Hướng dẫn chọn size nệm thú bông chuẩn khỏi chỉnh không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Việc lựa chọn, đo size nệm thú bông chính xác rất quan trọng. Cùng Websosanh.vn xem ngay Hướng dẫn chọn size nệm thú bông chuẩn khỏi chỉnh không thể bỏ qua tại đây:

Tại sao phải chọn nệm thú bông theo size ?

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì nệm /giường nên dài hơn chiều cao của người sử dụng ít nhất một khuỷu tay để có thể dễ dàng lăn trở mình mà không bị rơi xuống đất hay ngủ không được ngon giấc. Vì thế việc lựa chọn size nệm khi mua là rất quan trọng và cần thiết.

Thông thường khi đi mua nệm thú bông người bán sẽ tư vấn cho bạn như sau:

Size nệm SS, S, XS, M: Nệm thú bông cho bé, teen

Size nệm L: Nệm thú bông cho người lớn, 2 bé

Size nệm XL: Nệm thú bông cho 2 người lớn

Size nệm XXL: Nệm thú bông cho cả nhà 3 người

Tuy nhiên để chọn được chính xác size nệm thú bông thì bạn sẽ cần tới hướng dẫn bên dưới mà Websosanh.vn sẽ bật mí ngay tại đây đấy!

Hướng dẫn chọn size nệm thú bông chuẩn khỏi chỉnh không thể bỏ qua

Size ss còn có SS1 và SS2, size L cũng có L-a, L-b,…. nữa nhé! Vậy thì 1 và 2 & a và b ở đây là cái gì? Mời các bạn cùng xem và tham khảo tại đây:

Size nệm thú bông Kích thước r*c (mét) Đối tượng nằm
XXL 1,9*2,4 3 người
XL 1,7*2,1 2 người lớn cao từ 1m65 trở lên
L-A 1,5*2,0 1 người lớn cao 1m65 bình thường hoặc to
L-B 1,3*2,1 1 người lớn cao 1m65 gày hoặc bình thường
M 1,3*1,8 1 trẻ cao 1m5 – 1m6
XS 1,1*1,7 1 trẻ cao 1m5
S 1,1*1,5 1 trẻ cao 1m3
SS1 0,9*1,3 1 trẻ cao 1m1
SS2 0,7*1,0 Trẻ sơ sinh – Baby

*Lưu ý: kích thước trong bảng chọn size trên là kích thước diện tích thành phẩm tức là diện tích nệm sau khi đã được nhồi bông rồi. Khổ vải trước khi nhồi bông luôn cao hơn 10 cm). Ngoài ra nếu bạn muốn sử dụng nệm có kích thước lớn hơn tiêu chuẩn vẫn có thể đặt oder trực tiếp với bên sản xuất.

Nhìn vào bảng hướng dẫn chọn size nệm thú bông trên chắc chắn bạn đã xác định được nhu cầu của gia đình bạn cần một chiếc nệm hình thú size gì và khoảng ngân sách chi ra là cỡ bao nhiêu để có được lựa chọn hợp lý nhất trước khi mua sắm.

Đừng quên so sánh giá nệm thú bông trước khi mua tại cổng thông tin Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán và luôn mua được nệm tốt giá rẻ nhất nhé!

Nệm thú bông cho người lớn mua ở đâu ? Giá bao nhiêu ?

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!