Hướng dẫn cách pha sữa Ensure Úc cho người lớn chuẩn khỏi chỉnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Ensure Úc là sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn bởi sản phẩm mang lại rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi. Nếu chưa nắm được cách pha sữa Ensure Úc đúng chuẩn. Mời bạn tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết tại đây:

1. Một số lợi ích khi sử dụng sữa Ensure Úc

Việc pha sữa Ensure Úc và sử dụng đúng cách sẽ mang lại rất nhiều tác động tích cực cho sức khỏe người lớn tuổi như:

1.1. Tăng cường “sức khỏe” cho xương

Sữa Ensure giúp tăng cường chức năng xương, ngăn ngừa loãng xương bởi hàm lượng Canxi trong mỗi ly sữa lên đến 242mg. Việc sử dụng đều đặn sữa Ensure Úc trong vòng 4 tuần sẽ giúp tăng cường bảo vệ mô xương cũng như ngăn ngừa tình trạng thiếu hụt mật độ xương hiệu quả.

Sữa Ensure Úc tăng cường sức khỏe của người trưởng thành
Sữa Ensure Úc tăng cường sức khỏe của người trưởng thành

1.2. Duy trì hệ tim mạch khỏe mạnh

Trong sữa Ensure Úc có hỗn hợp chất béo giàu PUFA và MUFA. Đây là 2 hoạt chất quan trọng trong việc bảo vệ hệ tim mạch, ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch, từ đó giảm thiểu nguy cơ đột quỵ ở người lớn tuổi. Bên cạnh đó, các acid béo thiết yếu trong sữa còn giúp cơ thể chống viêm, giảm dị ứng, duy trì trí nhớ, hạn chế ung thư,…

1.3. Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng

Sữa Ensure nhập khẩu Úc được nhiều chuyên gia khuyến khích sử dụng đều đặn bởi nó giúp bổ sung đến 28 loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, ngăn ngừa tình trạng thiếu chất, giúp cho các tế bào, hệ cơ hoạt động ổn định và khỏe mạnh. Đặc biệt, trong sữa không chứa các chất Lactose và Gluten nên cực kỳ an toàn cho người dùng, kể cả người bất dung nạp Lactose trong sữa.

1.4. Xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Hệ chất xơ hòa tan fructo-oligosaccharides (FOS) trong sữa giúp bổ sung các vi sinh vật có lợi cho đường ruột, kích thích tiêu hóa hiệu quả, ổn định. Chất Prebiotics giúp cân bằng hệ vi sinh vật trong đường ruột, giảm thiểu tình trạng táo bón, bảo vệ đại tràng. Ngoài ra, vitamin B1, kẽm giúp kích thích ăn ngon, cải thiện khẩu vị cho người lớn tuổi.

Sữa Ensure Úc cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa
Sữa Ensure Úc cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa

1.5. Nâng cao trí nhớ, sự minh mẫn

Sữa bột Ensure Úc bổ sung hàm lượng Omega 9 duy trì sức khỏe hệ thần kinh người lớn tuổi. Loại chất béo này giúp đào thải các cholesterol xấu, bảo vệ hệ tim mạch khỏe mạnh, giúp ổn định đường huyết, ngăn ngừa teo não và đãng trí. Thành phần Choline giúp làm dịu hệ thần kinh, hoàn thiện cấu trúc tế bào, bảo vệ nơron thần kinh, duy trì trí nhớ cho người lớn tuổi. Các thành phần khác gồm DHA, vitamin B12 giúp tăng cường sự minh mẫn cho người sử dụng.

2. Hướng dẫn cách pha sữa Ensure Úc cho người lớn tuổi đúng chuẩn

Nhìn chung, sữa Ensure Úc là sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu được nhiều gia đình hiện nay lựa chọn bởi sản phẩm mang lại rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là người lớn tuổi. Nếu chưa nắm được cách pha sữa Ensure Úc đúng chuẩn. Mời bạn tham khảo ngay hướng dẫn chi tiết tại đây:

  • Rửa sạch sẽ chân tay và các dụng cụ pha sữa và để ráo.
  • Sử dụng nước đun sôi để nguội bớt hoặc nước ấm ở nhiệt độ khoảng 50°C để pha sữa, chú ý không dùng nước mới đun sôi sẽ làm mất hết chất dinh dưỡng trong sữa.
  • Bạn lấy 6 thìa gạt ngang bột sữa pha cùng 195ml nước như trên để được 230ml sữa bột tương ứng 1 ly. Hãy dùng luôn thìa đong bột sữa đi kèm trong hộp để đo chuẩn. Tuyệt đối không sử dụng thìa ngoài để đong sữa tránh làm mất tỉ lệ chuẩn sẽ ảnh hưởng tới dinh dưỡng trong mỗi ly sữa sau pha. Dẫn tới tình trạng uống nhưng không có tác dụng gì.
  • Dùng thìa hoặc các dụng cụ khuấy để khuấy đều đến khi bột sữa tan hết và bắt đầu thưởng thức.
  • Nên dùng hết ngay sữa ngay sau khi pha là tốt nhất. Trong trường hợp uống còn thừa hãy đậy chặt và bảo quản sữa đã pha trong tủ lạnh và nên dùng hết ngay trong 24h. Nếu quá thời gian này thì nên bỏ sữa đã pha đi vì dinh dưỡng và các chất có trong sữa đã có thể biến đổi uống vào sẽ gây ảnh hưởng xấu cho sức khỏe.

Các chuyên gia khuyên nên dùng 2 – 3 ly sữa Ensure Úc mỗi ngày để mang lại hiệu quả tốt nhất và hãy dùng hết sữa đã mở nắp trong vòng 3 tuần.

Pha sữa đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
Hướng dẫn cách pha sữa Ensure Úc cho người lớn tuổi đúng chuẩn.

Chú ý:

  • Trong trường hợp đặc biệt như người ốm nặng, ăn uống qua ống thông, người chăm sóc cần chú ý tuân theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả tốt nhất, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng.
  • Một điểm không hợp lý mà nhiều người hay mắc phải đó chính là sử dụng loại muỗng khác để lấy sữa Ensure Úc thay vì muỗng của nhà sản xuất. Điều đầu tiên đó chính là chiếc muỗng khác có thể dính bụi hay nước làm sữa giảm chất lượng. Thứ hai, việc sử dụng loại muỗng khác sẽ khó đáp ứng được độ chuẩn về dung lượng sữa phù hợp cho người lớn tuổi, dù thừa hay thiếu sẽ không đạt hiệu quả cao như hướng dẫn.
  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng và pha sữa đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất để có 1 ly sữa đầy đủ dinh dưỡng.

Trên đây là một số lợi ích mà sữa Ensure Úc mang lại và chi tiết hướng dẫn cách pha sữa Ensure Úc cho trưởng thành đúng chuẩn bạn có thể tham khảo. Websosanh.vn hy vọng bạn đọc có thêm kinh nghiệm để áp dụng đúng tại gia đình.

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!