Hướng dẫn tạo bản đồ sao - Hé lộ “tính cách xã hội” nhờ Cung Mọc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cung mọc là một khía cạnh khác của nghiên cứu cung hoàng đạo mà nhiều người thường biết đến, vậy cung mọc có ảnh hưởng đến vẻ ngoài hay suy nghĩ nội tâm của bạn ?

Đôi khi bạn thấy thật sực ngạc nhiên khi biết cung Hoàng Đạo của những người xung quanh. Bởi lẽ, cách họ thể hiện và hành động khác xa với cung sao chiếu mệnh.

Vậy lý do là gì? Đơn giản thôi, vì mỗi người đều có 3 cung sao ảnh hưởng tới tính cách, cuộc sống, tình yêu….

Thứ 1 là cung mặt trời chính là cung chiếu trong ngày bạn sinh ra và có tác động lớn nhất tới bạn. Thứ 2 là cung trăng, cung này sẽ quy chiếu những tính cách giấu bên trong mà bạn ít khi lộ ra, nó như một bí mật mà chỉ riêng bạn mới biết. Thứ 3 là cung mọc hay hay AC/ Ascendant/ Rising Sign là cung hoàng đạo mà đường chân trời phía Đông chỉ vào khi bạn ra đời. Đây là yếu tố rất quan trọng trong lá số của bạn.

Cung Mọc ảnh hưởng đến tính cách thế giới nhìn nhận bạn, ấn tượng đầu tiên mà bạn tạo ra đối với người khác. Nếu cung Mặt Trời phụ thuộc vào ngày sinh của bạn thì khi đưa thêm yếu tố giờ sinh để xác định cung Mọc, nó có thể bộc lộ trực tiếp so với cung Mặt Trời. Thông thường cá tính của bạn thể hiện ra bên ngoài là sự pha trộn của cung Mặt Trời và cung Mọc.

Đơn giản hơn cung Mọc là vỏ bọc của bạn, như một tấm áo vô hình mà bạn khoác lên người. Có khi cung Mọc bổ trợ cho cung Mặt Trời của bạn, nhưng có khi nó lại gây trở ngại cho bạn trong việc thể hiện đúng con người mình.

Hướng dẫn cách xem “bộ mặt xã hội” trong cung Hoàng Đạo:

Bảng điền thông tin để tạo bản đồ sao

Bảng điền thông tin để tạo bản đồ sao

Bước 1: Các bạn truy cập vào website: astro.com -> Chọn Free Horoscopes -> Chọn Chart Drawing, Ascendant – > Hiện ra bảng để điền thông tin

Bước 2: Điền tên – họ vào hai ô trống đầu tiên (First Name – Last Name). Chọn giới tính (Gender) trong đó Female là Nữ – Male là Nam, Event là trường hợp khác.

Bước 3: Điền ngày – tháng – năm sinh ở phần Birthday.

Bước 4: Điền giờ sinh ở phần Hour. (Giờ sinh rất quan trọng nên bạn lưu ý điền thật đúng để có kết quả chính xác nhất)

Bước 5: Chọn Quốc gia (Country) đánh chữ Việt Nam.

Bước 6: Chọn Nơi sinh (Birth town) để chọn địa phương bạn sinh ra. Bạn đánh vào Ho Chi Minh, Ha Noi, Hai Phong hoặc thành phố quê hương bạn.

Bước 7: Nhấn Continue và bảng kết quả sẽ hiện ra.

Bạn hãy nhìn vào góc trái, bên trên, sau chữ Ascendant chính là tên cung Mọc của bạn. Để định vị rõ hơn, có thể nhìn trên hình.

Bản đồ sao

Bản đồ sao

Cũng ngay trong biểu đồ này, bạn có thể đọc Sun Sign, Moon Sign, Venus, Jupiter của bạn. Qúa dễ dàng để bạn tra cứu thêm các thông tin khác về con người thật của mình.

Bạn đã có một bản đồ sao và biết cung Mọc của mình là gì? Nếu bạn là cung Mọc thuộc nhóm Lửa và Đất, hãy xem tính cách của mình tại đây. Còn nếu bạn thuộc nhóm Khí và Nước hãy vào đây để biết xem mình là người như thế nào!

Websosanh.vn – Website So sánh ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

T.T (Tổng hợp)

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!