Hướng dẫn sử dụng chế độ hẹn giờ điều hòa Midea cực đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài chia sẻ hôm nay Websosanh sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chế độ hẹn giờ điều hòa Midea đơn giản và dễ thực hiện. Hãy tham khảo ngay nhé!

Trong thời tiết nắng nóng như hiện nay, chắc hẳn chiếc điều hòa sẽ là thiết bị quan trọng giúp chúng ta điều hòa nhiệt độ cho căn phòng của mình. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa Midea, hãy tham khảo ngay cách sử dụng chế độ hẹn giờ điều hòa Midea đơn giản mà Websosanh sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Cần lưu ý những gì trước khi sử dụng điều khiển điều hòa Midea?

Midea là thương hiệu điều hòa rất nổi tiếng đến từ Trung Quốc và được rất nhiều người dùng tại Việt Nam lựa chọn. Điều hòa Midea có giá thành khá rẻ phù hợp với túi tiền của mọi người nên rất được ưa chuộng.

che do hen gio dieu hoa midea 1
Lưu ý khi sử dụng điều khiển điều hòa Midea

Trước khi tìm hiểu cách sử dụng điều khiển điều hòa Midea, việc đầu tiên chúng ta cần làm là tìm hiểu về thông tin của thiết bị điều khiển bao gồm: Xuất xứ, lưu ý khi sử dụng, cách bảo quản,…

  • Chúng tôi có một số lưu ý về pin của điều khiển Midea như sau: Máy sử dụng pin tiểu 1.5V, nên tháo pin khi không sử dụng trong thời gian dài để tránh trường hợp pin bị chảy nước, thay pin cùng lúc cả 2 thời gian và thay thế pin mỗi năm một lần.
  • Cần chú ý để máy xa tầm tay trẻ em, tránh làm rơi rớt, ẩm ướt, để remote ngoài nắng nóng lâu.
  • Điều khiển của điều hòa Midea có thể hoạt động trong bán kính là 5m và xa nhất là 7m. Nhưng điều khiển từ xa sẽ không hoạt động nếu có vật cản phía trước như rèm.
  • Khi điều khiển từ xa ảnh hưởng đến các thiết bị khác, bạn nên di chuyển khỏi thiết bị đó và tín hiệu điều khiển có thể bị trục trặc trong phòng.

Lợi ích của việc sử dụng chế độ hẹn giờ điều hòa Midea

Chế độ hẹn giờ trên điều hòa Midea được thực hiện tự động sau khi cài đặt giúp người dùng có thể tận hưởng trọn vẹn không khí mát lạnh khi cần thiết và ngủ yên giấc mà không cần phải dậy tắt máy.

che do hen gio dieu hoa midea 2
Chế độ hẹn giờ điều hòa Midea giúp bạn tận hưởng không khí mát lạnh cần thiết

Ngoài tính năng chủ động tắt mở điều hòa tự động, điều hòa Midea còn có chế độ ngủ Sweet Dreams. Chức năng này sẽ giúp bạn không lo bị quá lạnh khi nhiệt độ xuống vào ban đêm, vì điều này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Cơ chế hoạt động của công nghệ này chính là tăng nhiệt độ từ từ khi mới hoạt động, sau đó giữ nhiệt độ ổn định dần dần để bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn. Cho đến khi bạn thức dậy, máy sẽ làm nhiệt độ tăng dần lên giúp bạn thích nghi với môi trường bên ngoài dễ dàng hơn.

Các bước sử dụng chế độ hẹn giờ trên điều hòa Midea

che do hen gio dieu hoa midea 3
Cách bước thực hiện chế độ hẹn giờ trên điều khiển

Đối với điều khiển điều hòa Midea chỉ có nút Timer:

Bước 1: Nhấn nút Timer để bắt đầu hẹn giờ.

Bước 2: Chọn nút Temp lên hoặc xuống để tăng giảm thời gian theo ý muốn.

Bước 3: Nhấn Timer một lần nữa và đợi đèn trên dàn lạnh sáng.

Đối với điều khiển điều hòa Midea có TIMER ON và TIMER OFF:

Bước 1: Nhấn nút TIMER ON / TIMER OFF, đèn trên điều hòa sẽ bắt đầu nhấp nháy. 

Bước 2: Nhấn nút Temp tăng hoặc giảm để tìm thời điểm thích hợp.

Bước 3: Sau đó, nhấn lại nút TIMER ON / TIMER OFF.

Cách đặt hẹn giờ với chế độ ban đêm Sweet Dreams. Bạn chỉ cần đưa remote vào máy rồi nhấn Sleep để máy lạnh chuyển sang chế độ ban đêm. Khi bạn muốn tắt chức năng này, hãy nhấn Sleep một lần nữa.

Lưu ý:

Trước khi hẹn giờ, bạn nhớ khởi động máy lạnh trước nhé!

Mỗi lần nhấn nút lên hoặc xuống tương đương với 0,5 giờ.

Để hủy chế độ hẹn giờ, nhấn nút Timer hoặc TIMER ON / TIMER OFF 2 lần liên tiếp.

Hi vọng sau bài viết này bạn có thể yên tâm sử dụng điều khiển điều hòa Midea và biết cách sử dụng chế độ hẹn giờ điều hòa Midea đơn giản, dễ dàng. Hãy áp dụng ngay trên chiếc điều khiển điều hòa Midea mà bạn đang sở hữu nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!