Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E có gì nổi bật để xuống tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS46MI05E là một trong những dòng sản phẩm máy rửa bát Bosch được yêu thích nhất thuộc thế hệ Serie 4. Ở mức giá khoảng 19 triệu đồng, SMS46MI05E có những đặc điểm gì để bạn xuống tiền đầu tư? Hãy cùng đánh giá chi tiết trong bài viết sau.

SMS46MI05E được biết đến là dòng máy rửa bát Bosch Serie 4 “quốc dân” đang được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Nhưng để mọi người có được sự lựa chọn thực sự phù hợp nhất, Websosanh sẽ tiến hành phân tích, đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E trong bài viết sau đây. Qua đó mọi người sẽ dễ dàng nắm được những đặc điểm, thông tin chi tiết về sản phẩm hơn.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E về thiết kế

Một trong những điểm cộng đến từ chiếc máy rửa bát Serie 4 Bosch SMS46MI05E chính là thiết kế. Sản phẩm có ngoại hình sang trọng, hiện đại cùng với một lớp vỏ bên ngoài được làm từ thép không gỉ cao cấp nguyên khối bền bỉ, cùng gam màu xám bạc không lo lỗi thời. Đảm bảo giúp căn bếp của bạn luôn “tỏa sáng” và sang trọng hơn khi có thêm em nó.

may rua bat bosch SMS46mi05e
SMS46mi05e được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Ngoài ra, trên máy SMS46mi05e được trang bị hệ thống bảng điều khiển với các nút bấm cơ khá trực quan, dễ hiểu, ngay kể cả người lần đầu sử dụng cũng dễ dàng thao tác.

Còn phía bên trong của máy rửa bát SMS46MI05E được bố trí một khoang rửa rộng rãi, được Bosch ưu ái tích hợp thêm thiết kế VarioFlexPro giúp việc sắp xếp bát đĩa vào và lấy ra tiện lợi và dễ dàng hơn.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46mi05e về tính năng

Sở dĩ máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được người tiêu dùng đánh giá cao đến như vậy, bởi sản phẩm được trang bị hàng loạt tính năng và công nghệ rửa ưu Việt như:

danh gia may rua bat bosch sms46mi05e
Máy rửa bát SMS46mi05e được trang bị nhiều tính năng vượt trội

– Máy được thiết kế thông minh, hiện đại với 6 chương trình rửa đặc biệt là: Chuyên sâu 70°C, auto 45 – 65°C, eco 50°C, 40°C, nhanh 45°C và rửa Chậm 50°C. Đi kèm với đó Bosch cũng trang bị thêm 3 chương trình rửa mở rộng đi kèm như: Rửa nhanh VarioSpeed, sấy khô, vệ sinh Plus. Qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ rửa phù hợp với số lượng bát đĩa và độ bẩn.

– Ứng dụng công nghệ Aqua Sensor giúp kiểm duyệt mức độ bẩn để có thể điều chỉnh nhiệt độ, lượng nước phù hợp.

– Tích hợp công nghệ Eco Sensor hỗ trợ tự động tái sử dụng nguồn nước cho chu trình rửa tiếp theo, nên góp phần tiết kiệm tối đa lượng nước sử dụng. Nên trung bình mỗi chu trình rửa của máy rửa bát Bosch SMS46MI05E chỉ tốn khoảng 9.5 lít nước cho khoảng 40 bộ bát đĩa, tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay.

– Tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, với mức điện năng sử dụng cho mỗi chu trình rửa máy SMS46MI05E chỉ khoảng 0.92kWh.

– Với thiết kế thân máy có lọc cách âm hiện đại, cùng công nghệ giảm tiếng ồn cao cấp nên khi máy hoạt động thì độ ồn chỉ khoảng 44dB (nghe như tiếng thì thầm).

– Hệ thống nước hoạt động dạng thủy lực, tạo áp lực mạnh khi rửa giúp bát đĩa được làm sạch một cách tối đa.

– Máy rửa bát Bosch serie 4 SMS46MI05E được tích hợp với hệ thống Aqua Stop có khả năng tự động ngắt nguồn điện nếu phát hiện rò rỉ nước trong máy hoặc ở đường ống, giúp bảo vệ máy khỏi hư hỏng không đáng có.

– Chức năng khóa trẻ em của máy rửa bát SMS46MI05E giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng khăn ngăn ngừa các thay đổi ngẫu nhiên khi vô tình chạm vào bảng điều khiển lúc máy đang hoạt động.

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E về giá thành

Với việc sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng, cùng nhiều tính năng hiện đại nên mức giá máy rửa bát Bosch SMS46MI05E được nhà sản xuất đưa ra khoảng 15 – 19 triệu đồng. Giá sẽ thay đổi tùy theo từng nhà phân phối. Nhìn chung, đây là mức giá khá cao với điều kiện tài chính và thu nhập của người Việt.

gia may rua bat bosch
Giá máy rửa bát Bosch luôn ở mức cao

Vậy nên, nó sẽ phù hợp hơn với những gia đình có điều kiện tài chính tốt, hay tại các nhà hàng, khách sạn, căn tin,….

Trường hợp, bạn có nhu cầu mua máy rửa bát Bosch SMS46MI05E, đừng quên lên Websosanh để so sánh giá tại các điểm bán chính hãng. Qua đó sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng với mức giá hợp lý hơn đó.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!