Có nên mua bình nóng lạnh gián tiếp Rossi NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo thống kê của Websosanh.vn trong năm 2022, bình nóng lạnh Rossi NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ là một trong những sản phẩm bán chạy. Vậy chất lượng thực sự của nó có tốt? Và người dùng có nên mua hay không? Cùng tìm đáp án qua bài viết sau.

Bình tắm nóng lạnh là thiết bị gia dụng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, là khách hàng ở khu vực miền Bắc, Bắc Trung Bộ có mùa đông giá lạnh. Giữa nhiều thương hiệu sản xuất máy nóng lạnh, Rossi được đánh giá cao. Về nội dung bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ cùng bạn đánh giá chất lượng model Rossi NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ. Từ đó, đánh giá xem có nên mua hay không. Bạn theo dõi nhé.

1. Chất lượng bình nóng lạnh Rossi NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ có tốt không?

+ Về thiết kế: Chiếc bình nóng lạnh Rossi NAPAS RNA-30SQ sở hữu kiểu dáng vuông vắn, gọn nhẹ. Gam màu trắng đan xen đen sang trọng, hiện đại. Từng đường nét trên thiết bị được chỉnh chu, tối giản. Nhờ đó, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Thể hiện rõ ở khâu vận chuyển và lắp đặt thi công dễ dàng hơn bao giờ hết. Đặc biệt, kích thước nhỏ nên không chiếm quá nhiều diện tích nên phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Dung tích bình chứa 30 lít, là lựa chọn lý tưởng cho gia đình có từ 3-5 thành viên.

Bình nóng lạnh Rossi NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ
Bình nóng lạnh Rossi NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ với thiết kế vuông vắn, cùng gam màu trắng – đen hợp thời đại, tô điểm thêm cho không gian phòng tắm.

Thanh gia nhiệt của thiết bị được làm từ đồng nên hiệu quả trao đổi nhiệt tốt hơn, dễ thích nghi hoạt động, ngay cả điều kiện thời tiết lạnh giá. Không chỉ thế, có khả năng chống lại sự an mòn, không bị han gỉ nên độ bền cực cao.

Vỏ ngoài thiết bị được làm từ nhựa ABS cao cấp, đạt chuẩn chống thấm IPX1 nên hạn chế tối đa bụi bẩm bám vào và nước rò rỉ vào linh kiện. Từ đó, tăng độ bền thiết bị. Lòng bình còn được tráng thêm lớp men kim cương, có khả năng kháng khuẩn tốt, giúp nguồn nước sử dụng trong lành, bảo vệ sức khỏe người dùng.

+ Về công nghệ: Rossi có tích hợp công nghệ chống giật ELCB hiện đại lên bình nóng lạnh NAPAS NRA – 30SQ 30 lít. Do đó, bạn có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng thiết bị mà không lo xảy ra hiện tượng giật điện. Đặc biệt, rơ le chống cháy ở thiết bị cũng ngăn ngừa hiện tượng cháy nổ khi sử dụng. Tiếp theo, công nghệ đun nước gián tiếp và khả năng giữ nhiệt lên tới 96 tiếng, giúp bạn chỉ cần đun nóng nước một lần, mà dùng được một ngày. Điều này, góp phần tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ sử dụng.

Bình nóng lạnh Rossi NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ
Bình nóng lạnh Rossi NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ với bộ chống rò rỉ điện, an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng.

+ Về giá thành: Bình nóng lạnh NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ được bày bán tại các siêu thị, cơ sở phân phối với mức giá tham khảo trung bình là 1,8 triệu đồng. Đây là con số khá rẻ so với mặt bằng chung và thu nhập của người tiêu dùng Việt hiện nay.

+ Về tính năng tiện ích: Là sản phẩm của thương hiệu Việt, nên linh kiện của thiết bị cũng khá dễ tìm kiếm và rẻ. Nên khi xảy ra trục trặc, bạn có thể sửa chữa một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các địa chỉ phân phối, siêu thị.

Bình nóng lạnh Rossi NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ
Vỏ bao bì của bình nóng lạnh Rossi NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ.

2. Có nên mua bình nóng lạnh Rossi NAPAS vuông 30 lít RNA-30SQ hay không?

Từ nội dung trên, ta đánh giá rằng, máy nóng lạnh NAPAS vuông RNA-30SQ 30 lít sở hữu kiểu dáng hút mắt, tính năng làm nóng nhanh – an toàn. Không chỉ thế, giá thành lại rẻ. Với những lý do trên, bạn có thể tham khảo và mua về cho gia đình sử dụng.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Và đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng gần nhất nhé!

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!