Hướng dẫn sử dụng máy giặt Bosch đơn giản nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Bosch khá đơn giản. Trên mỗi chiếc máy giặt đều có đầy đủ các tính năng hiển thị chi tiết. Mọi người chỉ cần thao tác đơn giản ngay trên màn hình hiển thị.

Máy giặt Bosch được biết đến là một dòng máy giặt cao cấp nên đã được một lượng người tiêu dùng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng dòng sản phẩm này. Nhằm giúp các bạn dễ dàng thực hiện mọi thao tác trên máy, nội dung bài viết hôm nay Websosanh.vn sẽ hướng dẫn sử dụng máy giặt Bosch chi tiết nhất. Nào hãy cùng theo dõi ngay và luôn:

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Bosch đúng cách

Để vận hành máy giặt Bosch đúng cách, các bạn làm theo các bước chi tiết như sau:

huong dan su dung may giat bosch
Cách sử dụng máy giặt Bosch khá đơn giản
  • Bước 1: Các bạn hãy cho đồ cần giặt vào lồng của máy. Điều cần chú ý ở đây đó chính là: nên bỏ từng cái một nhằm hạn chế việc các đồ bị dính mắc vào nhau, khiến cho quá trình giặt không được sạch, nhiều lúc gây ra hiện tượng lệch lồng giặt.
  • Bước 2: Thực hiện cho bột giặt và nước xả vải theo đúng liều lượng quy định của nhà sản xuất đưa ra. Sau đó, hãy lần lượt đổ từng loại vào từng ngăn chuyên dụng rồi ngăn lại để chuyển sang bước tiếp theo.
  • Bước 3: Tiến hành bật nguồn của chiếc máy giặt lên rồi bắt đầu thực hiện chọn chế độ giặt. Bước này, các bạn có thể xoay núm điều chỉnh hoặc nhấn để chọn cho máy một chế độ giặt thích hợp cho từng loại đồ.
  • Bước 4: Các bạn nên chọn nhiệt độ của nước và tốc độ vắt hợp lý. Bước này sẽ tùy thuộc vào từng loại đồ mà các bạn lựa chọn nhiệt độ phù hợp. Thường lệ, mức nhiệt sẽ rơi vào khoảng từ 0 cho đến 30 độ C.

Trong trường hợp, một số chất liệu vải đặc biệt thì mới lựa chọn chế độ nước nóng. Ở đây, tốc độ vắt sẽ rơi vào khoảng 800 vòng/phút.

  • Bước 5: Đến với bước này, các bạn hãy bắt đầu chọn cho mình chức năng hẹn giờ giặt hoặc có thể chọn trì hoãn. Chúng sẽ tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người.
  • Bước 6: Một khi các bạn đã chuẩn bị hoàn tất thì hãy cài đặt chu trình của máy giặt. Lúc này, các bạn có thể nhấn chọn nút Start để bắt đầu thực hiện giặt quần áo.

Với 6 bước hướng dẫn chi tiết đơn giản được Websosanh.vn trình bày phía trên, các bạn nên thực hiện đúng theo trình tự để máy giặt quần áo Bosch được vận hành bền theo thời gian, cũng như mang đến hiệu quả giặt cao hơn.

Một số lưu ý nhỏ khi sử dụng máy giặt Bosch

Trong quá trình sử dụng máy giặt Bosch, các bạn cần nắm một số lưu ý được cung cấp dưới đây. Chắc chắn, những lưu ý này sẽ giúp các bạn sử dụng máy giặt Bosch hiệu quả hơn:

cach su dụng may giat bosch
Mọi người nên nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên trước khi sử dụng máy giặt
  • Các bạn nên thực hiện kiểm tra một cách kỹ lượng quần áo trước khi cho chúng vào máy giặt. Điều này sẽ hạn chế được vấn đề sót những vật thể có trong áo quần, kể cả những vật nhỏ. Bởi vì, chúng có thể tác động làm gây tắc van xả.
  • Một khi thực hiện giặt quần áo. Các bạn nên để cửa giặt của mặt trong tình trạng khép hờ. Yếu tố này sẽ hỗ trợ cho máy giặt được thông thoáng hơn.
  • Trong quá trình vận hành, các bạn cần chú ý đến việc điều chỉnh thời gian giặt cho cho thích hợp. Có như vậy thì mới tiết kiệm được lượng lớn điện năng mà máy tiêu thụ.
huong dan su dung may giat bosch
Nắm rõ nguyên lý hoạt động của máy giặt Bosch

Như vậy, nội dung bài viết trên đã cung cấp các bước hướng dẫn sử dụng máy giặt Bosch, cũng như đưa ra một số lưu ý cần nắm trong quá trình sử dụng. Hy vọng rằng, đây sẽ là những thông tin hữu ích, hỗ trợ các bạn sử dụng máy giặt Bosch tốt hơn, tiết kiệm được nguồn điện năng tiêu thụ hơn. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Bosch chi tiết nhất

Hướng dẫn vệ sinh máy giặt Bosch chi tiết nhất

Việc vệ sinh máy giặt Bosch định kỳ là giải pháp hoàn hảo giúp thiết bị hoạt động luôn mượt mà, bền bỉ và giúp áo quần luôn sạch sẽ. Nếu bạn đang tìm hiểu về cách vệ sinh máy giặt Bosch chi tiết nhất thì hướng dẫn sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn. Nào cùng khám phá ngay:

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!