Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sở hữu máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE, nhưng chưa biết sử dụng như thế nào? Vậy thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết sau đây.

Máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE là một trong những sản phẩm hiện đại để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn chưa biết cách sử dụng thiết bị như thế nào? Nội dung bài viết sau của Websosanh hãy cùng tham khảo nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE chi tiết

Để có thể giúp quá trình sử dụng máy rửa bát SX87YX01CE Siemens hiệu quả, dưới đây là hướng dẫn chi tiết.

Cách sử dụng máy rửa chén Siemens SX87YX01CE
Cách sử dụng máy rửa chén Siemens SX87YX01CE đơn giản

Bước 1: cần gạt bỏ thức ăn cũ ra khỏi bát đĩa

Đây là yếu tố quan trọng để giúp tránh tình trạng tắc nghẽn bộ lọc của máy trong quá trình rửa, cũng như bạn không cần phải tráng qua trước khi cho vào máy để tiết kiệm thời gian.

Bước 2: Bỏ bát đĩa vào máy rửa bát Siemens SX87YX01CE đúng cách

Với máy rửa bát âm tủ Siemens hay bất kỳ sản phẩm nào cũng được cấu tạo với những khay giá đỡ bát đĩa. Vậy nên, người dùng cần phải sắp xếp đồ dùng hợp lý vào khay đựng để giúp quá trình làm sạch hiệu quả và an toàn.

Cụ thể, khi xếp bát đĩa vào cần xếp nghiêng, đảm bảo giữ khoảng cách nhất định giữ các đồ dùng, tránh tình trạng nhồi nét bát đĩa vượt tải trọng quy định (với model SX87YX01CE có dung tích 14 bộ), để qua đó giúp cánh tay phun hoạt động tốt nhất mà không bị cản trở.

Bước 3: Đổ chất tẩy rửa chuyên dụng vào máy

Trong lần đầu sử dụng, mọi người cần phải sử dụng muối làm mềm nước để giúp quá trình làm sạch hiệu quả hơn và gia tăng độ bền bỉ cho máy. Trong lần rửa tiếp theo, khi đổ muối làm mềm nước vào thì màn hình thiết bị sẽ tự động bật sáng để báo hiệu cho người dùng.

Chu kỳ đổ muối vào máy rửa chén Siemens SX87YX01CE thường khoảng 3 – 4 tuần/lần.

Còn với chất tẩy rửa chuyên dụng, mọi người chỉ cần bỏ vào ngăn chứa chất tẩy là được. Đồng thời, bạn cũng cần phải sử dụng thêm nước trợ xả trong quá trình rửa để gia tăng hiệu quả làm sạch và bát đĩa bóng sáng hơn.

Bước 4: Chọn chương trình rửa phù hợp

Sau khi hoàn thành 3 bước trên, mọi người sẽ tới bước chọn chương trình rửa phù hợp tùy theo mức độ bẩn trên đồ dùng. Với máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE có 6 chương trình rửa chính bao gồm: Chương trình rửa Eco 50 ° C, Auto 45-65 ° C, Intensive 70 ° C, 1h 65 °C, Fast 45 ° C, Favorite. Cùng với đó là 4 chương trình tùy chọn đi kèm là Remote start, intensiveZone, half load, varioSpeed ​​Plus.

máy rửa bát siemens SX87YX01CE
Cần lựa chọn chương trình rửa trên máy SX87YX01CE phù hợp

Bước 5: Nhấn nút Start để chạy chương trình

Sau khi đã chọn được xong chương trình rửa phù hợp, bạn bấm nút Start để khởi động máy. Thường SX87YX01CE sẽ tốn 45 – 60 phút để hoàn thành chu trình rửa.

Bước 6: Lấy đồ ra khỏi máy rửa bát

Sau khi đã hoàn thành chu trình rửa, mọi người tiến hành lấy đồ ra khỏi máy. Lưu ý, bạn nên chờ khoảng 10 – 15 để bát đĩa mới rửa kịp nguội bớt để tránh gây nguy hiểm.

Những lưu ý trong quá trình sử dụng máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE

Để giúp quá trình làm sạch bát đĩa với máy rửa bát Siemens SX87YX01CE hiệu quả, mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

cách dùng máy rửa bát siemens 14 bộ SX87YX01CE
Quá trình sử dụng cần đúng cách và vệ sinh thường xuyên

– Không phải đồ dùng nào cũng cho vào máy, chẳng hạn như bạc, nhựa, đất nung, gỗ… vì chúng không chịu được nhiệt độ cao, dễ bị biến dạng khi rửa.

– Quá trình xếp đồ vào máy SX87YX01CE cũng cần đúng hướng dẫn, nhất là những đồ dùng ly, tách, nồi chảo cần được úp ngược xuống, đồ dùng cong lõm phải đặt nghiêng để giúp thoát nước dễ dàng.

– Chọn chế độ rửa thích hợp phù hợp với khối lượng và mức độ bẩn của đồ dùng. Với bát đĩa ăn hàng ngày có thể chọn chế độ eco hoặc rửa thường để tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Vệ sinh máy rửa bát thường xuyên để giúp máy hoạt động bền bỉ, cũng như quá trình làm sạch tốt nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên về hướng dẫn sử dụng máy rửa bát âm tủ Siemens 14 bộ SX87YX01CE sẽ giúp mọi người biết cách giúp máy hoạt động hiệu quả và tăng tuổi thọ tốt nhất.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!