Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Kangaroo KGAC09CI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm điều hòa Kangaroo 9000 BTU 1 chiều Inverter KGAC09CI hiện nay vẫn được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết cách sử dụng điều khiển của sản phẩm này để đạt hiệu quả cao nhất, tăng tuổi thọ cho máy nhé.

1. Tổng hợp các phím chức năng trên điều khiển điều hòa Kangaroo Inverter KGAC09CI

Để sử dụng điều khiển điều hòa Kangaroo Inverter KGAC09CI một cách hiệu quả, bạn cần biết cách nhận biết các phím chức năng có trên chiếc điều khiển điều hòa. Các chế độ và nút chức năng trên điều khiển điều hòa Kangaroo Inverter KGAC09CI, gồm:

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Kangaroo Inverter KGAC09CI
Để sử dụng điều khiển điều hòa Kangaroo Inverter KGAC09CI một cách hiệu quả, bạn cần biết cách nhận biết các phím chức năng có trên chiếc điều khiển điều hòa
  • Nút nguồn màu xanh da trời: Bật/tắt điều hòa
  • MODE: Chuyển các chế độ hoạt động: làm mát, chỉ hoạt động quạt gió, hút ẩm,…
  • oC/oF: Chế độ chuyển đổi hiển thị từ độ C sang độ F và ngược lại
  • SPEED: Tốc độ gió ở dàn lạnh.
  • Mũi tên lên: Tăng nhiệt độ hoặc tăng thời gian hẹn giờ tắt/mở máy.
  • Mũi tên xuống: Giảm nhiệt độ hoặc thời gian hẹn giờ tắt/mở máy.
  • SWING: Điều chỉnh cánh đảo gió lên xuống
  • TURBO: Chế độ làm lạnh nhanh tức thì
  • TIMER: Hẹn giờ tắt/mở điều hòa Kangaroo
  • iFavor: Chế độ lưu thông số yêu thích của người dùng
  • iFeel: Chế độ làm lạnh chính xác tại nơi đặt điều khiển
  • SLEEP: Chế độ ngủ sâu ban đêm
  • DISPLAY: Tắt bật đèn LED ở trên dàn lạnh

2. Cách sử dụng điều khiển điều hòa Kangaroo Inverter KGAC09CI

Dưới đây là thao tác để thực hiện các chức năng cụ thể trên điều hòa Kangaroo Inverter KGAC09CI. Cụ thể như sau:

2.1 Bật/ tắt điều hòa Kangaroo KGAC09CI

Để bật điều hòa Kangaroo 9000 BTU 1 chiều Inverter KGAC09CI , bạn cần hướng điều khiển điều hòa về phía dàn lạnh. Sau đó, bấm nút nguồn màu xanh đậm ở giữa điều khiển. Lúc này, trên điều khiển sẽ hiển thị các thông số và ký tự trên màn hình, đèn LED nhiệt độ hiển thị trên dàn lạnh là hoàn thành.

2.2 Cách lựa chọn chế độ làm mát trên điều hòa Kangaroo KGAC09CI

Điều hòa Kangaroo 1 chiều KGAC09CI có rất nhiều chế độ làm mát, gồm: Cool (chế độ làm mát), Dry (chế độ hút ẩm), Only Fan (Ví dụ như bạn muốn chuyển chế độ từ Auto sang các chế độ khác. Bạn hãy cầm điều khiển rồi hướng về phía dàn lạnh, ấn nút MODE. Sau đó, các biểu tượng của từng chế độ sẽ hiện lên theo thao tác bấm của bạn. Khi đến biểu tượng bạn cần, bạn hãy dừng lại.

2.3 Cách điều chỉnh tốc độ gió trên điều hòa Kangaroo KGAC09CI

Đây có lẽ là thao tác mà những ai sử dụng điều hòa sẽ sử dụng rất nhiều. Trong những ngày có thời tiết khác nhau, chúng ta sẽ cần phải điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp. Nếu như bạn muốn tăng nhiệt độ, bạn hãy cầm điều khiển điều hòa Kangaroo KGAC09CI rồi hướng về dàn lạnh bấm nút mũi tên hướng lên trên (phía trên nút nguồn). Mỗi lần bấm sẽ tăng 1 độ C. Bạn hãy nhìn phần nhiệt độ hiển thị trên điều hòa để kiểm soát. Còn muốn giảm nhiệt độ, bạn hãy bấm nút mũi tên hướng xuống ( phía dưới) nút nguồn. Sau đó, thao tác tương tự như tăng nhiệt độ.

2.4 Khởi động chế độ làm lạnh nhanh trên điều hòa Kangaroo KGAC09CI

Điều hòa Kangaroo KGAC09CI có tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Đây là chế độ mà khi bạn kích hoạt, điều hòa sẽ đẩy công suất lên cực đại giúp làm mát không gian một cách nhanh chóng. Nếu muốn kích hoạt chế độ này, bạn hãy cầm điều khiển điều hòa rồi hướng về phía dàn lạnh nhấn nút TURBO trên điều khiển.

2.5 Cài đặt hẹn giờ bật/ tắt điều hòa Kangaroo KGAC09CI

Bạn hãy nhấn vào nút TIMER trên điều khiển khi hướng về dàn lạnh của điều hòa 1 chiều Kangaroo KGAC09CI Inverter. Sau đó, dùng phím mũi tên lên/ xuống để tăng giảm thời gian hẹn giờ.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng điều khiển điều hòa Kangaroo Inverter KGAC09CI
Nếu muốn cài đặt thời gian tắt/ mở, hãy nhấn vào nút TIMER trên điều khiển khi hướng về dàn lạnh của điều hòa 1 chiều Kangaroo KGAC09CI Inverter

2.6 Cài đặt chế độ iFavor nhớ thông số yêu thích

Một trong những điểm nổi bât của điều hòa 1 chiều Kangaroo KGAC09CI Inverter đó là chế độ iFavor. Ở chế độ này giúp bạn lưu các thông số nhiệt độ/ chế độ gió yêu thích mà bạn thường sử dụng. Sau khi bạn đã hoàn tất cài đặt các thông số/ chế độ yêu thích, bạn hãy nhấn nút iFavor trên điều khiển, giữ chừng 3 giây cho tới khi chữ iFavor hiển thị trên màn hình điều khiển là thành công. Lần kế tiếp bạn chỉ cần bật chế độ iFavor, điều hòa sẽ hoạt động ở chế độ/ thông số mà bạn đã cài lưu từ trước.

Hy vọng với những thông tin hữu ích này của websosanh.vn sẽ giúp cho quá trình sử dụng điều hòa 1 chiều Kangaroo KGAC09CI của bạn trở nên dễ dàng, tiện lợi và tiết kiệm hiệu quả điện năng. Chúc bạn thành công!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!