Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi 335 lít luôn bền đẹp, tiết kiệm điện

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mới mua tủ lạnh Hitachi 335 lít mà chưa biết cách sử dụng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có những mẹo hữu ích giúp tủ lạnh luôn bền đẹp và tiết kiệm điện nhé.

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi 335 lít

Tủ lạnh Hitachi 335 lít trên thị trường hiện nay chỉ có 1 mã là tủ lạnh Hitachi Inverter 335 lít R-VG400PGV3. Đây là chiếc tủ lạnh 2 cánh có thiết kế ngăn đá trên với dung tích ngăn đông là 101 lít và ngăn làm mát dung tích là 234 lít đáp ứng nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho gia đình có 3 đến 4 người.

Tủ lạnh Hitachi Inverter 335 lít R-VG400PGV3 được sản xuất trực tiếp từ Thái Lan, qua mỗi năm lại có thêm một lựa chọn màu sắc, thiết kế thú vị khác cho người tiêu dùng lựa chọn. Các màu sắc hiện có như: đen, đỏ, trắng, xám, bạc, tím, nâu. Các thiết kế có chất liệu nhôm đúc, chất liệu thép không gỉ, mặt tủ tráng gương, thiết kế tay cầm nổi hoặc ẩn… Các tiện ích có lấy nước bên ngoài hoặc không rất phong phú lựa chọn.

Với kích thước nhỏ gọn, thon cao nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và sắp xếp tủ lạnh Hitachi 335 lít theo ý thích. Ngoài ra, dựa theo nhu cầu của người sử dụng nên tủ lạnh Hitachi được tích hợp nhiều tính năng hiện đại điển hình có thể kể đến như: hệ thống làm lạnh bằng quạt kép, chống mốc, khử mùi, cảm biến Eco, công nghệ Inverter,… Nhờ vậy mà giá tủ lạnh Hitachi 335 lít cũng tương đối cao, bán ra ở mức trung bình khoảng 10.490.000 VNĐ/chiếc.

Tủ lạnh Hitachi 335 lít với thiết kế 2 cánh đơn giản phù hợp với không gian của mọi ngôi nhà
Tủ lạnh Hitachi 335 lít với thiết kế 2 cánh đơn giản phù hợp với không gian của mọi ngôi nhà

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi 335 lít

Mặc dù tủ lạnh Hitachi 335 lít là dòng tủ lạnh tiết kiệm điện tuy nhiên nếu như biết cách để sử dụng tối đa được có tính năng của tủ lạnh cũng góp phần tiết kiệm chi phí hơn. Vậy nên hãy cùng tham khảo chi tiết dưới đây nhé.

1. Cách sử dụng ngăn mát tủ lạnh Hitachi 335 lít

Ngăn mát là ngăn chuyên dùng để bảo quản các loại thực phẩm như: trứng, sữa, rau củ, trái cây, đồ ăn chín,… vì thế cho nên bạn nên chú ý một số lưu ý sau:

– Cần làm nguội đồ ăn trước khi cho vào tủ lạnh vì đồ ăn nóng hoặc quá nóng sẽ làm ảnh hưởng đến nhiệt độ bên trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Hitachi 335 lít R-VG400PGV3 được thiết kế ngăn riêng với nhiệt độ phù hợp để bảo quản rau củ, hoa quan nên bạn hãy nhớ làm sạch bỏ đi những phần hỏng, héo, úa trước khi cho vào ngăn nhé.

– Các loại thực phẩm có mùi đặc biệt bạn nên bảo vào túi zip hoặc hộp đựng trước khi cho vào tủ lạnh để tránh lẫn mùi gây ảnh hưởng đến chất lượng.

2. Cách sử dụng ngăn đông tủ lạnh Hitachi 335 lít

Ngăn mát là ngăn chuyên dùng để bảo quản các loại thực phẩm tươi sống như: thịt, cá, hải sản,….hoặc là đá, kem,…nên bạn cần nhớ một số chú ý sau:

– Chia thực phẩm thành từng phần nhỏ vừa với mỗi bữa ăn sau đó bảo quản trong túi zip hoặc hộp đựng tránh rã đông nhiều lần làm ảnh hưởng đến chất lượng.

– Không để đồ uống có gas trên ngăn đông sẽ làm ảnh hưởng đến tủ lạnh.

Tủ lạnh Hitachi 335 lít
Tủ lạnh Hitachi 335 lít với 5 mức độ giúp bạn dễ dàng chọn mức nhiệt độ lý tưởng

3. Một số lưu ý khi sử dụng tủ lạnh

– Nên sắp xếp thực phẩm ngăn nắp sẽ giúp cho luồng khí lạnh dễ làng lưu thông hơn.

– Mỗi ngăn của tủ lạnh Hitachi inverter 335l đều có bảng điều khiển nhiệt độ nên tùy thuộc vào lượng thực phẩm và nhiệt độ môi trường mà thay đổi cho phù hợp, tuy nhiên theo khuyến cáo của nhà sản xuất thì mức 3 là hợp lý.

– Cách vài tuần sử dụng thì bạn nên cho tủ lạnh nghỉ ngơi từ 15 – 20 phút bằng cách rút nguồn tủ lạnh ra và vệ sinh tủ lạnh thưởng xuyên để luôn sạch sẽ, ngăn chặn phát sinh bệnh ảnh hưởng đến sức khỏe.

– Nên sử dụng khăn ấm để lau cửa tủ và các đệm cửa tránh tình trạng nước đọng là ảnh hưởng đến chất lượng tủ lạnh.

– Khi sử dụng tủ lạnh 2 cánh Hitachi 335 lít được 12 tháng đến 15 tháng nên đi bảo hành một lần.

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây của Websosanh.vn có thể giúp bạn bảo quản thực phẩm với tủ lạnh Hitachi 335 lít tốt nhất, giúp nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm và tránh lãng phí điện năng. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!