Hướng dẫn sửa lỗi ứng dụng FPT Play báo quyền truy bị chặn trên Smart tivi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
FPT Play báo quyền truy bị chặn là một trong những lối khá phổ biến với nhiều người dùng khi mở ứng dụng FPT Play trên Smart tivi. Vậy bạn sẽ cần làm gì khi gặp lỗi này ?

Là một trong những ứng dụng được sử dụng rộng rãi trên những dòng Smart tivi hiện nay, FPT Play đem đến nhiều kênh giải trí hấp dẫn cho người dùng. Tuy nhiên, bỗng một ngày bạn mở ứng dụng lên nhưng lại nhận được thông báo bị chặn quyền truy cập hoặc là lỗi bị mất kênh truyền hình, vậy khi đó bạn có thể thử những cách sau:

Tạo một tài khoản FPT Play và đăng nhập trên Smart tivi

Đăng nhập tài khoản

Đăng nhập tài khoản FPT Play

Nếu bạn chưa có tài khoản FPT Play hoặc tài khoản đang sử dụng bị out ra ngoài thì đấy có thể là một trong những nguyên nhân khiến bạn nhận được thống báo quyền truy cập bị chắn. Đầu tiên khi bạn sử dụng thì nên đăng ký một tài khoản FPT Play và kích hoạt trên tivi. Điều này giúp cho bạn có thể xem được nhiều chương trình hơn.

Khôi phục cài đặt gốc của Smart tivi

Các lỗi ứng dụng trên Smart tivi có thể phát sinh ra từ việc bạn sử dụng trong một thời gian dẫn đến bộ nhớ đầy, và nhiều ứng dụng cài đặt không cần thiết… Vì vậy để giúp cho chiếc TV giảm gánh nặng hơn thì bạn có thể reset tivi để đưa về cài đặt gốc, có thể điều này cũng sẽ giúp khắc phục được lỗi liên quan đến ứng dụng FPT Play.

Cập nhật phần mềm trên Smart tivi

Cập nhật phần mềm hệ thống của Smart tivi

Cập nhật phần mềm hệ thống của Smart tivi

Việc cập nhật phần mềm cho tivi có thể sẽ đi kèm việc cập nhật các ứng dụng như FPT Play. Do đó thỉnh thoảng bạn nên cập nhật phần mềm cho tivi, nếu tivi có chế độ cập nhật tự động thì hãy bật chế độ này.

Tạo tài khoản khác, thoát và đăng nhập lại

Một số trường hợp trên ứng dụng FPT Play xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản mà bạn đang sử dụng dẫn đến người dùng không thể truy cập. Do đó, bạn hãy thử thoát tài khoản cũ và đăng nhập một tài khoản mới trên tivi.

Nếu bạn đã làm tất cả các bước trên, mà ứng dụng FPT Play vẫn thông báo quyền truy cập bị chặn, hãy gọi đến tổng đài FPT (1900 6600) để được hỗ trợ nhé.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!