Hướng dẫn chi tiết cách bật chiều nóng của điều hòa Panasonic 2 chiều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mới mua chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều nhưng chưa nắm rõ cách bật chiều nóng để sử dụng trong mùa đông này? Vậy thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ  bài viết này của chúng tôi nhé.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách chiều nóng của điều hòa Panasonic 2 chiều. Cùng theo dõi để không còn gặp khó khăn khi bật chiều nóng cho điều hòa nữa nhé.

Chế độ nóng trên điều hoà Panasonic 2 chiều là gì?

Chế độ nóng (HEAT) trên điều hòa Panasonic 2 chiều thường được sử dụng vào mùa đông để sưởi ấm, xua tan cảm giác lạnh giá của mùa đông. Khi khởi động chế độ nóng, không khí trong phòng sẽ được làm ấm nên điều hòa Panasonic 2 chiều đặc biệt phù hợp với các khu vực có khí hậu thời tiết 2 mùa nóng và lạnh rõ rệt như miền Bắc, vùng núi và cao nguyên của Việt Nam.

Mỗi model điều hòa Panasonic 2 chiều sẽ được trang bị các mức nhiệt độ của chế độ nóng khác nhau, từ 10 – 30 độ C, 16 – 30 độ C hay 20 – 24 độ C,… nhằm đáp ứng các nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau của người dùng. Chế độ nóng của điều hòa Panasonic 2 chiều được hiển thị bằng chữ HEAT hoặc biểu tượng mặt trời trên điều khiển từ xa.

Chế độ nóng của điều hòa Panasonic 2 chiều được hiển thị bằng chữ HEAT hoặc biểu tượng mặt trời trên điều khiển từ xa.

Hướng dẫn chi tiết cách bật chiều nóng cho điều hòa Panasonic 2 chiều

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách bật chiều nóng cho điều hòa Panasonic 2 chiều dành cho 2 trường hợp là điều hòa chưa được bật sẵn và điều hòa đã bật sẵn.

Cách bật chế độ nóng cho Panasonic 2 chiều chưa bật sẵn: 

  • Bước 1: Nhấn nút ON/OFF (START/STOP) để khởi động điều hòa.
  • Bước 2: Chọn MODE, mỗi lần điều khiển từ xa nháy sẽ tương ứng với các chế độ điều hòa không khí khác nhau là COOL AUTO, DRY hay HEAT. Khi bạn thấy chữ HEAT hoặc biểu tượng mặt trời hiện lên trên màn hình điều khiển từ xa tức là chế độ nóng đã được bật.
  • Bước 3: Tại nút điều chỉnh nhiệt độ TEMP, bạn sử dụng mũi tên lên hoặc xuống để điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng và phù hợp với nhiệt độ phòng.

Cách bật chế độ nóng cho Panasonic 2 chiều đã được bật sẵn:

  • Bước 1: Nhấn nút MODE cho tới khi xuất hiện chữ HEAT hoặc biểu tượng mặt trời trên màn hình của điều khiển từ xa.
  • Bước 2: Sử dụng nút tăng/giảm TEMP để điều chỉnh mức nhiệt cho phù hợp.
  • Lưu ý: Nếu muốn chuyển điều hòa Panasonic 2 chiều sang chế độ khác bạn chỉ cần nhấn nút MODE cho tới khi xuất hiện chế độ bạn muốn là được.
cách bật chiều nóng cho điều hòa Panasonic 2 chiều

Một số lưu ý khi sử dụng chế độ nóng của điều hòa Panasonic 2 chiều

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn khi sử dụng chế độ nóng của điều hòa Panasonic 2 chiều, các bạn cần lưu ý một số điều sau:

+ Không lạm dụng ngồi điều hòa 24/24 vì không chỉ gây hao phí điện năng, giảm độ bền của máy mà còn có thể gây hại cho sức khỏe.

+ Nên duy trì mức nhiệt theo khuyến cáo của nhà sản xuất, không để nhiệt độ quá cao vì có thể bị sốc nhiệt khi đi từ phòng ra ngoài.

+ Hạn chế đóng/mở cửa phòng liên tục, nhưng thi thoảng có thể mở để không khí trong phòng được lưu thông.

+ Nhiệt độ trong phòng và ngoài trời không nên chênh lệch nhau quá 10 độ C, mức chênh lệch lý tưởng là từ 5 đến 10 độ C.

+ Sử dụng máy phun sương tạo độ ẩm hoặc đặt 1 chậu nước ở trong phòng để tránh hiện tượng khô họng và khô da.

Nên duy trì mức nhiệt theo khuyến cáo của nhà sản xuất, không để nhiệt độ quá cao vì có thể bị sốc nhiệt khi đi từ phòng ra ngoài.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết cách bật chiều nóng của điều hòa Panasonic 2 chiều hy vọng sẽ hữu ích cho bạn, nhất là với những bạn mới mua điều hòa Panasonic 2 chiều. Chúc các bạn có những trải nghiệm sử dụng thú vị và tuyệt vời với chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!