Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg đúng cách

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg đúng cách luôn được nhiều người quan tâm. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay nào!

Nếu đang sở hữu một chiếc máy giặt Electrolux thì chắc hẳn rất quan tâm đến việc sử dụng máy giặt Electrolux sao cho hiệu quả an toàn và tiết kiệm. Hãy theo dõi bài viết ngay vì Websosanh.vn sẽ hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg đúng cách, cùng khám phá ngay nhé!

 Máy giặt Electrolux 9kg là gì?

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg
Máy giặt Electrolux 9kg là dòng máy giặt cao cấp đến từ Thụy Điển

Máy giặt Electrolux 9kg được biết là một dòng máy giặt cao cấp đến từ Thụy Điển. Đây là sản phẩm của thương hiệu Electrolux chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị gia dụng nổi tiếng hàng đầu thế giới, các sản phẩm của hãng được người tiêu dùng đánh giá cao và rất yên tâm khi lựa chọn sử dụng.

Máy giặt Electrolux 9kg là sản phẩm có khối lượng giặt 9kg, trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau từ bình dân đến cao cấp và có kích thước rơi vào tầm 848 x 596 x 665 mm. Với khối lượng giặt này sẽ thích hợp với các gia đình trên 6 thành viên hoặc có khối lượng giặt lớn. Hiện nay sản phẩm được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi có nhiều tính năng ưu Việt nhờ được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg đúng cách

hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg
hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg đúng cách

Để sử dụng máy giặt Electrolux đúng cách để quá trình giặt hiệu quả nhất hãy cùng theo dõi ngay hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg nhé !

– Bước 1 : Chuẩn bị bột giặt/ nước giặt cho vào ngăn thứ 2, nếu cần sử dụng nước tẩy thì cho vào ngăn thứ nhất, còn đối với nước xả vải thì sẽ cho vào ngăn thứ 3.

Chuẩn bị quần áo cần giặt, kiểm tra kĩ có bị sót đồ vật trong quần áo không để tránh làm ảnh hưởng đến vận hành của máy, bỏ từng chiếc quần áo vào lồng giặt để tránh trường hợp quần áo bị xoắn vào nhau.

– Bước 2 : Đối với máy giặt Electrolux 9kg sẽ có nhiều chương trình giặt khác nhau, tùy vào dòng máy bình dân hay cao cấp sẽ có nhiều hay ít chế độ giặt. Để giúp quần áo được sạch tối đa và bền bỉ nên chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại vải, có thể chọn chế độ giặt phun hơi nước Vapour Action để giúp quần áo thơm tho hơn.

– Bước 3 : Tùy theo chất liệu vải và độ bẩn của quần áo bạn nên chọn nhiệt độ nước phù hợp, dòng máy giặt Electrolux sẽ có 6 chương trình nước như: nước lạnh, 30 độ, 40 độ, 50 độ, 60 độ, 90 độ để bạn lựa chọn.

– Bước 4 : Chọn số vòng vắt Sping tùy thuộc vào loại quần áo, khi chọn chế độ cao thì vết bẩn sẽ đi nhanh hơn, vắt kiệt nước hơn. Sau đó chọn chế độ hẹn giờ Delay để chọn thời gian thích hợp nhất để bắt đầu chu trình giặt.

– Bước 5 : Và bước cuối cùng là nhấn Start/Pause để bắt đầu chu trình giặt.

Một số lưu ý khi sử dụng máy giặt Electrolux 9kg

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg
Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg nên vệ sinh máy thường xuyên

Đối với hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg đúng cách thì một số lưu ý sau cũng rất quan trọng :

+ Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy, không sử dụng máy quá tải so với khối lượng giặt

+ Tránh làm sót các vật nhỏ trong quần áo vì khi đó sẽ làm máy dễ bị hư hỏng

+ Trước khi mở cửa thùng máy luôn kiểm tra xem nước đã được tháo hết chưa

+ Sau khi sử dụng hãy rút dây điện của máy ra khỏi ổ cắm và tắt vòi nước sau

+ Tránh cho trẻ em lại gần khi máy đang vận hành

+ Vệ sinh máy định kì để máy vận hành một cách tốt nhất

Bên trên là hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 9kg cho những bạn đang băn khoăn làm sao để sử dụng sản phẩm đúng cách nhất. Websosanh.vn hy vọng với những thông tin trên sẽ mang đến những điều bổ ích cho bạn đọc.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!