Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB với 8 bước đơn giản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB như thế nào? Có khó không? Hãy để Websosanh giúp bạn nắm rõ hơn trong bài viết sau đây nhé.

Máy rửa bát SMS78EU12EB là phiên bản mới, nên việc sử dụng với một số người sẽ gặp chút khó khăn. Vậy nên, nội dung bài biết sau đây Websosanh sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB chi tiết để mọi người tham khảo nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB dễ dàng

Để có thể sử dụng máy rửa bát Eurosun 13 bộ SMS78EU12EB đúng cách, mọi người cần phải đọc kỹ sách hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, cũng như nhờ kỹ thuật viên lắp đặt hỗ trợ và hướng dẫn cơ bản trước khi sử dụng.

Nếu bạn lần đầu tiên sử dụng hay vô tình quên cách vận hàng thiết bị này, có thể tham khảo ngay các bước sau đây:

Bước 1: Làm mềm nước và điều chỉnh lượng muối sử dụng.

Ở SMS78EU12EB cho phép người dùng điều chỉnh lượng muối rửa dựa trên độ cứng của vết bẩn và độ đục của nước. Qua đó giúp tối ưu hóa khả năng rửa bát và khả năng làm sạch một cách hiệu quả hơn.

Để tùy chỉnh lượng muối, đầu tiên bạn kết nối máy với nguồn điện. Sau đó tiến hành bấm nút start/pause trong khoảng 5 giây để khởi động hệ thống làm mềm nước. Tiếp đến bấm tiếp nút Start/Pause để chọn chế độ phù hợp với độ cứng của nước theo mức thứ tự từ H1-> H2-> H3-> H4-> H5-> H6.

huong dan su dung may rua bat eurosun SMS78EU12EB
Điều chỉnh giá trị làm mềm nước

Trường hợp không có bất kỳ thao tác hay hoạt động nào trong 5s, thiết bị sẽ tự động thoát khỏi chế độ cài đặt và chuyển sang chế độ chờ.

Bước 2: Gạt hết thức ăn thừa trên bát đĩa trước khi cho vào máy

Trước khi cho bát đĩa vào máy, cần gạt bỏ thức ăn thừa trên đồ dùng ra để đảm bảo cặn thức ăn không bám vào lồng máy. Đồng thời qua đó giúp việc làm sạch bát đĩa hiệu và và đảm bảo an toàn hơn.

Bước 3: Chuẩn bị và xếp bát đĩa vào khay rửa máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Máy rửa bát Eurosun cao cấp SMS78EU12EB có tới 3 khay rửa kèm 1 giỏ đựng cốc, dao kéo nên mọi người cần phải xếp đồ dùng cần rửa vào đúng vị trí hợp lý. Bạn nên xép theo tầng trên, tầng dưới và những đồ có kích thước lớn sẽ để tầng dưới cùng, tầng trên xếp đồ dùng nhỏ hơn như bát đĩa, tầng giữa đựng tô, nồi có kích thước nhỏ. Lưu ý, khi xếp thì nên dựng các vật lại, tránh xếp chồng vật lớn lên vật nhỏ sẽ giảm thiểu hiệu quả làm sạch.

Bước 4: Đổ muối vào ngăn chứa chuyên biệt của nó

Ở bước này, tùy thuộc vào độ bẩn của nước mà bạn sẽ cài đặt ở mức độ khác nhau, nhưng cũng phải tuân thủ quy định của nhà sản xuất về việc bảo quan muối tái sinh theo đúng hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB.

may rua bat eurosun SMS78EU12EB
Nạp muối vào ngăn chứa chuyên biệt

Bước 5: Đổ nước trợ xả (nước bóng) vào ngăn chứa máy rửa bát

Đối với máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB có 6 mức trợ xả, thường mức đề xuất và cài đặt gốc thích hợp nhất là 4, nếu bát đĩa không được sấy khô đúng cách hay có nhiều vệt đốm thì có thể nâng lên mức cao hơn cho đến khi hết những vệt đốm đó. Hoặc giảm mức cài đặt nếu xuất hiện vệt hơi trắng trên bát đĩa hay vệt xanh trên lưỡi dao, đồ thủy tinh.

huong dan su dung may rua bat eurosun SMS78EU12EB
Nạp nước trợ xả vào khay chứa
huong dan su dung may rua bat eurosun
Nút điều chỉnh bộ phận định lượng nước làm bóng

Bước 6: Đổ chất tẩy rửa vào ngăn chứa máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB

Bước này, bạn bấm vào nút khóa để mở nắp ngăn chữa chất tẩy. Sau đó đổ lượng chất tẩy vừa đủ vào ngăn. Đồng thời trượt và ấn nắp để đóng ngăn chứa lại.

Bước 7: Lựa chọn chế độ rửa phù hợp

Sau khi đã cho chất tẩy vào máy, bạn tiến hành bật nguồn lên tại nút ON/OFF. Tiếp đến lựa chọn chương trình rửa phù hợp trực tiếp trên bảng điều khiển. Hiện tại, ở máy rửa bát Eurosun 13 bộ SMS78EU12EB có những chế độ tương ứng trên điều khiển như sau:

huong dan su dung may rua bat eurosun SMS78EU12EB
Chấm tròn đen nghĩa là: cần phải nạp nước trợ xả vào Khay chứa nước làm bóng và ngược lại.

Bước 8: Bấm nút Start để khởi động máy

Sau khi chọn xong chế độ, bấm Start để khởi động máy và đợi thực hiện chu trình rửa là hoàn tất.

Lưu ý khi sử dụng máy rửa chén bát Eurosun SMS78EU12EB

Để nâng cao hiệu quả rửa sạch bát đĩa với SMS78EU12EB, mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau

– Loại bỏ thức ăn thừa trước khi cho đồ dùng vào máy.

– Chọn chất tẩy rửa phù hợp, không dùng nước rửa chén thông thường.

– Chọn chương trình phù hợp với độ bẩn và số lượng bát đĩa.

– Khi máy gặp trục trặc hãy liên hệ với trung tâm bảo hành không nên tự ý sửa.

– Luôn chọn khóa an toàn để đảm bảo an toàn với gia đình có trẻ nhỏ.

– Sau khi rửa xong hãy chờ khoảng 10 phút để bát đĩa kịp khô, cũng như tránh bị phỏng tay.

Kết luận

Với hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Eurosun SMS78EU12EB trên hy vọng mọi người sẽ dễ dàng thao tác, sử dụng và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời mà sản phẩm này mang đến nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!