Hướng dẫn mua Smart tivi để xem World Cup 2018 đã mắt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tham khảo ngay bài viết này để biết cách mua smart tivi xem World Cup 2018 đã mắt nhất nhé.

World Cup 2018 đang cận kề và nhà nhà đều nô nức mua sắm smart tivi để hòa cùng nhịp đập với thế giới. Thế nhưng, vẫn có nhiều người đang băn khoăn không biết nên chọn mua smart tivi thế nào cho hợp lý. Do đó, Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách chọn mua smart tivi xem World Cup 2018 trong bài viết này.

smart tivi xem world cup 2018

1. Kích thước màn hình phải lớn

Tiêu chí đầu tiên để xem một trận cầu đỉnh cao là màn hình phải lớn. Màn hình tivi lớn sẽ giúp bạn quan sát được toàn diện trận đấu và những đường bóng đầy kịch tính.

smart tivi xem world cup 2018Tuy nhiên, kích thước lớn đến đâu còn tùy thuộc vào khoảng cách đặt tivi với vị trí bạn ngồi nữa. Nếu ngồi càng xa thì kích thước càng lớn.

2. Độ phân giải cực nét

Màn hình lớn đã có rồi, thế nhưng hình ảnh xấu tệ, nhòe nhoẹt khó nhìn thì cũng chẳng thể nào đem lại cảm hứng được. Vì thế, độ phân giải của chiếc Smart tivi bạn muốn sắm cũng phải cao. Lý tưởng nhất hiện nay là độ phân giải Ultra HD 4K, giúp bạn soi thấy từng cọng cỏ trên sân luôn.

smart tivi xem world cup 2018

3. Góc nhìn rộng

Xem World Cup 2018 sẽ thú vị hơn nếu có các ‘chiến hữu’ phải không nào. Vì thế một chiếc smart tivi với góc nhìn rộng sẽ dễ dàng đáp ứng cho nhiều người xem cùng lúc.

smart tivi xem world cup 2018Tốt nhất bạn nên chọn những dòng smart tivi có sử dụng tấm nền IPS. Tấm nền này sẽ cho chất lượng hiển thị tốt ở mọi góc nhìn, tạo thuận lợi khi đông đảo anh em, bạn bè quây quần bên chiếc tivi.

4. Tần số quét cao giúp hình ảnh thêm mượt mà

Đúng lúc gay cấn mà chiếc tivi bỗng dở chứng lag, giật thì ‘quá cay; luôn. Do đó, bạn cũng nên lưu ý lựa chọn những chiếc smart tivi có tần số quét cao, như thế những pha chuyển động sẽ được trung thực và mượt mà nhất, đem lại trải nghiệm xem như đang ở trên khán đài vậy.

smart tivi xem world cup 2018Thông thường các dòng tivi hiện nay đều có tần số quét từ 50 – 60Hz nhưng để chắc ăn, bạn nên sắm dòng smart tivi có tần số quét từ 100 – 120Hz. Như vậy sẽ đảm bảo trải nghiệm xem World Cup 2018 đã hơn.

5. Có chế độ thể thao

Chế độ thể thao là chế độ được thiết kế riêng cho những chiếc Smart Tivi chuyên dùng để xem bóng đá, và trong mùa World Cup 2018 này thì mua sắm một chiếc tivi có chế độ này thật không thể phù hợp hơn.

smart tivi xem world cup 2018Trên đây là những tiêu chí chọn mua Smart tivi xem World Cup 2018 hoàn hảo nhất mà Websosanh có thể gợi ý cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được một chiếc smart tivi ưng ý để cùng bạn bè, người thân trải qua một mùa World Cup sôi động!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!