Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn vừa mới mua tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X (GBZ) hoặc FM800XAGGV9X (DIA) 569L mà chưa biết cách sử dụng như thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn. Nào cùng theo dõi ngay:

Đôi nét về tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X

Nếu gia đình bạn không có gì ngoài tiền và đang muốn nâng cấp model tủ lạnh cũ đã hỏng nhà mình bằng một model tủ lạnh nhập khẩu mới thì chiếc tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X họa tiết kim cương 3D có viền Đẹp – Độc – Đẳng cấp này sẽ là một trong những lựa chọn đáng để bạn tham khảo.

Đây là một model tủ lạnh 3 cánh của thương hiệu Hitachi Nhật Bản danh tiếng. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về thị trường Việt Nam phân phối. Trên thị trường hiện nay đang có 2 lựa chọn tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X cho bạn tham khảo lựa chọn là:

– Tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L R-FM800XAGGV9X(DIA) màu kính vân kim cương được hãng ra mắt lần đầu năm 2019.

– Tủ lạnh SBS Hitachi Inverter 569L FM800XAGGV9X(GBZ) màu gương đồng được hãng ra mắt năm 2020.

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X chi tiết

Nếu bạn vừa mới mua tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X (GBZ) hoặc FM800XAGGV9X (DIA) 569L mà chưa biết cách sử dụng như thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau từ Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn. Nào cùng theo dõi ngay:

1. Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X

Trước khi đi vào cách sử dụng tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X chi tiết mời bạn cùng Wesosanh.vn khám phá tổng quan về bảng điều khiển của model này được thiết kế trực quan ngay trên mặt cửa kính của cánh tủ lạnh.

Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X
Tổng quan bảng điều khiển tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X

2. Hướng dẫn cách tùy chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh (ngăn mát) trên tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X

Để tùy chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh (ngăn mát) trên tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X bạn làm như sau:

Bước 1: Chạm nút “Select” để chọn ngăn mát, khi đó đèn “Rifigerator” sáng lên.

Bước 2:Chạm nút “Temp Control” để cài đặt nhiệt độ, chạm vào lần lượt để chọn mức nhiệt độ yêu thích. Có 5 mức nhiệt độ để bạn chọn, chọn tới mức nào đèn sẽ sáng tới mức đó.

Tuy nhiên với lượng thực phẩm vừa phải nhà sản xuất khuyến khích bạn chọn ở mức 3 để sử dụng. Nếu lượng thực phẩm nhiều hơn hoặc cần làm lạnh nhanh hơn bạn có thể tùy chỉnh lên mức cao hơn.

3. Hướng dẫn cách tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đá (ngăn đông) trên tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X

Cách tùy chỉnh nhiệt độ ngăn đá (ngăn đông) trên tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X tương tự như ngăn mát. Theo đó bạn chỉ cần:

Bước 1: Chạm nút “Select” để chọn ngăn mát, khi đó đèn “Freezer” sáng lên.

Bước 2: Chạm nút “Temp Control” để cài đặt nhiệt độ, chạm vào lần lượt để chọn mức nhiệt độ yêu thích. Có 5 mức nhiệt độ để bạn chọn, chọn tới mức nào đèn sẽ sáng tới mức đó.

Tuy nhiên với lượng thực phẩm vừa phải nhà sản xuất khuyến khích bạn chọn ở mức 3 để sử dụng. Lưu ý thêm đối với ngăn đá bạn không được đặt các vật liệu chứa bằng thủy tinh, gốm sứ hoặc thức uống bia, nước ngọt có gas vì có thể gây nứt, vỡ, xì nước gây ảnh hưởng tới tủ lạnh.

4. Hướng dẫn bật tắt chế độ cấp đông nhanh

Để bật tắt chế độ cấp đông nhanh trên tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X bạn làm như sau:

Chạm vào nút “Quick Freezing” để bật chế độ cấp đông nhanh, khi đó đèn sẽ sáng lên. Muốn tắt bạn chạm vào nút đó 1 lần nữa để tắt cấp đông nhanh.

