Hướng dẫn mua điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điều hòa 2 chiều để sử dụng trong mùa đông mà không biết điều hòa 2 chiều nào tiết kiệm điện nhất thì hướng dẫn dưới đây có thể giúp ích cho bạn

Trong những ngày mùa đông giá lạnh, chắc chắn một chiếc điều hòa 2 chiều sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn, tuy nhiên nó cũng là thiết bị tiêu tốn không ít tiền điện hàng tháng của gia đình bạn.

Giá điện thì không ngừng tăng, chính vì thế để tiết kiệm tiền hơn, thì bạn chỉ có thể chọn mua những chiếc điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện để sử dụng.

Nhưng nên mua điều hòa 2 chiều nào tiết kiệm nhất hiện nay?

Mua điều hòa 2 chiều hãng nào tiết kiệm điện nhất?

Điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện nhất

Điều hòa Panasonic là một trong những dòng điều hòa tiết kiệm điện nhất trên thị trường

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều các dòng điều hòa nhiệt độ khác nhau, nhưng nếu nói về tiết kiệm điện thì chắc chắn điều hòa 2 chiều Panasonic, Daikin, Mitsubishi và Sharp là những cái tên đầu tiên được nhắc đến nếu muốn mua điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện.

Các dòng điều hòa 2 chiều của các hãng này đều được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu giúp nó có khả năng tiết kiệm điện tới hơn 60% so với các dòng điều hòa khác.

Đơn cử như dòng điều hòa 2 chiều Panasonic tiết kiệm điện được trang bị không những công nghệ inverter tiết kiệm điện, mà nó còn được trang bị công nghệ cảm biến Econavi giúp điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp cho từng điều kiện thời tiết. Những công nghệ này giúp điều hòa 2 chiều Panasonic tiết kiệm điện hơn 70% so với các dòng điều hòa 2 chiều giá rẻ khác.

Dấu hiệu nhật biết điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện nhất.

Điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện nhất

Điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện nhất thường được trang bị công nghệ Inverter

Ngoài việc chọn điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện theo thương hiệu, thì bạn cũng có thể chọn mua máy điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện nhất dựa vào những dấu hiệu bề ngoài của nó, mà cụ thể ở đây là các dán nhãn năng lượng của điều hòa.

– Mua điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện dựa vào nhãn năng lượng

Trên tất cả các dòng điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện sẽ được dán nhãn tiết kiệm năng lượng, chính vì thế, dựa vào nhãn năng lượng bạn có thể xác định một máy lạnh 2 chiều có tiết kiệm điện hay không.

Nhãn năng lượng cũng có khá nhiều loại: Nhãn Ngôi sao năng lượng Việt Nam, nhãn Năng lượng châu Âu, nhãn Năng lượng của Úc và nhãn “Energy Star” của Mỹ. Tuy nhiên đều có quy luật chung là nhãn càng có nhiều sao hoặc máu sắc càng đậm thì điều hòa càng tiết kiệm điện.

Xem thêm Cách nhận biết điều hòa tiết kiệm điện thông qua nhãn năng lượng

– Mua điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện dựa vào thông số kỹ thuật

Đọc thông số kỹ thuật của điều hòa 2 chiều là một trong những kỹ năng người tiêu dùng cần nắm chắc nếu muốn mua một chiếc điều hòa 2 chiều tốt nhất, bởi lẽ thông số kỹ thuật sẽ quyết định khá nhiều những tính năng của điều hòa.

Trước hết là cần chú ý và công suất làm lạnh của điều hòa, bạn nên chọn loại máy điều hòa 2 chiều có công suất làm lạnh phù hợp (tức là không thừa cũng không thiếu) để vừa làm ấm phòng tốt vừa tiết kiệm điện tối đa.

Tiếp đó, bạn cần chú ý đến những công nghệ được trang bị trên điều hòa để biết được một chiếc điều hòa 2 chiều có tiết kiệm điện không. Một dòng điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện thường được trang bị các công nghệ như Inverter, Econava, Kiểm soát năng lượng chủ động

Và một điều là bạn cần chú ý là quá trình sử dụng điều hòa cũng quyết định điều hòa bạn dùng có tiết kiệm điện hay không. Nếu sử dụng đúng cách, ngay cả một chiếc điều hòa 2 chiều giá rẻ cũng có thể tiết kiệm điện hơn hẳn những điều hòa Inverter, nhưng nếu không biết cách sử dụng thì dù có là điều hòa 2 chiều Inverter cũng chẳng tiết kiệm điện được.

Xem thêm Cách sử dụng điều hòa tiết kiệm điện

Trên đây là một số lưu ý, mong rằng với những thông tin này bạn đã có thể mua cho mình một chiếc điều hòa 2 chiều tiết kiệm điện nhất cho bản thân và gia đình mình.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!