Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn cần tìm hướng dẫn sử dụng máy giặt electrolux. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hiện nay, dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg là một trong những dòng sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn sử dụng rất nhiều bởi vì dòng sản phẩm này hội tụ nhiều tính năng vô cùng nổi bật. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách để tận dụng một cách triệt để cách sử dụng dòng máy giặt Electrolux 10kg. Hãy cùng Websosanh tham khảo hướng dẫn sử dụng máy giặt electrolux.

Hướng dẫn cách dùng bảng điều khiển cùng chế độ giặt

Review hướng dẫn sử dụng máy giặt electrolux
Máy giặt Elextrolux 10 kg

Để có thể sử dụng một cách hiệu quả dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux 10kg các bạn cần phải tìm hiểu hướng dẫn cách sử dụng máy giặt Electrolux một cách chi tiết, đồng thời bạn cần phải nắm được tên gọi, cùng với chức năng của các nút bấm trên bảng điều khiển cũng như cùng với các chế độ giặt của dòng sản phẩm.

Mô tả các phím bấm của bảng điều khiển dòng máy giặt cửa ngang Electrolux

Dòng máy giặt samsung 9kg
Máy giặt Elextrolux

Trên bảng điều khiển của dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg hiện đang có rất nhiều phím chức năng, đồng thời mỗi phím tương ứng với một chức năng vô cùng cụ thể:

  • Núm xoay chương trình của dòng máy giặt này dùng để chọn lựa chương trình giặt phù hợp, bên cạnh đó biểu tượng đèn sẽ sáng lên ở chương trình bạn chọn.
  • Nút Spin giúp biểu thị cho bạn chọn chế độ vắt, tùy chọn tốc độ vòng vắt của dòng máy.
  • Nút Temp được dùng để có thể tùy chọn nhiệt độ khi giặt đồ giặt.
  • Nút Adjust Time được dùng để thực hiện điều chỉnh thời gian giặt cũng như mặc định ban đầu.
  • Nút Delay Start giúp cho phép trì hoãn chương trình trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Nút điều khiển Rinse Plus giúp cho phép xả bổ sung, chế độ này thường sẽ thích hợp với người bị dị ứng với chất tẩy rửa.
  • Nút Prewash sẽ giúp cho người dùng có thể xử lý sơ đồ giặt của mình trước khi giặt. Chức năng này thường áp dụng với đồ bẩn nhiều.
  • Bên cạnh đó, nút  Easy Iron còn có chức năng giặt và vắt một cách nhẹ nhàng, giúp giảm nhăn cho quần áo.
  • Nút Vapour còn có chức năng giặt hơi nước, giúp cho sợi vải được nở ra, giúp dễ dàng tẩy sạch vết bẩn và làm mềm vải.

Các chế độ cùng với chương trình giặt trên dòng máy giặt Electrolux

Hướng dẫn cách sử dụng dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg thì không thể nào bỏ qua được các chế độ chương trình giặt. Dòng sản phẩm máy giặt cửa ngang Electrolux hiện đại được trang bị cùng với nhiều tính năng vô cùng tiện ích với nhiều chương trình giặt cực kỳ đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu giặt khác nhau, tùy theo áo quần, chất liệu vải mà chọn chương trình phù hợp.

Trước khi giặt

Trước khi bạn thực hiện cho đồ giặt và lồng giặt thì các bạn cần phải thực hiện phân loại áo quần dựa vào chất liệu vải, độ bẩn, nếu như áo quần của bạn quá bẩn thì bạn nên thực hiện loại bỏ các vết bẩn sơ qua trước khi giặt. Sau đó bỏ quần áo vào máy giặt và chọn loại nước giặt và dầu xả tùy chọn.

Cách vận hành dòng máy giặt này một cách cơ bản

Cách sử dụng dòng sản phẩm máy giặt Electrolux 10kg cơ bản rất dễ thực hiện. Nếu như bạn đã thực hiện cài đặt chương trình sẵn thì ngay sau khi cho áo quần của bạn được cho vào lồng giặt, cho bột giặt vào hộp đựng và sau đó bạn thực hiện đóng chặt cửa thì chỉ cần nhấn nút “Khởi động” máy thì dòng máy này  sẽ vận hành theo đúng như chu trình đã được lập trình.

Trong trường hợp thứ hai, ngay sau khi bạn cho áo quần vào lồng giặt, cho bột giặt vào hộp đựng và thực hiện đóng chặt cửa lại. Tiếp đến, các bạn thực hiện bấm chọn nguồn, xoay nút chỉnh để chọn cho mình chế độ giặt quần áo một cách phù hợp. Các bạn có thể chọn nhiệt độ ở nút “Temp” và chọn cho mình một tốc độ vắt ở phím “Spin”. Sau đó bấm khởi động chương trình, máy sẽ bắt đầu giặt.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!