Hướng dẫn tự làm lưới chống muỗi đơn giản để phòng dịch sốt xuất huyết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vào những đợt bùng phát dịch sốt xuất huyết thì muỗi chính là cơn ác mộng của nhiều hộ gia đình. Để phòng ngừa, ngăn chặn bệnh, bạn có thể tự làm lưới chống muỗi qua hướng dẫn sau.

Dịch sốt xuất huyết đang ngày càng có mức độ lây nhiễm cao và tác nhân gây nên căn bệnh này là virus Dengue trong muỗi vằn. Đây là một căn bệnh nguy hiểm đặc biệt đối với trẻ em. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, nó sẽ ngày càng phát triển nhanh chóng và dẫ đến tình trạng xuất huyết tiêu hóa, xuất huyết não, tê liệt và hôn mê,… dẫn đến tử vong.

Tuy các loại ruồi mỗi có thể gây nên những căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết nhưng các bạn không nên quá lo lắng nhiều về nguy cơ mắc bệnh. Chỉ cần nâng cao sức đề kháng cho cơ thể và thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, nơi ở sạch sẽ, giữu gìn vệ sinh cá nhân thật tốt bằng cách phát quang những nơi đọng nước để tránh muỗi sinh sản nảy nở.

Tuy nhiên có một cách đem lại hiệu quả hơn nhiều mà không mất nhiều công sức đó là sở hữu cho mình những chiếc cửa lưới chống muỗi hiệu quả. Vấn đề đáng lo ngại ở đây là nhiều gia đình có kinh tế eo hẹp không đủ khả năng để sắm cho mình loại sản phẩm này và giải pháp được đặt ra là tự làm cửa lưới chống muỗi. Dưới đây là một số thông tin cần biết nếu muốn tìm hiểu cách làm cửa lưới chống muỗi.

Cửa lưới chống muỗi giá rẻ được làm từ những vật liệu như lưới kim loại, nhựa tổng hợp có lỗ nhỏ với tác dụng là ngăn chặn muỗi và các loại côn trùng gây bệnh xâm nhập vào nhà mà vẫn đảm bảo được sự thông thoáng khí trời và ánh sáng cho ngôi nhà của bạn. Đây là một phương pháp có vô số ưu điểm mà không hề gây độc hại cho sức khỏe người dùng, cũng như có tính thẩm mĩ cao và phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình.

Cách làm cửa lưới chống muỗi

Nguyên vật liệu: Mua lưới kim loại hoặc nhựa tổng hợp có các lỗ nhỏ; đinh hoặc băng keo để ghim, giữ lưới vào khung cửa. Đối với cửa ra vào thì nên mua lưới và nhôm chống muỗi rồi tư thiết kế cửa theo ý mình.

tự làm lưới chống muỗiCách làm: Gắn các vật liệu trên lên cửa sổ hoặc lỗ thoát khí trong ngồi nhà để ngăn không cho muỗi và côn trùng vào nhà.

Lưu ý: Đối với cửa ra vào thì nên mua lưới và nhôm chống muỗi rồi tư thiết kế cửa theo ý mình.

Với cách làm cửa lưới chống muỗi đơn giản và đầy tiện lợi trên, tin rằng mỗi bạn đều có thể tự thiết kế và sở hữu cho mình một chiếc cửa lưới tuyệt vời. Chúc các bạn thành công.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox

Những ưu điểm của cửa lưới chống muỗi inox

Cửa lưới chống muỗi inox ra đời đã đánh dấu bước ngoặt đáng nhớ trong ngành cửa lưới chống muỗi. Với những ưu điểm nổi bật của chất liệu inox, cửa lưới chống muỗi inox luôn mang đến sự yên tâm cho người dùng khi sử dụng.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!