như bạn đang cầm chày trên tay ra vẻ muốn đánh đùa ai đấy. Bước này giúp con men tươi bên trong dịch chuyển và hòa quện với hỗn hợp bia bên trong chai.

Hướng dẫn cách uống bia Thầy Tu Eibauer chuẩn khỏi chỉnh
Hướng dẫn cách uống bia chai Thầy Tu Eibauer chuẩn khỏi chỉnh

– Bước 3: đặt chai bia Thầy Tu Eibauer 250ml xuống bàn rồi bật nắp, bọt bia trào ra và bạn cụm chai với bạn bè, người thân để thưởng thức.

2.1 Hướng dẫn cách uống bia lon Thầy Tu Eibauer 500ml đúng

– Bước 1: ướp lạnh bia ở nhiệt độ 9 – 10 độ lý tưởng trước khi thưởng thức.

– Bước 2: bật nắp lon bia, nghiêng ly to 45 độ rồi từ từ rót lon Thầy Tu Eibauer 500ml vào thành cốc cho tới khi bia còn cách miệng ly một khoảng 4cm thì dừng lại, rót tiếp cốc thứ 2.

– Bước 3: giữ lại trong lon khoảng 100ml bia Eibauer rồi lắc xê lon theo chuyển động tròn để khuấy đảo con men dưới đáy bên trong rồi rót đều ra các ly.

Hướng dẫn cách uống bia lon Thầy Tu Eibauer 500ml đúng
Hướng dẫn cách uống bia lon Thầy Tu Eibauer 500ml đúng

Ở bước này bạn sẽ cảm nhận rõ nét độ sóng sánh của ly bia vừa rót.Cũng cảm nhận được màu sắc bia sẽ chuyển từ vàng đỏ qua màu vàng chanh. Khi lắc tròn ly bia 1 lần nữa trên tay rồi nhấp miệng thưởng thức bạn sẽ thấy hương quyện lại, vị đậm sâu là lúc bạn sẽ hiểu vì sao hương vị của bia Thầy Tu Eibauer lại lưu luyến lòng người đến thế.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bia Thầy Tu Eibauer của Đức uống có ngon không? Giá bao nhiêu?

Review bia Thầy Tu Eibauer của Đức uống có ngon không? Giá bao nhiêu?

Là 1 trong những loại bia Đức nhập khẩu có tiếng, bia Thầy Tu Eibauer nổi bật với lớp men tươi, điểm đặc biệt là con men còn sống lắng dưới đáy chai. Vậy hương vị của loại bia cao độ này có khiến bạn tò mò? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá review chi tiết về bia Eibauer này ngay:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!