Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H - 340l Inverter chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người khi mua tủ lạnh thường bỏ qua phần hướng dẫn sử dụng. Đây là phần quan trọng mà những ai đang sử dụng tủ lạnh cần phải biết. Bài viết sau sẽ hướng dẫn sử dụng tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H - 340l Inverter chuẩn.

1. Đôi nét về tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H – 340l Inverter

Tủ lạnh Electrolux EME3700H-H 340l Inverter là tủ lạnh 3 cánh với thiết kế hiện đại, sang trọng, tạo nên không gian độc đáo cho người dùng. Với dung tích 340 lít cùng 3 ngăn riêng biệt, tủ lạnh 3 cánh Electrolux EME3700H-H phù hợp với gia đình có từ 3 đến 5 người, thoải mái dự trữ thực phẩm mà không lo thiếu diện tích.

Tủ lạnh 3 cửa Electrolux EME3700H-H
Tủ lạnh 3 cửa Electrolux EME3700H-H

Tủ lạnh 3 cửa Electrolux EME3700H-H Inverter được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Nổi bật là:

– Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, máy vận hành êm ái.

– Hệ thống  TasteSealPlus giúp bạn tuỳ chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu bảo quản.

– Công nghệ EvenTemp giảm dao động nhiệt độ.

– Công nghệ TasteGuard giúp loại bỏ 99.8% vi khuẩn.

– Ngăn TasteLock bảo quản rau quả tươi giòn và trọn vị.

– Khay đá xoay tiện lợi, làm đá dễ dàng, đơn giản.

2. Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Electrolux EME3700H-H – 340l Inverter 

Nếu đây là lần đầu bạn mua tủ lạnh Electrolux 3 cửa EME3700H-H 340l và chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ rất hữu ích với bạn đấy:

2.1 Hướng dẫn lắp đặt tủ lạnh Electrolux EME3700H-H -340l Inverter 

– Cần đảm bảo rằng ổ cắm điện được nối đất đúng cách. Nên tham khảo ý kiến thợ điện đủ điều kiện nếu bạn không biết chắc.

– Chọn địa điểm không quá lạnh để lắp đặt. Nhiệt độ phải trên 10 độ C.

– Đặt tủ lạnh ở nơi khô ráo, tránh các khu vực có hơi ẩm hoặc độ ẩm cao. 

– Không được để tủ lạnh dưới ánh nắng trực tiếp.

– Không được đặt lạnh gần lò nướng, lò lửa hoặc lò sưởi.

– Đảm bảo sàn nhà được cân bằng. Nếu không, hãy điều chỉnh chân cân bằng kèm theo để sản phẩm được cân bằng và ổn định.

– Bạn nên chạy tủ lạnh trong hai đến ba giờ trước khi đặt thức ăn vào tủ. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo tủ lạnh hoạt động chính xác và có đủ không khí mát đi vào tủ đông.

Một lưu ý quan trọng dành cho bạn đó là : Cần kiểm tra xem có bất kỳ hư hỏng hay dấu vết gì hay không. Nếu bạn nhận thấy tủ lạnh bị hỏng hoặc có dấu vết bất thường, bạn cần phải báo cáo vấn đề này trong vòng 7 ngày nếu bạn muốn yêu cầu bảo hành hư hỏng/dấu vết theo chính sách bảo hành của hãng sản xuất. Điều này không ảnh hưởng đến các quyền pháp định của bạn mà sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không mong muốn.

2.2. Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Electrolux EME3700H-H -340l Inverter 

  • Điều chỉnh nhiệt độ

– Cách chọn ngăn để cài đặt nhiệt độ: Sử dụng nút “Chọn Ngăn” để tô sáng thiết lập nhiệt độ của tủ đông, ngăn giữa hoặc ngăn thức ăn tươi.

– Điều chỉnh nhiệt độ các ngăn: 

Nhấn nút mũi tên trái “<” để="" cài="" đặt="" nhiệt="" độ="" ngăn="" muốn="" điều="" chỉnh ="" lạnh=""> theo các bước 1°C.

Nhấn nút mũi tên phải “>” để cài đặt nhiệt độ ngăn muốn điều chỉnh ấm hơn theo các bước 1°C.

( Phạm vi nhiệt độ tủ đông: -23°C đến -14°C; Phạm vi nhiệt độ ngăn giữa : -12°C đến 3°C; Nhiệt độ tủ lạnh: 0°C đến 7°C).

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Electrolux EME3700H-H -340l Inverter 
Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Electrolux EME3700H-H -340l Inverter
  • Chuông báo cửa 

Nếu cửa ngăn thực phẩm tươi sống được mở ra quá 2 phút. Âm thanh vo ve sẽ phát ra và “Biểu tượng ngăn” và “Nút chọn ngăn” sẽ nhấp nháy mỗi 0,5 giây. Nhấn “Công Tắc Cửa” hoặc đóng cửa để dừng báo động. Nhấn bất kỳ nút nào để tắt báo động. Âm báo động sẽ tắt trong 8 phút nếu cửa vẫn mở. Nếu báo động kêu lại thì nhấn nút lại sẽ tắt báo động thêm 8 phút. Khi báo động cửa được kích hoạt, tất cả các chức năng sẽ bị khóa.

3. Hướng dẫn vệ sinh tủ lạnh Electrolux EME3700H-H -340l Inverter 

– Rút phích cắm của thiết bị trước khi vệ sinh và trước khi thay bóng đèn để tránh nguy cơ điện giật.

– Bên ngoài bạn chỉ nên vệ sinh tủ lạnh bằng nước xà phòng ấm và vải mềm. Xả bằng nước sạch và sau đó lau bề mặt bằng một tấm vải mềm, sạch để loại bỏ xà phòng còn sót lại.

– Bên trong bạn nên thường xuyên vệ sinh phía trong tủ lạnh. Vệ sinh phía trong bằng một tấm vải mềm và nước xà phòng ấm. Lau khô kỹ tất cả các bề mặt và các bộ phận tháo rời được. Tránh để nước dính vào các nút điều chỉnh của tủ lạnh. Nếu bạn đã tháo bất kỳ bộ phận tháo rời nào, hãy lắp lại và bật nguồn trước khi đặt thức ăn trở lại vào tủ lạnh. Bạn nên giữ cho bên trong tủ lạnh được vệ sinh bằng cách nhanh chóng lau dọn kỹ thức ăn tràn đổ.

– Không bao giờ được sử dụng nước nóng, dung môi, chất tẩy nhà bếp thương mại, chất tẩy khí nén, chất đánh bóng kim loại, chất tẩy ăn da hoặc mài mòn hoặc máy cọ rửa để vệ sinh thiết bị vì chúng sẽ làm hỏng tủ lạnh.

Vệ sinh tủ lạnh thường xuyên theo hướng dẫn
Vệ sinh tủ lạnh thường xuyên theo hướng dẫn

Trên đây là những hướng dẫn cơ bản về cách sử dụng tủ lạnh 3 cửa Electrolux EME3700H-H -340l Inverter. Cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn hy vọng sẽ đem lại được nhiều thông tin hữu ích cho bạn và gia đình về những điều cơ bản để tủ lạnh được hoạt động một cách an toàn và hiệu quả nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!