Review máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E chi tiết từ A – Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn có nên mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E hay không? Những thông tin mà Websosanh review ngay sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời thỏa đáng.

Là một model “best seller” của hãng từ khi ra mắt đến nay, máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E đang nhận được sự quan tâm của hầu hết người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang có ý định mua và sử dụng sản phẩm này, hãy tham khảo qua bài review mà Websosanh giới thiệu sau đây để có được sự cân nhắc khi lựa chọn đúng đắn nhé.

Review máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI14E về thiết kế

SMS6ZCI14E thuộc máy rửa bát Bosch serie 6 cao cấp, mới ra mắt của thương hiệu. Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, gam màu bạc inox sang trọng nên bố trí ở bất kỳ vị trí nào cũng thích hợp, cũng như tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho không gian căn bếp lắp đặt.

Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI14E về thiết kế hiện đại
Máy rửa bát độc lập Bosch SMS6ZCI14E về thiết kế hiện đại

Cùng với đó, thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp nên giúp gia tăng sự bền bỉ cho sản phẩm, đảm bảo an toàn cho người dùng và hỗ trợ việc vệ sinh cũng dễ dàng, thuận lợi hơn.

Ngoài ra, điểm nhấn đặc biệt về mặt thiết kế của sản phẩm chính là hệ thống bảng điều khiển cảm ứng, được bố trí ngay phía trước cánh cửa. Qua đó giúp người dùng dễ dàng thao tác, vận hành và sử dụng máy một cách tiện lợi hơn.

Đồng thời, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E có công suất rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, nên rất phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người sử dụng, tương đương với 3 – 4 mâm cơm gia đình Việt.

Đánh giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E về chương trình rửa

Bên cạnh việc sở hữu một ngoại hình ấn tượng, máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI14E còn được trang bị nhiều chương trình rửa thông minh. Để qua đó giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chế độ rửa phù hợp với mức độ bẩn và số lượng bát đĩa cần rửa. Có thể kể đến như:

– 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: rửa mạnh 70 ° C, Tự động 45-65 ° C, Tiết kiệm 50 ° C, Yên lặng 50 ° C, Rửa nhanh 60°C, Chương trình yêu thích

– 4 chương trình rửa thêm: Remote Start, tăng tốc, vùng rửa mạnh, sấy thêm

– Chương trình vệ sinh máy

– Chương trình rửa yêu thích

– Chương trình yên lặng (điều chỉnh theo yêu cầu qua app)

– 6 nhiệt độ rửa

Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E có đa dạng chương trình rửa
Máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E có đa dạng chương trình rửa

Review các tính năng, công nghệ nổi bật được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E

Là một model máy rửa bát thế hệ mới, nên SMS6ZCI14E cũng được Bosch trang bị với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại để giúp nâng cao chất lượng sử dụng tốt hơn. Cụ thể:

– Công nghệ sấy Zeolith: Giúp tăng hiệu quả sấy khô tự nhiên bằng đá Zeolith, tiết kiệm điện năng sử dụng.

– Động cơ EcoSilence: Giúp máy vận hành mạnh mẽ nhưng rất êm ái và yên tĩnh.

– Cảm biến độ bẩn nước, cảm biến tải: Dựa vào mức độ bẩn và số lượng bát đĩa để tùy chỉnh nhiệt độ, lượng nước và thời gian rửa tối ưu nhất.

– Công nghệ trao đổi nhiệt: Chăm sóc các đồ dùng bằng sành sứ, thủy tinh an toàn hơn khi rửa. Bởi vì nước sẽ được đun nóng ở khoang riêng kết hợp với máy chống sốc nhiệt.

– Công nghệ bảo vệ kính an toàn

– Hỗ trợ phân phối viên rửa (Dosing Assist) hợp lý, có kiểm soát hơn.

– Kết nối Home Connect để vận hành, tùy chỉnh các chế độ, chức năng, hẹn giờ,… tiện lợi.

– Hẹn giờ: 1-24h

– Báo thiếu muối

– Báo thiếu trợ xả

Tính năng an toàn: AquaStop chống rò nước, khóa trẻ em

Các tính năng, công nghệ nổi bật được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E hiện đại
Các tính năng, công nghệ nổi bật được trang bị trên máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E hiện đại

Review khả năng tiêu thụ điện nước của máy rửa bát Bosch serie 6 SMS6ZCI14E

Nhờ những tính năng, công nghệ hiện đại nên khả năng tiêu thụ điện nước của máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E cũng được đánh giá cao về việc tiết kiệm. Nên mỗi chu trình rửa, máy chỉ tốn khoảng 9l nước cùng với 0.92KWh điện năng sử dụng.

Review giá máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E bao nhiêu?

Hiện nay, máy rửa bát Bosch SMS6ZCI14E đang được bán trên thị trường với giá khoảng 22 triệu đồng. Mức giá này nếu so với tên tuổi thương hiệu, thiết kế, công năng, khả năng tiết kiệm điện nước, công suất rửa thì khá là hợp lý.

Vậy nên, với những review trên thì nếu bạn đang băn khoăn có nên mua máy rửa bát Bosch 14 bộ SMS6ZCI14E không? Thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Chắc chắn sản phẩm này sẽ mang tới sự hài lòng tuyệt đối với mọi người dùng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!