Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đơn giản chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang gặp khó khăn về việc sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E. Bởi vì đây là dòng máy rửa bát cao cấp của Bosch với nhiều tính năng hiện đại sẽ khiến người dùng hơi rối não khi lần đầu sử dụng. Vậy thì hãy cùng tìm hiểu hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E chi tiết trong bài viết sau

Bạn mới sở hữu chiếc máy rửa bát SMS46MI05E cao cấp của Bosch nhưng chưa biết cách sử dụng như thế nào? Vậy thì bạn đã đến đúng chỗ rồi đó, bởi vì bài viết này Websosanh sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng chuẩn để giúp bạn có thể thao tác chính xác và đúng cách nhất nhé.

Các ký hiệu trên máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Trước khi đến với hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E chi tiết, đòi hỏi người dùng phải nắm được các ký hiệu trên bảng điều khiển của máy.

huong dan su dung may rua bat bosch sms46mi05e
Các ký hiệu trên máy rửa bát SMS46MI05E

Cụ thể, trên máy rửa bát SMS46MI05E có tổng cộng 14 nút bấm (bao gồm 6 chương trình rửa và các tính năng đi kèm), 1 màn hình hiển thị thông tin thời gian rửa, kèm theo 3 tín hiệu đèn Led (báo hiệu nước, báo hiệu muối và báo hiệu dung dịch làm bóng).

Phía bên trái ngoài cùng có nút tròn bạc đó là nút nguồn (Power) với chức năng là mở/tắt máy. Còn nút bấm ngoài cùng là nút khởi động (Start) dùng để xác nhận chương trình rửa mà người dùng đã lựa chọn.

Còn lại là nút bấm 6 chương trình rửa được tích hợp trên máy rửa bát SMS46MI05E chính là:

– Intensive (biểu tượng cái nồi, 70 độ C): Chế độ rửa chuyên sâu thích hợp để rửa xoong nồi với độ bẩn cao, nhiều vết dính khô cứng. Đồng thời, nút bấm này sẽ đi kèm cùng chức năng khóa trẻ em.

– Auto (mức nhiệt 45 – 65 độ C): Chế độ rửa tự động bằng việc dựa vào số lượng bát đĩa, mức độ bẩn để cảm biến lượng nước, chất tẩy sử dụng phù hợp.

– Eco (mức nhiệt 50 độ C): chương trình rửa tiết kiệm điện nước.

– Quiet (biểu tượng ngón tay làm ký hiệu im lặng, 50 độ C): Chế độ rửa nhẹ đảm bảo tiếng ồn thấp, sử dụng thích hợp vào ban đêm.

– Glass (Biểu tượng cái ly, nhiệt độ là 40 độ C): Chương trình rửa chuyên dụng cho đồ dùng làm từ thủy tinh, kính, sứ,..

– 1 Hour (ký hiệu 1h, mức nhiệt là 65 độ C): Chương trình rửa trong 1 tiếng đồng hồ.

 Bên cạnh 6 chương trình rửa tự động trên, máy rửa bát Bosch SMS46MI05E còn trang bị thêm một số chương trình phụ đi kèm như:

– VarioSpeed Plus (Biểu tượng đồng hồ có gắn dấu sao): giảm thời gian rửa từ 22% đến 66%.

– Hygiene Plus (ký hiệu chữ hygiene): Tăng nhiệt độ rửa để diệt khuẩn ở mức cao nhất.

– Extra Dry (ký hiệu 3 luồng khí): tăng nhiệt độ sấy khô.

– Delay Time (gồm 2 nút + và – tại ký hiệu đồng hồ): Trì hoãn thời gian rửa theo mốc thời gian nhất định.

– Machine Care (ký hiệu máy rửa kèm chữ “machine care”): tự động làm sạch lồng rửa.

Hướng dẫn bật/tắt và cài đặt chương trình rửa cửa máy rửa bát Bosch SMS46MI05E

Trong quy trình thiết lập chương trình rửa tiêu chuẩn sẽ có 4 bước đơn giản như sau:

may rua bat bosch sms46mi05e
Quy trình sử dụng máy rửa bát Bosch

Bước 1: Mở van nguồn nước, cho chất tẩy chuyên dụng vào bình chứa. Sau đó mở cửa máy và xếp đồ dùng cần rửa vào khay rửa ngăn nắp rồi đóng cửa lại.

Bước 2: Bấm nút “Power” để kích hoạt thiết bị.

Bước 3: Chọn 1 trong 6 chương trình rửa tương ứng với số lượng đồ dùng, mức độ bẩn và nhu cầu ngay trên bảng điều khiển.

Bước 4: Bấm Start để máy bắt đầu hoạt động theo đúng chương trình đã cài đặt.

Lưu ý: Nếu không thực hiện bước 3 mà bấm Start thì máy vẫn hoạt động theo chương trình rửa mặt định là Eco tiết kiệm điện nước.

Sau khi quy trình rửa bát đã xong xuôi, chỉ cần bấm nút “Power” để tắt nguồn và lấy bát đĩa ra khỏi lồng.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E với các tính năng đi kèm

Ngoài việc sử dụng theo các chương trình tiêu chuẩn trên, mọi người nên nắm thêm hướng dẫn sử dụng các tính năng trên máy rửa bát SMS46MI05E để nâng cao hiệu quả tốt hơn. Cụ thể:

huong dan su dung may rua bat bosch sms46mi05e
Trên máy rửa bát SMS46MI05E có nhiều tính năng đi kèm

– Thay đổi chương trình rửa: Sau khi đã chọn chương trình rửa nhưng muốn thay đổi thì bạn chỉ có thể hủy bỏ chương trình cũ bằng việc bấm giữ nút Start trong vòng 3s và máy sẽ dừng lại sau khoảng 1 phút. Sau khi máy đã được Reset, bạn chỉ cần bật nguồn và chọn lại chương trình rửa phù hợp và bấm Start lại để máy hoạt động theo chương trình mới.

– Tạm dừng chương trình rửa: Bạn chỉ cần đợi đến khi đèn LED tắt rồi bấm vào nút nguồn để tạm dừng, nếu muốn máy tiếp tục thực hiện chương trình rửa thì bấm lại nút nguồn tiếp.

– Tắt hoàn toàn chương trình rửa: Để chấm dứt chương trình rửa khi máy đang hoạt động chỉ cần bấm giữ nút Start trong vòng 3s, đến khi màn hình xuất hiện mã “0:00” và bạn có thể tắt hoặc chọn lại chương trình rửa tùy thích.

 – Sử dụng các tính năng bổ trợ (Diệt khuẩn, Tăng cường sấy khô, Rửa nhanh): Sau khi đã chọn 1 trong 6 chương trình tiêu chuẩn, bạn có thể chọn thêm 3 chức năng bổ trợ đi kèm bằng việc bấm vào nút Start để thực hiện chúng hiệu quả.

Về cơ bản, hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E cũng đơn giản phải không nào. Trong thời gian đầu việc sử dụng sẽ lâu một chút, nhưng khi đã làm quen với bảng điều khiển, cách vận hành của máy thì những lần sau thao tác sẽ nhanh chóng hơn. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!