Hướng dẫn sử dụng chìa khóa thông minh SMARTKEY trên xe máy Honda Air Blade 2018

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để chống trộm an toàn và sử dụng các tiện ích mới của hệ thống SMARTKEY, bạn hãy tìm hiểu cách sử dụng chìa khóa thông minh SMARTKEY đúng cách

Phiên bản kỷ niệm Aniversary của Honda Air Blade 2018 hay phiên bản xe máy Honda Air Blade cao cấp được đón nhận khá nồng nhiệt từ phía người tiêu dùng khi vừa có sự đảm bảo về động cơ, thiết kế lại còn trang bị thêm hệ thống chìa khóa thông minh SMARTKEY.

Tuy nhiên, do hệ thống chìa khóa thông minh trên xe máy Honda Air Blade 2018 có nhiều khác biệt so với chìa khóa thông minh đã trang bị cho Honda SH 125/150 và honda SH Mode trước đó nên cách thức sử dụng cũng có một số khác biệt nhất định.

Để giúp bạn có thể sử dụng chìa khóa thông minh trên xe máy Honda Air Blade một cách chuẩn xác và an toàn nhất, dưới đây Websosanh sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách sử dụng chìa khóa thông minh SMARTKEY:

1. Tìm hiểu cấu tạo trên xe máy Honda Air Blade 2018

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cấu tạo chi tiết của chìa khóa SMARTKEY trên xe máy Honda Air Blade phiên bản Aniversary 2018 để có thể hiểu rõ các sử dụng về sau:

honda air blade smart key
Cấu tạo chìa khóa thông minh trên xe máy Honda Air Blade 2018 đơn giản hơn nhiều so với các dòng xe tay ga cao cấp của hãng

Trên remote trang bị hai nút bấm: nút thứ nhất (biểu tượng chìa khóa) dùng để tìm xe trong bãi đỗ, cách sử dụng tương tự như các dòng Airblade trước đó. Nút thứ hai dùng để bật/tắt hệ thống chìa khóa.

2. Hướng dẫn cách sử dụng chìa khóa thông minh SMARTKEY trên xe máy HOnda Air Blade 2018.

Honda Air blade smartkey
Việc sử dụng chìa khóa thông minh SMARTKEY trên xe máy HOnda Air Blade khá đơn giản

Do có khác biệt trong cấu tạo, chính vì thế, người dùng cần chú ý việc sử dụng chìa khóa SMARTKEY trên xe máy Honda Air Blade 2018 có một số khác biệt, cụ thể dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách sử dụng:

Bước 1: Bật hệ thống – bấm giữ nút bật/tắt trong vòng 2 giây, đợi đèn tín hiệu trên remote chuyển từ màu đỏ sang xanh.

Bước 2: Bấm nút khởi động (hay còn gọi nút đề) 1 lần.

Lúc này, xe sẽ báo hiệu bằng âm thanh hai lần.

Bước 3: Xoay núm để sử dụng.

Cách sử dụng và hoạt động tương tự như các dòng Airblade trước đây. Khi xoay núm ở vị trí 1 có thể mở cốp, mở nắp bình xăng. Vị trí 2 dùng để khởi động xe và di chuyển. Và có thể khóa cổ.

Bước 4: Tắt hệ thống – xoay num về vị trí 0, bấm vào nút bật/tắt trên remote một lần nữa trong thời gian 2 giây, đợi đèn tín hiệu chuyển từ màu xanh sang màu đỏ.

Lưu ý khi sử dụng Smartkey

1.Chiếc remote này không chống nước.

2.Remote không có tính năng chống cướp.

3.Remote không có tính năng tắt máy từ xa.

4.Tín hiệu bật/tắt trên xe máy chỉ nhận được khi remote cách vị trí xe trong phạm vi 2 mét, nếu như ngoài phạm vi này, cho dù bật remote (đèn vẫn chuyển sang màu xanh hay đỏ) nhưng xe vẫn sẽ không sử dụng được hoặc tắt được.

Mong rằng với nhứng thông tin trên đây mong rằng bạn đã có thể hiểu rõ cách sử dụng chìa khóa thông minh SMARTKEY trên xe máy Honda Air Blade 2018.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh xe máy Honda Air Blade và Honda Vision

So sánh xe máy Honda Air Blade và Honda Vision

Honda AirBlade vẫn là chiếc xe tay ga mạnh mẽ, được nhiều người ưa chuộng sử dụng, trong khi đó, Honda Vision lại làm tốt vị trí của mình trong phân khúc thị trường xe tay ga giá rẻ

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!