Hút mùi Bosch DWK97JQ60B có tốt không? Có nên mua để sử dụng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có thêm những thông tin chi tiết về máy hút mùi Bosch DWK97JQ60B giúp bạn có thể đưa ra được quyết định có nên mua em máy hút mùi này không nhé.

Hút mùi Bosch DWK97JQ60B một trong những model mới nhất ra mắt trong thời gian gần đây nhận được vô số lời khen ngợi từ người dùng. So vời các dòng máy hút mùi thế hệ cũ thì model này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn. Nếu như bạn đang có ý định chọn mưa máy hút mùi này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm nổi bật của hút mùi Bosch DWK97JQ60B

Hút mùi Bosch DWK97JQ60B của thương hiệu Bosch được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên đảm bảo được chuẩn thiết kế và chất lượng. Dòng hút mùi Bosch này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đó là:

1. Thiết kế gắn tường sang trọng và hiện đại

Bosch DWK97JQ60B có thiết kế gắn tường, dạng kính nghiêng vát cạnh vừa có sự sang trọng, tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho căn bếp, vừa dễ dàng vệ sinh để đảm bảo cho vẻ bề ngoài luôn như mới. Máy có chiều ngang 89cm thích hợp sử dụng cho những căn hộ, biệt thự cao cấp với diện tích bếp rộng rãi và không bị giới hạn về chiều ngang. Máy được lắp ở phía trên bếp nấu giúp hút mùi hiệu quả nhất.

2. Hút mùi nhanh chóng và hiệu quả

Loại bỏ hiệu quả mùi ở trong không gian bếp, giúp trả lại không khí thoáng đãng nhờ vào công suất hút lên đến 730 m3/h. Đây là công suất hút tối đa theo tiêu chuẩn Châu Âu DIN/EN. Hút mùi Bosch DWK97JQ60B được tích hợp cảm biến Perfect Air tự động kiểm soát được mức công suất hút sao cho phù hợp để cho hiệu quả hút tối ưu nhất.

Bosch DWK97JQ60B có thiết kế gắn tường, dạng kính nghiêng vát cạnh vừa có sự sang trọng.
Bosch DWK97JQ60B có thiết kế gắn tường, dạng kính nghiêng vát cạnh vừa có sự sang trọng.

3. Hoạt động êm ái và không gây ra tiếng ồn

Với động cơ không chổi than EcoSilence của Bosch được thiết kế đặc biệt hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện mà lại vô cùng êm ái với độ ồn tối đa chỉ 54dB tương đường với tiếng mưa vừa phải.

4. Với 3 tốc độ hút thông thường và 2 tốc độ hút chuyên sâu

Hút mùi Bosch DWK97JQ60B vận hành với 3 tốc độ hút thông thường và 2 tốc độ hút chuyên sâu. Khi sử dụng hút chuyên sâu, thì công suất hút được tăng đến mức tối đa và sau khoảng 4, 6 hoặc 10 phút thì máy sẽ tự động quay lại chương trình hút thông thường.

5. Điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Bosch DWK97JQ60B được trang bị điều khiển cảm ứng dễ dàng tắt/mở thiết bị, tắt/mở đèn Led hay thay đổi linh hoạt các chế độ theo nhu cầu hút mùi của căn bếp. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, thao tác nhanh nhạy và dễ dàng sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được.

6. Tấm lọc bằng nhôm có 8 lớp

Máy giúp ngăn chặn dầu mỡ đi sâu vào các linh kiện làm giảm hiệu quả hút mùi nhờ tấm lọc bằng nhôm có 8 lớp. Ngoài ra, nó còn giúp bảo vệ cho các linh kiện ở bên trong máy. Bộ phận này có thể tháo rời để vệ sinh. Tuy vào tần suất sử dụng mà người dùng có thể vệ sinh 1 – 2 lần/tuần để đảm bảo được độ bền cho máy.

7. Những tính năng khác

Ngoài ra, hút mùi Bosch DWK97JQ60B sở hữu đồng thời 2 chế độ hút gồm hút đẩy trực tiếp và tuần hoàn bằng than hoạt tính đáp ứng được mọi thiết kế và hình thức của căn bếp. Hỗ trợ cho người dùng quan sát khu vực bếp nấu và xung quanh với 2 đèn Led chiếu sáng.

Hút mùi Bosch DWK97JQ60B vận hành với 3 tốc độ hút thông thường và 2 tốc độ hút chuyên sâu.
Hút mùi Bosch DWK97JQ60B vận hành với 3 tốc độ hút thông thường và 2 tốc độ hút chuyên sâu.

Thông số kỹ thuật của hút mùi Bosch DWK97JQ60B

  • Công suất hút: 730 m3/h
  • Tốc độ: 3 tốc độ 
  • Công suất: 143W 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn Led 
  • Dạng nút điều khiển: Cảm ứng 
  • Số quạt hút: 2 quạt 
  • Tốc độ hút: 3 tốc độ + 2 mức độ tăng cường
  • Độ ồn: 54dB 
  • Chất liệu: Kính cường lực 
  • Chất liệu lưới lọc: Nhôm
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng có màn hình hiển thị
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Thương hiệu: Đức 
  • Sản xuất tại: Đức 
  • Bảo hành: 24 tháng 
  • Kích thước sản phẩm: Rộng x Sâu x Cao (598mm x 499mm x 988mm – 1.258mm)
  • Khối lượng: 13kg.

Tóm lại, hút mùi Bosch DWK97JQ60B có thiết kế hiện đại, tính tế sở hữu cảm biến Perfect Air tự động kiểm soát điều chỉnh công suất phù hợp với không gian để trả lại không gian thoáng khí, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn. Hy vọng qua những thông tin này đã giúp các bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn máy hút mùi cho căn bếp của gia đình mình.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Top 5 máy hút mùi Nagakawa hot nhất thị trường hiện nay 2023

Trong số các thương hiệu máy hút mùi đáng chú ý, Nagakawa đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và săn đón của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh khám phá top 5 sản phẩm máy hút mùi Nagakawa của tại thời điểm hiện tại nhé!
Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay 2023

Trong số những thương hiệu nổi tiếng, máy hút mùi Washi nổi lên như một cái tên đáng chú ý với sự kết hợp tinh tế giữa chất lượng và thiết kế hiện đại. Trong bài viết này, Websosanh xin giới thiệu đến bạn top 3 máy hút mùi Washi hot nhất hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!