Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV chi tiết từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin ATKF25XVMV là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng. Để hướng dẫn mọi người dùng điều hòa Daikin inverter ATKF25XVMV đúng cách. Dưới đây hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV mà mọi người nên biết.

1. Tổng quan điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV

Điều hòa Daikin ATKF25XVMV là sản phẩm thuộc loại điều hòa 1 chiều gắn tường thích hợp để lắp đặt cho nhiều không gian khác nhau. Điều hòa Daikin 1 chiều ATKF25XVMV có công suất hoạt động là 9200BTU nên đáp ứng cho nhu cầu làm lạnh ở phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Daikin 1 chiều ATKF25XVMV không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà được trang bị công nghệ hiện đại như: công nghệ làm lạnh, công nghệ inverter tiết kiệm điện,… mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời.

Tổng quan điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV
Tổng quan điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV

Để sử dụng và thay đổi các chế độ của điều hòa máy lạnh Daikin ATKF25XVMV thì mọi người cần dùng đến điều khiển điều hòa Daikin. Điều khiển của dòng điều hòa Daikin inverter ATKF25XVMV có thiết kế nhỏ gọn và tinh tế nên người dùng có thể đặt điều khiển ở bất cứ vị trí nào trong căn phòng. 

Trên thân điều khiển điều hòa Daikin 9200BTU ATKF25XVMV có trang bị màn hình hiển thị LED. Màn hình LED này giúp hiển thị được nhiệt độ cũng như các chế độ hoạt động của điều hòa. Người dùng có thể chủ động quan sát và điều chỉnh được điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đồng thời, màn hình LED trợ sáng để bạn có thể sử dụng trong khu vực tối.

2. Các nút bấm chức năng trên điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV

Những phím tính năng trên điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV
Những phím tính năng trên điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV

Trước khi sử dụng điều khiển điều hòa Daikin 9200 BTU ATKF25XVMV mọi người cần nắm được các tính năng chính như:

  • TEMP: Nút điều chỉnh nhiệt độ.
  • POWERFUL: Nút kích hoạt chức năng làm lạnh nhanh.
  • ECONO: Nút kích hoạt cơ chế tiết kiệm điện năng.
  • FAN: Cài đặt tốc độ quạt và điều chỉnh lưu lượng gió.
  • MODE: Lựa chọn chế độ hoạt động (làm lạnh, làm khô hay chỉ chạy quạt) cho điều hòa.
  • ON/OFF: Nút bật/tắt máy lạnh (Nút nguồn).
  • CANCEL: Huỷ cài đặt hẹn giờ
  • TIMER: Cài đặt chế độ hẹn giờ.
  • ON: Hẹn giờ bật máy lạnh.
  • OFF: Hẹn giờ tắt máy lạnh, kích hoạt chế độ hoạt động vào ban đêm.
  • SWING: Điều chỉnh linh hoạt hướng gió thổi.
  • COMFORT: Thay đổi hướng gió lên trên, tránh cho gió lạnh thổi trực tiếp vào người.
  • QUIET: Giảm tiếng ồn
  • SENSOR: Nút cảm biến mắt thần thông minh.

3. Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV

Để mọi người biết cách về sử dụng điều khiển điều hòa Daikin. Dưới đây, cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV mà mọi người nên biết. 

Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV
Hướng dẫn sử dụng điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV

3.1. Bật/ tắt điều hòa

Để bật tắt điều hòa Daikin 1 chiều ATKF25XVMV mọi người chỉ cần nhấn vào một trong 3 nút: COOL, DRY hoặc FAN ONLY và nhấn nút OFF để tắt. 

3.2. Làm lạnh nhanh

Để bật chế độ làm lạnh nhanh của điều hòa Daikin inverter ATKF25XVMV mọi người cần nhấn nút POWERFUL – làm lạnh nhanh. Bạn cũng cần nhấn một lần để kích hoạt và nhấn thêm một lần nữa để tắt. 

3.3. Cách hẹn giờ điều hòa Daikin ATKF25XVMV

Để hẹn giờ bật/ tắt trên điều hòa Daikin 1 chiều ATKF25XVMV thì mọi người cần nhấn một trong 2 nút “ON” (hẹn giờ bật) và “OFF” (hẹn giờ tắt). Người dùng chỉ cần nhấn 1 lần sẽ tăng thêm 1 giờ và có thể hẹn tối đa là 12 giờ. Sau khi hẹn xong, đèn màu cam trên máy lạnh sẽ sáng. Để hủy chế độ này, bạn chỉ cần nhấn nút “CANCEL”.

3.4. Điều chỉnh nhiệt độ 

Điều chỉnh nhiệt độ tăng hoặc giảm của điều hòa Daikin 9200BTU ATKF25XVMV thì mọi người chỉ cần nhấn vào nút mũi tên trên nằm ở nửa trên chữ TEMP và ngược lại nếu muốn giảm nhiệt độ.

3.5. Lựa chọn chế độ tiết kiệm điện 

Trên điều khiển của điều hòa Daikin 9200BTU ATKF25XVMV có nút Econo tiết kiệm điện. Người dùng chỉ cần nhấn một lần vào nút Econo để kích hoạt và nhấn thêm một lần nữa để tắt chế độ.

3.6. Cách điều chỉnh hướng gió điều hòa

Nếu bạn ngồi hoặc nằm không đúng hướng gió điều hòa thổi và cảm thấy chưa mát, bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh chế độ hướng gió để gió thổi tới vị trí của bạn nhanh và mát hơn. Theo đó, bạn có thể bấm nút Swing. Biểu tượng Swing sẽ được hiển thị trên màn hình điều khiển. Sau đó, cách đảo gió ngang sẽ tự động xoay, khi luồng gió thổi tới vị trí của bạn rồi, bạn có thể bấm Swing một lần nữa để cố định hướng gió lại. Lúc này, biểu tượng Swing trên màn hình sẽ biến mất.

3.7. Cách sử dụng chế độ chống nấm mốc tự động

Trên điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV có chức năng chống nấm mốc tự vận hành có tiếng Anh là MOLD PROOF. Để vận hành tự động chế độ này trong mùa nồm ẩm có nhiều nấm mốc sinh sôi, bạn có thể làm như sau:

  • Nhấn và giữ nút MOLD trên điều khiển trong 2 giây để cài đặt chế độ này vận hành tự động trên điều hòa. Khi chế độ MOLD được bật, biểu tượng MOLD sẽ hiển thị trên màn hình LCD. Sau hoạt động của chế độ khử ẩm (DRY) hoặc làm mát (COOL) thì chế độ chống nấm mốc (MOLD PROOF) sẽ tự động bật. Khi chế độ này được bật sẽ có đèn nhấp nháy báo hiệu.
  • Để hủy chế độ này vận hành tự động, bạn chỉ cần nhấn giữ nút MOLD trên điều khiển trong 2 giây nữa. Khi biểu tượng MOLD biến mất khỏi màn hình LCD thì chứng tỏ chế độ này đã tắt.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa Daikin ATKF25XVMV mà mọi người không nên bỏ qua. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người dùng điều hòa Daikin ATKF25XVMV đúng cách.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!