Hướng dẫn sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít 30sq an toàn và tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sq có giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài, được nhiều người tin dùng. Bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bình nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sq an toàn và tiết kiệm điện nhất. Mời bạn cùng theo dõi:

1. Đôi nét về ưu điểm của bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sq 

Hiện trên chiếc bình tắm nóng lạnh Rossi Puro Rpo 30sq 30 Lít này đang sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

1.1. Thiết kế cao cấp, hiện đại 

Bình nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sq có thiết kế tối giản, hình vuông nhỏ gọn với sự kết hợp hai màu đen trắng truyền thống, mặt đen sang trọng, làm nổi bật lên thiết kế trang nhã và phù hợp với nhiều không gian phòng tắm. Phía trước của bình có khung hình chữ nhật chứa núm xoay điều khiển nhiệt độ với 2 đèn báo hiệu biểu thị nhiệt độ bên trong bình. Ngoài ra, thì bình tắm nóng lạnh 30sq này nhỏ gọn nên thuận tiện cho việc lắp đặt, dung tích 30 Lít đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các gia đình. 

Hướng dẫn sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít 30sq an toàn và tiết kiệm điện
Thiết kế tinh tế và sang trọng

1.2. Công suất lớn, độ bền cao 

Bình tắm nóng lạnh Rossi 30 Lít Puro Rpo 30sq được trang bị công suất lớn lên đến 2500W, khả năng truyền nhiệt tốt, giúp quá trình làm nóng nhanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng liên tục với những gia đình nhiều thành viên. Ngoài ra, bình được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng gia nhiệt ở thanh đốt giúp nước nóng nhanh lên tới 75 độ C, không lo hóa đơn tièn điện. Ngoài ra phần ruột bình còn được tráng men bền bỉ, chống ăn mòn khi chịu tác động bởi nước và nhiệt độ, từ đó giảm thiểu, ngăn ngừa bụi bẩn ảnh hưởng tới chất lượng nước, gia tăng độ bền cho bình. 

Hướng dẫn sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít 30sq an toàn và tiết kiệm điện
Đạt nhãn chứng nhận tiết kiệm điện 5 sao

1.3. Độ an toàn tuyệt đối của sản phẩm 

Bình nóng lạnh Rossi 30 Lít Puro Rpo 30sq không chỉ được sản xuất bằng các vật liệu nhập khẩu mà còn được trang bị công nghệ chống rò rỉ điện ELCB chuẩn châu Âu, có chức năng tự động ngắt khi có tình trạng rò rỉ điện, vì cậy người dùng hoàn toàn an tâm sư dụng không lo giật điện. Bên cạnh đó còn có hệ thống van một chiều được tích hợp để đảm bảo cho khách hàng sử dụng khi nước ở áp suất cao, đảm bảo an toàn cho người dùng khi vận hành bình. 

Hướng dẫn sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít 30sq an toàn và tiết kiệm điện
Tự động ngắt điện khi tới nhiệt độ cài đặt nhờ bộ cảm biến

1.4. Giá bình nóng lạnh Rossi 30 Lít Puro Rpo 30sq

Với những ưu điểm và tính năng nổi bật mà bình sở hữu, giá thành dao động cho một chiếc bình nước nóng Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sq từ 1.600.000 – 2.200.000 đồng, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của nhiều gia đình. 

2. Hướng dẫn cách sử dụng bình nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sq đúng cách 

Để sử dụng bình nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sq hiệu quả và tiết kiệm điện các bạn có thể làm như sau:

2.1. Tùy chỉnh nhiệt độ trên bình tắm nóng lạnh

Phía trước bình tắm nóng lạnh gián tiếp Rossi Puro Rpo 30sq có một núm vặn để điều chỉnh nhiệt độ mong muốn, hãy cài đặt với nhiệt độ phù hợp với nhu cầu của bạn. Thông thường nhiệt độ tối đa trong bình có thể lên tới 75 độ C, vào mùa hè thì có thể điều chỉnh nhiệt độ giảm xuống để tiết kiệm điện hơn. 

2.2. Bật bình tắm nóng lạnh Rossi 

Sau khi đã điều chỉnh xong nhiệt độ nước trong bình, hãy bật công tắc của bình nóng lạnh gián tiếp Rossi Puro Rpo 30sq lên. Chú ý cách lắp đặt bình đúng là sẽ có công tắc hoặc aptomat để bật tắt thiết bị, không nên bật tắt bằng cách rút điện của bình vì có thể khiến ổ cắm bị lỏng và gây nguy hiểm tới người sử dụng. 

2.3. Tắt bình nóng lạnh khi nước đã đạt nhiệt độ cần 

Khi bạn bật bình nóng lạnh, đen màu đỏ sẽ sáng lên báo hiệu bình đã có điện và đang trong quá trình làm nóng nước. Khi đèn chuyển sang xanh thì nước đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, hãy tắt bình đi để khi sử dụng nước được đảm bảo an toàn, tránh tình trạng chập cháy hay rò điện ở bình nước nóng. 

2.4. Sử dụng nước nóng và muốn dùng thêm nước sẽ lặp lại bước 2 

Sau khi đã có nước trong bình và tắt bình, bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước để đun nấu thức ăn hoặc tắm rửa. Nếu muốn sử dụng thêm thì hãy lặp lại các thao tác từ bước 2 để đảm bảo an toàn nhé. 

Hy vọng với những thông tin về cách hướng dẫn sử dụng bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít rpo 30sq trên đây sẽ giúp các bạn nằm rõ hơn về sản phẩm cũng như cách sử dụng an toàn và yên tâm hơn khi sử dụng bình. Đừng quên theo dõi websosanh.vn để có thêm những kiến thức bổ ích và an toàn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl không?

Có nên mua bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 Lít Rpo 30sl không?

Là một trong những sản phẩm bình nóng lạnh Rossi thế hệ mới, bình tắm nóng lạnh Rossi Puro 30 lít Rpo 30sl sở hữu công nghệ vượt trội cùng thiết kế trang nhã. Liệu sản phẩm này có phải là lựa chọn tốt cho người dùng, hãy cùng websosanh.vn khám phá nhé.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!