Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Texgio 12 bộ TGF7412BE chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lần đầu tiên sử dụng máy rửa bát Texgio 12 bộ TGF7412BE, nếu bạn chưa biết thao tác như thế nào hãy để Websosanh hỗ trợ giúp bạn nhé.

Với thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng, giá thành hợp lý nên máy rửa bát Texgio 12 bộ TGF7412BE được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn mới mua máy, hoặc lần đầu tiên sử dụng nhưng chưa biết dùng như thế nào? Vậy thì nội dung bài viết sau đây Websosanh sẽ hướng dẫn cách dùng máy rửa chén TGF7412BE chi tiết để mọi người tham khảo nhé.

Vì sao nên mua máy rửa bát Texgio TGF7412BE?

Là một trong những model chất lượng của Texgio, nên TGF7412BE cũng được đánh giá cao về mặt chất lượng. Cụ thể, sản phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi những đặc điểm nổi bật sau:

Máy rửa bát Texgio TGF7412BE sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Máy rửa bát Texgio TGF7412BE sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

– Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt, bố trí ở nhiều không gian giúp tạo điểm nhấn cho tổng thể.

– Hệ thống khung vỏ máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, bề mặt cửa inox chống bám vân tay, không in bụi bẩn hay vết bám nào giúp việc vệ sinh dễ dàng và gia tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

– Dung tích rửa lên tới 12 bộ bát đĩa Châu Âu, sản phẩm phù hợp với gia đình có đông thành viên từ 4 – 6 người sử dụng.

– Bên trong có 2 khoang chứa, với khay chứa chắc chắn có thể tùy chỉnh cao thấp giúp bố trí sắp xếp bát đĩa một cách tiện lợi nhất.

– TGF7412BE được trang bị với 7 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm : Tự động/Tiết kiệm/Rửa nhanh/Chuyên sâu/Rửa daily/Diệt khuẩn… để qua đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ rửa phù hợp với dung lượng bát đĩa và mức độ bẩn.

– Máy có chức năng nhận biết mức độ bẩn và số lượng bát đĩa để tự động điều chỉnh lượng nước cần dùng, để tối ưu lượng nước cùng thời gian rửa nhanh chóng hơn. Công việc của bạn chỉ cho bát vào máy rồi chọn chế độ rửa, chỉ mất khoảng 45 phút thì bát đã được làm sạch hoàn hảo.

– Máy còn được trang bị nhiều chức năng tăng cường hỗ trợ chương trình rửa tiêu chuẩn đạt kết quả tốt hơn và an toàn hơn như: Sấy tăng cường, Bán tải 1/2, Khóa trẻ em, Hẹn giờ.Khóa trẻ em. Với công nghệ mới nổi bật và động cơ siêu êm, mức ồn ở mức thấp tối đa nên bạn không cần phải lo lắng gia đình bị làm phiền khi vận hành máy.

Đồng thời, giá máy rửa bát Texgio TGF7412BE còn rẻ, chỉ từ 11 triệu đồng nên nhu cầu đầu tư sản phẩm này ngày càng nhiều hơn.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Texgio 12 bộ TGF7412BE

Khi mới mua máy rửa chén Texgio TGF7412BE sẽ có sách Hướng Dẫn Sử Dụng chi tiết cho người dùng. Vậy nên, mọi người chỉ cần nắm rõ các ký hiệu sau đây để thao tác trên bảng điều khiển dễ dàng:

Cách dùng máy rửa bát Texgio 12 bộ TGF7412BE đơn giản
Cách dùng máy rửa bát Texgio 12 bộ TGF7412BE đơn giản

– Nút On/Off (mở/tắt):  Mở/đóng nguồn cấp điện.

– Nút Delay (trì hoãn): Cài đặt thời gian rửa tùy theo nhu cầu

– Nút Start/Pause: Khởi động hoặc tạm dừng máy rửa bát.

– Trên bảng điều khiển sẽ có các biểu tượng chương trình rửa, bạn muốn chọn chương trình nào chỉ cần chạm vào biểu tượng đó, đồng thời đèn báo tại chức năng rửa đó sẽ nhấp nháy.

– Có thêm một số đèn cảnh báo như: Đèn báo chất trợ xả, đèn báo muối hết cũng sẽ sáng khi các dung dịch này sắp hết.

– Nút Alt chọn các chức năng tích hợp thêm

Ngoài ra, khi mua máy rửa bát 12 bộ Texgio TGF7412BE tại cửa hàng, bạn sẽ được nhân viên hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết nên vấn đề này bạn có thể yên tâm.

Lưu ý khi dùng máy rửa bát Texgio TGF7412BE

Để nâng cao hiệu quả khi dùng máy rửa chén Texgio 12 bộ TGF7412BE, trong quá trình dùng mọi người cần lưu ý một số vấn đề sau:

Việc sử dụng máy rửa chén Texgio TGF7412BE cần tuân theo quy định NSX
Việc sử dụng máy rửa chén Texgio TGF7412BE cần tuân theo quy định NSX

– Cần loại bỏ thức ăn thừa trước khi cho vào máy để đảm bảo thức ăn, cặn bẩn không bám lên máy gây tắc nghẽn.

– Cần chọn chương trình rửa phù hợp với số lượng bát đĩa và mức độ bẩn để tối ưu điện nước sử dụng tiết kiệm.

– Cần kiểm tra chất tẩy, nước trợ xả và nạp vào đúng lúc khi có đèn báo hiệu.

– Nên vệ sinh, bảo dưỡng máy định kỳ để gia tăng độ bền bỉ cho máy.

Tóm lại: Là một sản phẩm hiện đại nên việc sử dụng máy rửa bát Texgio 12 bộ TGF7412BE cũng khá đơ giản. Chính vì vậy, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm này cho gia đình mình.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!