Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang loay hoay chưa biết nên sử dụng máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X như thế nào? Vậy thì nội dung bài viết sau đây sẽ giúp bạn nắm bắt cách dùng sản phẩm chi tiết nhất.

Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X là phiên bản mới ra mắt cách đây không lâu của Beko. Nếu như bạn chưa biết cách sử dụng sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu kỹ hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Beko DFN28424X

Được thiết kế với các nút bấm, màn hình hiển thị rõ ràng nên việc sử dụng máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X đơn giản như sau:

Bước 1: Gạt bỏ hết thức ăn thừa ra khỏi đồ dùng trước khi cho vào máy

Đây là bước đầu tiên, tuy đơn giản nhưng rất quan trọng. Việc này sẽ giúp tránh tình trạng thức ăn kẹt trong máy, gây ảnh hưởng tới hiệu quả làm sạch và độ bền của máy.

Bước 2: Xếp đồ dùng cần rửa vào máy rửa bát DFN28424X  đúng cách

Với máy rửa bát Beko DFN28424X được thiết kế với dung tích rửa là 14 bộ bát đĩa, với 3 giàn rửa phía trong. Đòi hỏi người dùng phải sắp xếp đồ vào bên trong đúng vị trí, gọn gàng để giúp hoạt động của máy diễn ra đúng quy trình.

máy rửa bát beko DFN28424X  
Cần xếp đúng bát đĩa vào máy rửa bát Beko DFN28424X hợp lý

Cụ thể, khi xếp đồ dùng vào máy cần chú ý từng vị trí tương ứng ở trên khay đựng. Bát đĩa cần xếp nằm nghiêng và có khoảng cách giữa chúng, tránh tình trạng nhồi nét quá nhiều sẽ gây ảnh hưởng tới cánh quạt phun nước khi hoạt động không hiệu quả.

Ngoài ra, tránh xếp bát đĩa chồng lên nhau, che mất cánh tay phun khi rửa bát đĩa sẽ không được sạch như mong muốn.

Bước 3: Cho muối chuyên dụng và chất tẩy rửa vào máy rửa bát Beko DFN28424X

Nếu lần đầu tiên sử dụng máy, bạn cần cho muối làm mềm nước vào để giúp nước bớt cứng, cũng như giúp bảo vệ máy và nâng cao hiệu quả rửa tốt hơn. Đồng thời, trên máy rửa bát Beko DFN28424X có trang bị màn hình hiển thị, khi phần đèn báo muối hết thì bạn cần cho thêm muối vào sử dụng.

Còn với chất tẩy thì bạn cần lựa chọn loại chuyên dụng rồi đổ vào ngăn chứa dành cho chất tẩy. Ngoài ra, nên sử dụng thêm chất trợ rửa để giúp bát đĩa bóng loáng hơn sau khi rửa.

Bước 4: Lựa chọn chương trình rửa phù hợp

Trên máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X, có trang bị tới 8 chương trình rửa, giúp cho người dùng có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng như: chương trình rửa tự động, rửa tiết kiệm 50°C, rửa hỗn hợp AquaFlex, rửa chuyên sâu 70°C, rửa nhanh Quick&Shine, rửa thủy tinh 40°C, rửa sơ, xả trước.

Tuỳ theo mức độ bẩn, cùng với số lượng của đồ dùng cần rửa mà bạn có thể lựa chọn cho mình chương trình rửa phù hợp.

Máy rửa bát Beko DFN28424X có nhiều chương trình rửa
Máy rửa bát Beko DFN28424X có nhiều chương trình rửa

Bước 5: Nhấn nút Start (bắt đầu ) để chạy chương trình

Sau khi đã chọn được chương trình rửa, bấm start để tiến hành khởi động. Đối với máy rửa bát DFN28424X, tùy vào chương trình rửa, thời gian rửa sẽ rơi vào khoảng 60 phút để rửa hết chu trình.

Nhấn nút khởi động để bắt đầu chương trình. Thông thường máy sẽ tốn từ 45-60 phút để rửa hết một chu trình.

Bước 6: Lấy đồ ra khỏi máy rửa bát

Sau khi hoàn thành xong chu trình rửa và sấy, hãy khoan vội lấy đồ ra khỏi máy. Bạn nên chờ khoảng 15 phút để đồ dùng bên trong được nguội bớt, vì sau khi rửa sử dụng nhiệt độ cao nên bát đĩa khá nóng.

Lưu ý khi sử dụng máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X

Để giúp quá trình sử dụng máy rửa bát DFN28424X hiệu quả, mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau:

Máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X
Nên vệ sinh máy rửa bát thường xuyên để đảm bảo hiệu quả làm sạch

– Cần đọc kỹ phần “hướng dẫn an toàn” khi khi sử dụng.

– Rút phích cắm sau khi sử dụng và trước khi vệ sinh máy.

– Không sử dụng những chất tẩy mạnh hay nước rửa bát thông thường để dùng với máy.

– Mỗi tuần cần làm sạch bộ lọc và cánh quạt để máy hoạt động hiệu quả.

– Thường xuyên vệ sinh máy rửa bát Beko DFN28424X định kỳ để giảm các vấn đề hư hại.

– Phía bên trong máy muốn làm sạch có thể vận hành máy với chương trình rửa mức cao nhất với chất vệ sinh máy chuyên dụng.

Kết luận

Trên đây là hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Beko 14 bộ DFN28424X. Nhìn chung, cách sử dụng cũng khá đơn giản vì máy được trang bị màn hình hiển thị, nút bấm rõ ràng nên chỉ cần làm quen qua một lần là có thể thao tác nhanh chóng hơn lần sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!