Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Toshiba DWS-600D chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân có nên mua máy rửa bát Toshiba DWS-600D không? vì đây là hàng nhật bãi. Hãy cùng Webosanh review chi tiết để có sự lựa chọn chính xác nhé.

Là một trong những dòng sản phẩm Nhật Bãi, máy rửa bát Toshiba DWS-600D được nhiều người dùng Việt lựa chọn vì giá thành rẻ mà chất lượng bền bỉ. Tuy nhiên, vì là hàng nội địa Nhật nên ngôn ngữ chủ yếu là tiếng Nhật, cùng với việc là hàng đã qua sử dụng nên nhiều người mới mua về sẽ gặp nhiều khó khăn khi vận hành. Vậy nên, nội dung bài viết sau đây hãy cùng Websosanh tìm hiểu cách sử dụng máy rửa bát này như thế nào nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Toshiba DWS-600D về các bước lắp đặt

Với thiết kế khá nhỏ gọn nên việc lắp đặt máy rửa chén Toshiba DWS-600D cũng không quá khó. Mọi người chỉ cần thực hiện đơn giản theo các bước sau đây:

Cách lắp đăt máy rửa bát Toshiba DWS-600D đơn giản
Cách lắp đăt máy rửa bát Toshiba DWS-600D đơn giản

– Bước 1: Sau khi mua và vận chuyển máy về, cần kiểm tra máy rửa bát vẫn đảm bảo đầy đủ phụ kiện, kinh kiện không gặp trục trặc, hư hỏng hay thiếu sót.

– Bước 2: Tiến hành lắp đặt thiết bị theo sách Hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất vào vị trí mà mọi người lắp máy.

– Bước 3: Bắt đầu kết nối đường thoát nước với máy, sao cho đầu ra không cao hơn 60cm để không gây ảnh hưởng tới việc xả nước khi rửa của thiết bị.

– Bước 4: Tiến hành kết nối đường cấp nước vào với máy, chú ý những mối nối đường ống với máy không bị hở, cũng như hạn chế độ dài của ống để đường nước thuận tiện được cấp vào, thoát ra dễ dàng.

– Bước 5: Bắt đầu kết nối nguồn điện phù hợp với công suất và điện áp của máy. Vì máy rửa bát Toshiba DWS-600D là hàng nội địa Nhật có công suất sử dụng điện áp 100V, còn điện áp thiết bị điện ở Việt Nam là 220V nên cần phải có thiết bị chuyển đổi nguồn điện mới phù hợp.

Hướng dẫn cách vận hành máy rửa bát Toshiba DWS-600D

Sau khi đã lắp đặt máy rửa chén Toshiba DWS-600D tại vị trí thích hợp, để có thể sử dụng máy mọi người có thể thực hiện theo các bước sau đây:

Cách vận hành máy rửa bát Toshiba DWS-600D dễ dàng
Cách vận hành máy rửa bát Toshiba DWS-600D dễ dàng

Bước 1: Ban đầu bạn sẽ phải điều chỉnh giá để đồ bên trong máy sao cho phù hợp với các đồ dùng cần rửa. Vì khả năng rửa của máy chỉ khoảng 6 – 8 bộ bát đĩa của gia đình Việt nên mọi người cần điều chỉnh khay chứa bên trong để sắp xếp đồ vào khay rửa hợp lý.

Bước 2: Tiến hành xếp đồ vào khay máy rửa bát. Lưu ý, trước khi cho đồ dùng vào máy cần phải loại bỏ hết thức ăn thừa ra để tránh gây tắc nghẽn, cũng như tiết kiệm điện nước và thời gian rửa. Đồng thời, phải xếp đồ dùng đúng chiều quy định, nên xếp tất cả bát đĩa cùng chiều giống nhau để gia tăng hiệu quả rửa, cũng như những đồ có kích thước nhỏ thì sẽ xếp ở khay trên cùng dành cho đồ nhỏ.

Bước 3: Cho chất tẩy rửa chuyên dụng vào máy. Ở đây, mọi người có thể dùng chất tẩy rửa dạng bột, viên nén hoặc nước nhưng không dùng nước rửa bát thông thường. Về liều lượng sử dụng có thể tùy chỉnh tùy vào số lượng bát đĩa, mức độ bẩn và từng loại chất tẩy.

Bước 4: Bấm nút mở máy trên bảng điều khiển

Bước 5: Chọn chương trình rửa phù hợp. Với model Toshiba DWS-600D có nhiều chế độ rửa như rửa tiêu chuẩn, rửa nhanh, sức mạnh để mọi người dựa vào mức độ bẩn và số lượng bát đĩa để chọn phù hợp.

Bước 6: Chọn chức năng nâng cao đi kèm như sấy, tráng bát, hẹn giờ, đặt thời gian rửa để giúp việc sử dụng tiện lợi, an toàn và hiệu quả hơn.

Bước 7: Bấm nút “Bắt đầu” để máy tiến hành khởi động theo chương trình đã lựa chọn.

Lưu ý: Các nút bấm trên bảng điều khiển của máy rửa bát Toshiba DWS-600D hoàn toàn bằng tiếng Nhật, mọi người có thể đối chiếu thành tiếng Việt để sử dụng hiệu quả như sau:

Bảng điều khiển máy rửa chén Toshiba DWS-600D Việt hóa
Bảng điều khiển máy rửa chén Toshiba DWS-600D Việt hóa

Một số lưu ý khi dùng máy rửa chén Toshiba DWS-600D

– Trước khi cho bát đĩa vào máy nên loại bỏ thức ăn thừa để tránh tắc nghẽn ống dẫn nước.

– Nên vệ sinh máy thường xuyên để giúp gia tăng tuổi thọ cho máy

– Nên phân loại đồ dùng thủy tinh, nhựa để rửa với chế độ riêng.

Tóm lại: Cách sử dụng máy rửa bát Toshiba DWS-600D không quá khó, chỉ ban đầu với tìm hiểu các nút bấm tiếng Nhật hơi khó nhưng khi sử dụng một thời gian sẽ nhanh chóng làm quen. Cũng như khi mua mọi người sẽ được đại lý đế tận nhà hỗ trợ lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết nên vấn đề này cũng không quá lo ngại.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng máy rửa bát Toshiba nội địa Nhật không?

Có nên sử dụng máy rửa bát Toshiba nội địa Nhật không?

Là một trong những dòng máy rửa bát nội địa Nhật, các dòng sản phẩm của Toshiba luôn tạo được tiếng vang lớn. Tuy nhiên, nếu giờ bạn vẫn đang phân vân có nên dùng máy rửa bát Toshiba hay không thì hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết trong bài viết sau.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!