Chế độ cấp đông nhanh giúp bạn làm đông nhanh chóng thịt cá hay các loại thực phẩm cần bảo quản nhanh trong ngăn đá lên đến 24%, chỉ nên dùng chế độ này khi thật cần thiết vì khi sử dụng tủ lạnh sẽ tốn điện nhiều hơn so với bình thường.

5. Hướng dẫn bật tắt chế độ làm lạnh nhanh

Tương tự với chế độ làm lạnh nhanh bạn chỉ cần chạm vào nút “Quick Cooling” 1 lần, đèn sẽ sáng lên. Muốn tắt bạn chạm vào nút đó 1 lần nữa để tắt làm lạnh nhanh.

Chế độ làm lạnh nhanh giúp bạn làm lạnh nhanh chóng các loại thực phẩm cần bảo quản nhanh trong ngăn mát lên tới 29% so với không bật, chỉ nên dùng chế độ này khi thật cần thiết vì khi sử dụng tủ lạnh sẽ tốn điện nhiều hơn so với bình thường.

6. Hướng dẫn bật tắt chế độ khóa trẻ em trên tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X

Khi cần bật chế độ khóa trẻ em trên tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X bạn chỉ cần nhấn giữ nút “Chill Lock” trong 5 giây, đèn sẽ sáng lên. Làm nhấn giữ 1 lần nữa trong 5 giây để tắt.

7. Cách sử dụng chế độ mở cửa tự động trên tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X

Để bật chế độ mở cửa tự động trên tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X bạn chỉ cần chạm và giữ nút “Auto Door” trong 5 giây và nhấn 1 lần nữa trong 5 giây để tắt.

Khi ở chế độ bật đèn Auto Door sẽ sáng lên. Theo đó, bạn chỉ cần chạm để mở hoặc trượt để mở cửa tủ ngăn đông hoặc ngăn mát thật dễ dàng và tiện lợi ngay cả khi bạn không rảnh tay hoặc cánh cửa tủ nặng nề chứa đầy ắp thực phẩm cũng không phải là vấn đề.

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X chi tiết
Chạm hoặc trượt nhẹ để mở cửa tủ ngăn đông hoặc ngăn mát trên tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X

8. Cách sử dụng chế độ làm đá tự động trên tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X

Để làm đá tự động bạn chỉ cần đổ nước khoáng hoặc nước tinh khiết vào bình nước 3,2L trong hộc tủ rồi bật chế độ “Ice Maker” bên ngoài cửa tủ lên, khi bật đèn chế độ Ice Maker sẽ sáng, tủ lạnh sẽ tự động làm đá cho bạn. Không cần hệ thống ống cấp nước rắc rối, bạn có thể lắp đặt tủ lạnh ở bất cứ đâu.

Nếu tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X mới mua về bạn sẽ cần đợi trong 24h để có mẻ đá đầu tiên. Sau đó từ các mẻ đá tiếp theo bạn cần chờ trong khoảng 3-4 giờ. Đá sẽ tự động rơi vào hộc chứa đá để bạn dễ dàng lấy đá viên hoặc đá xay từ bên ngoài qua ngăn lấy nước và đá bên ngoài cánh tủ. Khi hộc đựng đá đầy tủ sẽ tự động ngắt tính năng Ice Maker.

9. Cách lấy nước và đá từ bên ngoài tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X mà không cần mở tủ

Trên ngăn lấy đá và nước bên ngoài cánh tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X có 1 bảng điều khiển nhỏ 3 chức năng Water | Crushed | Cubes.

Cách lấy nước và đá từ bên ngoài tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X mà không cần mở tủ
Cách lấy nước và đá từ bên ngoài tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X mà không cần mở tủ

Theo đó, nếu lấy nước mát để uống bạn nhấn chạm nút Water rồi đưa cốc vào vòi để lấy. Tương tự chọn nút Crushed để lấy đá xay nhuyễn và Cubes để lấy đá viên nhé!

Chỉ với 9 thao tác đơn giản trên thì bạn đã biết cách sử dụng tủ lạnh Hitachi FM800XAGGV9X dễ dàng hơn rồi đấy. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết! Đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!