Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát National nội địa Nhật chi tiết từ A – Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bởi vì máy rửa bát National của Nhật với ngôn ngữ là tiếng Nhật sẽ gây khó khăn khi sử dụng. Vậy nên, hãy cùng Websosanh hướng dẫn sử dụng máy rửa bát National chi tiết hơn trong bài viết sau để mọi người tham khảo.

Máy rửa bát National hay còn được biết đến là máy rửa bát nội địa Nhật, một trong những dòng sản phẩm cho nhà bếp có giá thành rẻ được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Tuy nhiên, mọi thông tin trên máy đều là tiếng Nhật nên sẽ gây ra một chút khó khăn khi sử dụng. Vậy nên, nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát National chi tiết để mọi người dùng máy mang lại hiệu quả tốt nhất.

Đặc điểm nổi bật của máy rửa bát nội địa Nhật National

Trước khi tìm hiểu hướng dẫn sử dụng máy rửa bát National, hãy cùng chúng tôi điểm danh một số đặc điểm nổi bật về chức năng của máy để có được sự lựa chọn và sử dụng tốt nhất:

huong dan su dung may rua bat national
Máy rửa bát National được ưa chuộng bởi vì giá thành rẻ

– Máy rửa bát National là dòng máy rửa bát thông minh bán chạy hàng đầu tại Nhật Bản.

– Máy sử dụng nguồn điện áp 100V nên khi mang sang Việt Nam sử dụng bạn phải chuyển sang điện áp 220V thông qua cục chuyển đổi dòng điện, có chút bất tiện nhưng không quá khó.

– Máy được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, dung tích rửa có khoảng trên 5 bộ bát đĩa Châu Âu, thích hợp với gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

– Mỗi chu trình rửa thì máy rửa bát nội địa Nhật National tiêu tốn khoảng 11l nước, không quá nhiều nếu so với rửa bằng tay, mà chất lượng rửa sạch sẽ, an toàn hơn.

– Máy hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng nước nóng để làm sạch, giúp đảm bảo đánh tan mọi vết bẩn, vi khuẩn giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Độ bền của máy rửa bát National Nhật Bản rất cao. Tuy là máy đã qua sử dụng nhưng độ bóng mới với còn tới 97%, cũng như sản phẩm được thiết kế sang trong nên góp phần tạo điểm nhấn cho không gian căn bếp của bạn.

Tuy nhiên, vì đây là dòng máy rửa bát nội địa Nhật nên mọi thông tin trên máy đều là tiếng Nhật. Sẽ gây chút bất tiện, khó khăn ban đầu khi sử dụng. Vậy nên, dưới đây là hướng dẫn sử dụng máy rửa bát National chi tiết để mọi người tham khảo.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát National chi tiết

Mặc dù là máy nội địa Nhật nhưng cách sử dụng máy rửa bát National không quá khó. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn sau là được:

Bước 1: Loại bỏ thức ăn thừa trên bát đĩa trước khi cho vào khay rửa để đảm bảo tránh tình trạng tắc ống thoát nước, cũng như giúp máy hoạt động hiệu quả hơn. Sau đó tiến hành xếp đồ cần rửa vào khay rửa của máy.

Bước 2: Cho chất tẩy rửa chuyên dụng vào khay đựng chất tẩy. Bởi vì loại máy rửa bát hiện đại ngày nay thường sử dụng các loại nước rửa chuyên dụng nên mọi người cần phải chú ý.

Bước 3: Bấm nút tắt/mở trên máy để tiến hành mở nguồn máy

cach su dung may rua bat national
Các nút bấm trên máy rửa bát National

Bước 4: Lựa chọn chương trình rửa cho máy phù hợp với số lượng bát đĩa, độ bẩn. Hiện tại

Bước 5: Chọn chương trình rửa cho máy rửa bát phù hợp như rửa mạnh, rửa tiêu chuẩn, rửa nhiệt độ thấp, rửa nhanh, chỉ rửa và tráng. Mọi người có thể tham khảo rõ hơn ở hình dưới đây.

huong dan su dung may rua bat national
Các chương trình rửa trên máy rửa bát National

Bước 6: Bấm nút khởi động/tạm ngừng để khởi động chương trình rửa đã cài đặt.

Về cơ bản, cách sử dụng máy rửa bát nội địa Nhật National không quá khó, chỉ vì ngôn ngữ trên máy là tiếng Nhật nên có chút bất tiện. Nhưng nếu thao tác và sử dụng thường xuyên thì bạn sẽ nhanh chóng làm quen, lúc đó thực hiện các thao tác trên máy cũng nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, các nút bấm trên máy rửa bát National cũng khá rườm rà, nếu với mức tài chính khoảng 5 – 7 triệu đồng mọi người có thể chuyển sang dòng máy rửa bát Electrolux với các nút bấm hiện đại, dễ dàng sử dụng hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!