Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh máy lọc không khí Xiaomi đơn giản, dễ thực hiện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết các bước vệ sinh máy lọc không khí Xiaomi. Cùng tham khảo nhé!

Máy lọc không khí Xiaomi được nhiều người tin tưởng lựa chọn làm giải pháp giúp cải thiện chất lượng bầu không khí. Tuy nhiên để máy hoạt động lâu bền, trơn tru và tối đa hiệu suất, người dùng cần phải vệ sinh thiết bị thường xuyên.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Xiaomi

Sở dĩ nhiều người lựa chọn và tin dùng thiết bị lọc khí nhà Xiaomi vì sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng nổi bật như:

  • Hệ thống lọc khí thông minh, cao cấp gồm có 3 bộ lọc: bộ lọc thô, lọc than hoạt tính và lọc HEPA giúp đánh bay mọi bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân có hại đối với sức khỏe.
  • Dễ dàng thao tác, điều khiển các tính năng chỉ với một cú chạm nhẹ
  • Tính năng tự động điều chỉnh chế độ dựa vào khả năng cảm biến bụi bẩn thông minh.
  • Màn hình OLED sắc nét hiển thị đầy đủ các thông số như chỉ số chất lượng không khí, chỉ số về nhiệt độ, tình trạng lõi lọc như thế nào….
  • Điều khiển dễ dàng thông qua ứng dụng MI HOME, cho phép người dùng điều khiển thiết bị thông qua giọng nói.
  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi định kỳ máy lọc khí.
Máy lọc không khí Xiaomi - giải pháp cải thiện bầu không khí
Máy lọc không khí Xiaomi – giải pháp cải thiện bầu không khí

Vì sao nên vệ sinh máy lọc không khí Xiaomi định kỳ?

Mặc dù Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng và độ bền sản phẩm, nhưng nếu người dùng không làm vệ sinh thiết bị định kỳ thì sẽ rất chóng hỏng, các linh kiện bên trong sẽ không còn hoạt động tốt như trước. Ngoài ra, việc vệ sinh máy lọc khí còn vì những lợi ích dưới đây:

1. Giúp thiết bị hoạt động hiệu quả

Việc vệ sinh thường xuyên và sạch sẽ sẽ giúp bụi bẩn được loại bỏ hoàn toàn. Từ đó các bộ phận linh kiện hoạt động hiệu quả đồng thời phát hiệu được tối đa tính năng của mình.

2. Hạn chế phát sinh lỗi hỏng

Trong trường hợp bụi bẩn tích tụ trong máy quá nhiều, sẽ không tránh khỏi việc máy lọc khí phát sinh những lỗi hỏng làm gián đoạn việc làm sạch bầu không khí của gia đình. Bên cạnh đó, bạn còn phải bỏ ra nhiều chi phí cho việc sửa chữa.

3. Lọc sạch không khí tối đa

Việc vệ sinh lõi lọc sẽ giúp thiết bị làm sạch không khí tốt hơn, luồng không khí thổi ra từ máy sẽ không bị lẫn bụi bẩn, tạp chất. Nhờ vậy mà bầu không khí trong nhà bạn luôn đảm bảo trong lành, tươi mát.

4. An toàn cho sức khỏe người dùng

Có thể bạn đã biết, bụi bẩn trong máy lọc chính là tác nhân nguy hiểm gây ra bệnh về đường hô hấp. Vì vậy, người dùng cần vệ sinh máy lọc không khí Xiaomi thường xuyên để loại trừ các tác nhân này, từ đó bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé!

Vì sao nên vệ sinh máy lọc khí Xiaomi định kỳ
Vì sao nên vệ sinh máy lọc khí Xiaomi định kỳ

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh máy lọc không khí Xiaomi

Các bước vệ sinh máy lọc không khí Xiaomi tương đối đơn giản và dễ thực hiện, bao gồm các bước sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, ngắt toàn bộ nguồn điện để đảm bảo an toàn trước khi tiến hành vệ sinh bộ lọc.
  • Bước 2: Sử dụng khăn mềm ướt để lau chùi toàn bộ khung vỏ máy. Ngoài khăn mềm, bạn có thể sử dụng máy hút bụi để đánh bay bụi bẩn khó ưa bám trên vỏ thân máy.
  • Bước 3: Tiếp đến, hãy tháo chốt giữ bộ lọc ở phía sau máy và kéo từ từ bộ lọc ra. Chú ý, nên cầm ở phần quai kéo thay vì lưới lọc nhé!
  • Bước 4: Sử dụng chổi lông mềm hoặc khăn khô, tuyệt đối không dùng nước để rửa bộ lọc vì sẽ làm hỏng bộ lọc.
  • Bước 5: Sau khi đã vệ sinh sạch sẽ bộ lọc, việc cuối cùng cần làm đó là lắp lõi lọc vào bên trong thiết bị và sử dụng tiếp như bình thường là được.

Trên đây là các bước vệ sinh máy lọc không khí Xiaomi cho bạn tham khảo. Mong rằng qua bài viết trên, bạn sẽ có thể vệ sinh thiết bị thường xuyên để tăng tuổi thọ cho sản phẩm này nhé!

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!