Hướng dẫn vay tiêu dùng không thế chấp ngân hàng MaritimeBank

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vay tiêu dùng tín chấp ngân hàng MaritimeBank cho phép người dùng có nhiều cơ hội về tài chính hơn ngay cả khi không có tài sản thế chấp.

Giới thiệu sản phẩm vay tiêu dùng không thế chấp ngân hàng MaritimeBank

Vay tiêu dùng tín dụng tại MaritimeBank cho phép người dùng có những khoản vay KHÔNG cần tài sản đảm bảo và KHÔNG cần chứng minh thu nhập với hạn mức cho vay khá cao và hình thức nhận trả tiền rất linh hoạt theo nhu cầu của khách hàng.

Đối với những đối tượng khách hàng muốn vay vốn cho đầu tư hoặc các khoản vay tiêu dùng mà không có tài sản thế chấp, MaritimeBank mở ra cơ hội về tài chính cho bạn chỉ cần bản sao kê lương của 3 tháng đi làm liên tiếp và gần nhất tại công ty và có hợp đồng lao động tại công ty đó là đủ để nhận mức vay vốn lên tới 300 triệu đồng. Tùy theo mức lương nhận được hàng tháng và mức lãi suất mà khách hàng có thể nhận được mức tiền hạn mức cho vay khác nhau.

Điều kiện vay vốn không thế chấp ngân hàng MaritimeBank

Tại thời điểm đề nghị vay vốn khách hàng từ 20 tuổi trở lên, tại thời điểm tất toán khách hàng ≤ 60 tuổi

Hộ khẩu hoặc tạm trú hoặc làm việc trong tỉnh/TP có Đơn vị kinh doanh của Maritime Bank.

hợp đồng lao động thời hạn từ 12 tháng trở lên hoặc không xác định thời hạn hoặc có biên chế Nhà nước.

Thu nhập tối thiểu tại quận nội thành Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh: 5 triệu đồng/tháng, các khu vực khác: 4 triệu đồng/tháng.

Hạn mức cho vay vốn tín chấp ngân hàng MaritimeBank

Tùy theo mức lương cố định hàng tháng mà khách hàng nhận được mà ngân hàng MaritimeBank sẽ đưa ra mức hạn mức cho vay tương ứng; tiếp theo các điều khoản về lãi suất cho vay tín chấp cũng sẽ quyết định tới hạn mức mà ngân hàng sẽ chấp nhận cho khách hàng vay vốn.

Hạn mức lên đến 300 triệu đồng là mức tiền tối đa mà ngân hàng có thể giải ngân cho khách hàng vay vốn theo hình thức vay không tài sản thế chấp.

Hướng dẫn thủ tục vay vốn tiêu dùng không thế chấp ngân hàng MaritimeBank

Để chuẩn bị hồ sơ vay vốn không thế chấp ngân hàng MaritimeBank, khách hàng cần chuẩn bị giấy tờ sau:

– Giấy đề nghị cấp HMTC

– Giấy tờ tùy thân: CMND hoặc Hộ chiếu và Hộ khẩu thường trú

– Giấy tờ chứng minh thu nhập: Bản sao Hợp đồng lao động hoặc bản sao Quyết định điều động/bổ nhiệm/nâng lương, sao kê lương/bảng lương 03 tháng gần nhất.

Ngoài ra còn một số giấy tờ khác, khách hàng có thể đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng MaritimeBank để được tư vấn cụ thể hơn. Lưu ý những thông tin trong văn bản này có thể thay đổi so với điều khoản cho vay tín chấp được ngân hàng MaritimeBank cung cấp cho khách hàng thời điểm mới nhất, khi đó khách hàng tuân theo điều kiện tại chi nhánh MaritimeBank.

Xem thêm:Những điều cần biết về vay tiêu dùng không thế chấp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!