Hướng dẫn sử dụng điều hòa Midea 9000btu Inverter đúng cách, tiết kiệm điện năng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay điều hòa Midea 9000 Inverter đang được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu cách sử dụng điều hòa Midea 9000 Inverter đúng cách, tiết kiệm điện năng ngay trong bài viết này nhé.

Tại sao điều hòa Midea 9000btu Inverter được sử dụng phổ biến?

Điều hòa Midea 9000 Inverter với những tính năng ưu việt đã làm hài lòng mọi vị khách khó tính ngay từ những ngày đầu ra mắt:

– Thiết kế nhỏ gọn với sắc trắng trang nhã, điều hòa Midea 9000 Inverter là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian nội thất.

Điều hòa Midea 9000 Inverter thế hệ mới được tích hợp công nghệ Inverter đem đến hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội.

– Điều hòa Midea 9000 Inverter được trang bị chế độ Turbo giúp máy lạnh tăng cường tốc độ làm lạnh, đem đến làn gió mát lạnh tức thì chỉ sau vài phút khởi động.

Điều hòa Midea 9000 Inverter được thiết kế với bộ lọc bụi HD giúp không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát.

– Chế độ Favourite Cool giúp điều hòa Midea 9000 Inverter ghi nhớ chế độ làm lạnh yêu thích, giúp người dùng không tốn quá nhiều thời gian cài đặt mỗi lần sử dụng.

điều hòa midea 9000 inverter

 

Sử dụng điều hòa Midea 9000 BTU Inverter thế nào để tiết kiệm điện năng?

Dù được trang bị công nghệ Inverter nhưng cũng không thể chối bỏ được rằng sẽ tốn một lượng điện năng tương đối lớn cho việc vận hành máy lạnh. Để có thể nâng cao khả năng tiết kiệm điện bạn có thể tham khảo một số hướng dẫn dưới đây:

– Đóng kín mọi cửa ra vào, cửa sổ là yếu tố cơ bản. Khi phòng kín không khí lạnh sẽ không bị thất thoát ra bên ngoài. Nếu mở cửa khi sử dụng điều hòa đồng nghĩa với việc bạn đang làm gia tăng diện tích cần làm mát và điều hòa cần hoạt động với công suất lớn dẫn đến tiêu hao nhiều điện năng.

– Tắt điều hòa khi cảm thấy không gian đã đủ mát. Bạn có thể áp dụng chế độ hẹn bật – tắt của điều hòa Midea 9000 Inverter để thiết bị tự động ngắt khi nhiệt độ trong phòng đã đủ ổn định vì sau khi tắt máy lạnh không gian vẫn duy trì được độ mát trong một khoảng thời gian nhất định. Điều này phù hợp với những thời điểm bạn đi ngủ và không muốn bị quá lạnh vào nửa đêm.

– Không nên cài đặt nhiệt độ trong phòng quá chênh lệch so với nhiệt độ bên ngoài bởi điều này cũng là nguyên nhân khiến điều hòa Midea 9000 Inverter phải hoạt động mạnh hơn để đáp ứng nhu cầu về nhiệt độ và dẫn đến hao tổn nhiều điện năng. Ngoài ra, việc cài đặt nhiệt độ phòng phù hợp với nhiệt độ bên ngoài cũng là một cách giữ an toàn cho sức khỏe của người dùng, tránh bị sốc nhiệt hay ho cảm.

– Nhiệt độ được khuyến khích khi cài đặt dành cho điều hòa Midea 9000 Inverter nói riêng và các dòng điều hòa khác nói chung là từ 25 độ C đến 28 độ C. Nghiên cứu chỉ ra khi máy lạnh hoạt động với khoảng nhiệt độ này sẽ giúp tiết kiệm lên đến 30-35% điện năng.

điều hòa midea 9000 inverter

 

– Thường xuyên vệ sinh màng lọc của điều hòa Midea 9000 Inverter. Màng lọc là nơi chứa nhiều bụi bẩn nhất và nếu không được lau chùi, vệ sinh thường xuyên thì lớp bụi bẩn này sẽ khiến cho khả năng lọc không khí của thiết bị suy yếu dần, trở thành nguyên nhân khiến điều hòa tiêu tốn nhiều điện năng hơn để vận hành. Việc lau dọn màng lọc rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà mà không cần đến những thiết bị chuyên nghiệp.

điều hòa midea 9000 inverter

 

– Để tiết kiệm điện năng bạn có thể lựa chọn những vị trí thoáng mát, ít bị ảnh hưởng trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời để lắp đặt cục nóng. Khi cục nóng tiếp xúc với ánh nắng gay gắt sẽ làm giảm khả năng làm mát của điều hòa và dẫn đến tiêu hao điện năng.

Top 3 điều hòa Midea 9000 Inverter giá tốt 2021

  1. Điều hòa Midea 9000 Inverter MSMAI-10CRDN1 có giá tham khảo 5.490.000 VNĐ.
  2. Điều hòa Midea 9000 Inverter MSAF-10CRDN8 có giá tham khảo 4.950.000 VNĐ.
  3. Điều hòa Midea 9000 Inverter MSFRA-10CRDN8 có giá tham khảo 5.550.000 VNĐ.

Điều hòa Midea 9000 Inverter nằm trong phân khúc điều hòa bình dân, giá thành tốt, hiệu quả làm mát cao. Đừng quên tuân thủ những quy tắc trên để đạt hiệu quả tiết kiệm tốt nhất bạn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!